Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Điểm danh bộ tứ sản phẩm ngăn ngừa lão hóa hiệu quả cho phái đẹp

spot_img

Nên đọc

Giấc mơ “cải lão hoàn đồng” của nhiều chị em không phải là điều xa vời nếu công cuộc chăm da được đầu tư đúng mực.

 Các dấu hiệu lão hóa da như thô ráp, sạm, không đều màu, có các vết nám, nếp nhăn…thường bắt đầu xuất hiện khi phụ nữ bước vào ngưỡng tuổi 25 tuổi. Đây là lý do mà các chuyên gia da liễu thường khuyên nhủ phái đẹp sử dụng kem chống lão hóa từ sớm, trước khi chúng biểu hiện ra bên ngoài. Để chuẩn bị cho hành trình lưu giữ nét thanh xuân này, hãy tham khảo bốn “chuyên gia” trị lão hóa đến từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở ngay bên dưới. Đặc biệt, tất cả đều đang có giá bán hấp dẫn đi kèm ưu đãi “Mua 1 Tặng 1” nhân sự kiện mừng sinh nhật Shopee Premium tròn 2 tuổi. Khám phá ngay!

Serum chống lão hóa tái tạo da Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Serum Ex

Sản phẩm “đinh” của nhà Sulwhasoo thường được giới beauty blogger ví von là “điều kỳ diệu” cho làn da lão hóa, giúp phái đẹp trải nghiệm sự tái tạo trên da gấp 3 lần nhờ hoạt chất Ginsenomics™ từ nhân sâm được cô đặc gấp 6.000 lần. Công nghệ này cải thiện hiệu quả kết cấu của lớp biểu bì bằng việc làm đầy, săn chắc và tăng sức khỏe làn da từ sâu bên trong.

Sở hữu tinh chất nhân sâm Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Serum EX phiên bản mới giá 1.600.000 đồng được tặng kèm bộ quà có giá 1.650.000 đồng trên Shopee Premium

Tinh chất dưỡng da chuyên biệt Skinceuticals Hydrating B5

 Vitamin B5 là thành phần dưỡng chất tự nhiên có thể được tìm thấy trong da, hỗ trợ thúc đẩy quá trình tự chữa lành của da. Bên cạnh đó, Hyaluronic Acid có trong thành phần điều chế của sản phẩm còn có khả năng hấp thụ lượng nước gấp 1000 lần trọng lượng của phân tử, giữ vai trò quan trọng trong việc duy trì độ ẩm và độ đàn hồi của da.

Truy cập Shopee Premium, cho tinh chất dưỡng da chuyên biệt Skinceuticals Hydrating B5 giá 1.750.000 đồng vào giỏ hàng để được tặng kèm bộ quà trị giá 925.000 đồng.

 Tinh chất dưỡng da Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate

 Shiseido là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc cải tiến công nghệ chống lão hóa. Phiên bản mới của Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate là một điển hình với công nghệ The Lifeblood™ giúp tăng cường và củng cố hàng rào bảo vệ da từ sâu bên trong lớp biểu bì. Sản phẩm còn tích hợp chiết xuất Ngư Tinh Thảo và Lạc Hoa Thần lên men – những thành phần bí mật giúp phục hồi các sợi collagen.

Duy nhất hôm nay, sở hữu tinh chất dưỡng da Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate 30ml có giá 1.950.000 đồng để được tặng kèm bộ quà trị giá tương đương trên Shopee Premium

 Bộ tinh chất chống lão hóa Whoo Bichup Self-Generating Concentrate

 Để mang lại vẻ trẻ trung và tươi mới cho làn da, việc điều chỉnh quy trình skincare toàn diện là vô cùng cần thiết. Đây là lý do cho sự ra đời của bộ tinh chất chống lão hóa Whoo Bichup Self-Generating Concentrate. Bộ sản phẩm bao gồm sữa rửa mặt bọt mịn sạch sâu; dưỡng ẩm thanh lọc và làm dịu da nhanh chóng; serum phục hồi da và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây lão hóa; cuối cùng là kem dưỡng bổ sung độ ẩm trả lại làn da hồng hào.

Whoo Bichup Self-Generating Concentrate hiện giảm từ 3 triệu xuống còn 1.8 triệu trên Shopee Premium. Đặc biệt, nhân sự kiện mừng sinh nhật 2 tuổi Shopee Premium, người dùng còn được tặng kèm bộ quà trị giá hơn 2 triệu khi mua bộ sản phẩm.

“Shopee Premium 10.10 – Mừng sinh nhật 2 tuổi” là chuỗi sự kiện đánh dấu 2 năm ra mắt của Shopee Premium, chiêu đãi người dùng hàng loạt siêu ưu đãi đến từ nhiều thương hiệu mỹ phẩm và thời trang cao cấp trên phạm vi toàn cầu. Nổi bật nhất là chương trình Mua 1 tặng 1+++ đến từ các nhãn mỹ phẩm đình đám như Shiseido, Sulwhasoo, SkinCeuticals, The History of Woo, Murad…Ngoài ra, hàng nghìn deal thời trang ưu đãi đến 50% từ các nhà mốt tên tuổi như Calvin Klein, Furla, Tommy Hilfiger, Rayban, Hugo Eyewear,….cũng đồng loạt được tung ra trên Shopee Premium.

Đáng chú ý, hôm nay (10.10) cũng là cơ hội cuối cùng để sở hữu các voucher Shopee Premium giảm 150.000 đồng cho đơn từ 1.5 triệu và voucher giảm đến 500.000 đồng từ các thương hiệu đồng hành, hoạt động săn Flash Voucher khủng giảm đến 500.000 đồng cho đơn 2 triệu cùng hộp quà độc quyền từ thương hiệu The history of Woo chỉ dành riêng cho khách hàng mua trên Shopee Premium.

Truy cập ứng dụng Shopee, click ngay vào biểu tượng Kim cương hoặc gõ “Premium” trong ô tìm kiếm để đến thẳng trang chủ của Shopee Premium và khám phá trọn vẹn chuỗi ưu đãi có 1-0-2 trong dịp sinh nhật lên 2 rất đặc biệt này!

Thông tin ưu đãi:

 Ngay lúc này, sự kiện 10.10 Siêu Sale Chính Hãng đang diễn ra vô cùng sôi nổi trên ứng dụng Shopee. Chương trình mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn gồm mã miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng, cơ hội nhận hoàn xu tới 50% từ thương hiệu, cùng ưu đãi thu thập voucher lên đến 1.2 triệu đồng tại https://shopee.vn/m/1010

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...