Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Điểm danh 4 mẫu sandal chất lừ vừa hack dáng lại nhẹ chân.

spot_img

Nên đọc

Cùng với sự lên ngôi của thời trang đường phố, những mẫu sandal có thiết kế độc đáo, phá cách đang trở thành lựa chọn hàng đầu của người trẻ khi xuống phố cũng như du lịch hè này.

 Với sự nhập cuộc mạnh mẽ của các thương hiệu và nhà thiết kế trẻ, thị trường sandal đang có bước tiến vượt bậc. Sandal không còn đơn giản là “dép quai hậu” mà đang trở thành những item đậm chất thời trang, dễ dàng phối với nhiều loại trang phục khác nhau. Trong số các thương hiệu góp phần tạo nên sức sống mới cho sandal, Shondo là cái tên có độ phủ sóng cực mạnh. Các thiết kế đậm chất sáng tạo của thương hiệu này đã và đang được giới trẻ ủng hộ nhiệt tình trong suốt thời gian qua. Dưới đây là 4 bộ sưu tập được săn đón hàng đầu, hứa hẹn tạo nên xu hướng trong năm 2022 của Shondo.

 F7 Thỏ Bảy Màu

Shondo và Thỏ Bảy Màu – nhân vật hoạt hình đình đám trong cộng đồng netizen Việt, đã bắt tay nhau và cho ra đời một bộ sưu tập sandal cùng tên, mang đậm dấu ấn trẻ trung và đầy màu sắc. Thiết kế này là bản giao hưởng hài hòa giữa các tông màu pastel cực trendy như xanh bơ, tím lilac, hồng đào…, nhấn nhá từ đế đến quai giày. Tuy nhiên, điểm hút mắt nhất nằm ở các họa tiết hoạt hình thú vị, trải khắp mặt cạnh của đế giày, tạo nên tổng thể trẻ trung và phá cách cho người diện. Bên cạnh vẻ ngoài khác biệt, F7 Thỏ Bảy Màu cũng sở hữu những thế mạnh của sandal nhà Shondo như trọng lượng siêu nhẹ, phần đế cao và thiết kế bề mặt cao su bám dính tốt, chống trơn trượt.

Thiết kế của F7 Thỏ Bảy Màu là mảnh ghép hoàn hảo cho một outfit trẻ trung và đậm chất riêng

 F6 Sport Ombre

Đúng như tên gọi của mình, F6 Sport Ombre sở hữu điểm nhấn là hiệu ứng chuyển màu trên đế hoặc phần quai sandal. Bộ sưu tập này có đến 24 mẫu khác nhau để tín đồ thời trang lựa chọn, từ những tông màu cơ bản như đen, trắng, hồng đến những sự kết hợp táo bạo như cam – tím, xanh – vàng, đỏ – hồng… Hướng đến người chuộng lối sống năng động, ưa dịch chuyển nên phần đế của F6 Sport Ombre  được thiết kế với chiều cao phù hợp (3cm), cùng quai dán xé tiện lợi, chất liệu dù thoáng mát, hút mùi và không gây hôi chân. Bên cạnh đó, khoen giày được làm bằng atimal không gỉ sét, đảm bảo độ bền theo thời gian.

F6 Sport Ombre phù hợp với những người yêu thích sự thoải mái, đơn giản nhưng không quá nhạt nhoà

 F7 Racing Half

Đây là bộ sưu tập của những đôi sandal hai tông màu như xanh ngọc – xanh dương, hồng – xanh, đen – trắng… Tỷ lệ màu sắc được tính toán hợp lý để tạo nên điểm nhấn nhưng cũng không phá vỡ tính nhất quán về mặt tổng thể. Bạn có thể dùng F7 Racing Half để kết hợp cùng áo và quần có các tông màu tương tự, gây ấn tượng với người đối diện bằng phong cách ton-sur-ton. Bộ sưu tập sở hữu nhiều thiết kế với các tông màu cơ bản, phù hợp để kết hợp với trang phục cho cả nam và nữ.

Những đôi sandal hai tông màu như F7 Racing Half rất dễ để phối đồ, phù hợp với cả nam và nữ

 F7 Racing Caro

Không cần phải giới thiệu quá nhiều, F7 Racing Caro lấy hoạ tiết caro làm điểm nhấn chủ đạo. Phần caro này được khéo léo thiết kế ở mặt cạnh đế, khiến người khác có thể dễ dàng nhận ra ngay từ xa. Caro cũng là hoạ tiết khá phổ biến trên các mẫu áo quần và phụ kiện mang hơi hướng đường phố, rất dễ để người trẻ phối đồ khi đi chơi hoặc du lịch. Ngoại trừ tông hồng, sắc đen và xanh dương caro được xem là không kén người đeo, phù hợp với cả nam và nữ.

Cá tính và thời trang là những gì mà F7 Racing Caro mang đến cho chủ nhân

Tất cả các bộ sưu tập sandal kể trên đều đang được bán tại website của Shondo với giá trên dưới 400.000 đồng tuỳ từng thiết kế. Tuy nhiên, nếu mua trực tiếp tại cửa hàng và thanh toán bằng tính năng quét QR Scan & Pay trên ứng dụng Shopee, bạn sẽ nhận ngay ưu đãi hoàn tiền 10% tối đa 50.000 đồng, chương trình áp dụng từ 01 – 28/02.

Ngoài ra, ví ShopeePay cũng tung ra gói ưu đãi Siêu Miễn Phí dành cho khách hàng mới tại https://bit.ly/ShopeeSieuMienPhi250K. Không chỉ được miễn phí 250.000 đồng, bạn còn có cơ hội nhận nhiều ưu đãi khi đặt đồ ăn trên ShopeeFood, mua sắm trên ứng dụng Shopee và chọn thanh toán bằng ví ShopeePay. Đừng quên nạp tiền vào ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee ngay bây giờ và trải nghiệm tiện ích thanh toán tiện lợi và tiết kiệm này nhé.

 

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...