Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Để “quân sư” ShopeePay mách bạn quà tặng Mẹ vừa độc đáo, vừa ý nghĩa

spot_img

Nên đọc

Chỉ còn 1 ngày nữa là đến Ngày của Mẹ, nếu bạn vẫn đang loay hoay chưa biết tặng gì cho đấng sinh thành thì tham khảo ngay một số gợi ý dưới đây. Đáng chú ý, bạn chỉ cần tải ứng dụng Shopee và liên kết với ví điện tử ShopeePay sẽ giúp cho việc chọn quà tặng Mẹ không những dễ dàng mà còn độc đáo và đầy ý nghĩa.

 Chọn quà chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp

Hãy giúp mẹ “đánh bay” dấu vết thời gian bằng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chất lượng. Đây chính là món quà đơn giản nhưng vô cùng thiết thực với đấng sinh thành. Ngoài các loại thực phẩm chức năng giúp bồi bổ sức khỏe, năm nay bạn có thể “đổi gió” bằng nhiều sản phẩm chống lão hoá, giúp mẹ tìm lại thói quen nâng niu và chiều chuộng làn da.

Giúp mẹ lấy lại nét thanh xuân là món quà vô cùng ý nghĩa cho Ngày của Mẹ

Đặc biệt, nếu bạn chọn mua mỹ phẩm chính hãng trên Shopee Mall và thanh toán bằng ví ShopeePay, bạn sẽ được hưởng mức giá vô cùng hấp dẫn. Chẳng hạn Tinh chất chống lão hoá Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate có giá chỉ 1.950.000 đồng, Skinceuticals Hydrating B5 giúp cấp ẩm và hỗ trợ quá trình tái tạo da có giá 1.750.000 đồng, Collagen nước DHC Collagen Beauty giảm 25% chỉ còn 2.699.000 đồng.

 Chuyển tiền biếu mẹ tự do mua sắm

Nếu đang ở xa nhà và không chắc chắn về món quà phù hợp với mẹ, bạn có thể mở ví ShopeePay và chuyển thẳng tiền đến tài khoản của mẹ. Với số tiền trong ví, mẹ có thể mua sắm bất cứ thứ gì mình cần trên Shopee với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hiện ShopeePay không chỉ cho phép chuyển tiền qua tài khoản Shopee, số điện thoại mà còn cho phép chuyển tiền đến ngân hàng liên kết hay ngân hàng nội địa nên vô cùng thuận tiện, nhanh chóng. Chưa hết, với mỗi lượt chuyển tiền qua ví điện tử này, bạn còn được nhận ngay 800 Shopee Xu (tối đa 3 lượt chuyển/ngày). Số Xu này có thể dùng để trừ trực tiếp vào đơn hàng Shopee, giúp công cuộc chốt đơn rẻ càng thêm rẻ. Vừa chuyển tiền tặng mẹ nhanh chóng – dễ dàng lại nhận thêm Shopee Xu, còn chờ gì mà không chuyển tiền về cho mẹ theo cách tiện lợi trên.

Ví ShopeePay là công cụ tiện lợi và nhanh chóng để biếu tiền cho mẹ

 Ra rạp xem phim cùng mẹ

Đưa mẹ tới rạp thưởng thức các bộ phim Việt đang gây sốt phòng vé như Nghề Siêu Dễ, Những Cô Vợ Hành Động,… cũng là gợi ý không kém phần đặc sắc. Thay vì theo dõi các bộ phim truyền hình dài tập trên TV, việc “đổi gió” ở rạp chiếu chắc chắn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho mẹ. Đừng quên đưa cả gia đình cùng đi để san sẻ niềm vui trong ngày của mẹ. Không cần lo lắng về vấn đề chi phí bởi nếu dùng ví ShopeePay thanh toán với mã SPPCGVEEU, bạn sẽ được giảm ngay 50% giá vé (tối đa 30.000 đồng). Riêng những người lần đầu thanh toán bằng ví ShopeePay tại website/ứng dụng CGV, mức giảm giá sẽ lên đến 50.000 đồng cho đơn từ 51.000 đồng.

 Tự tay chuẩn bị tiệc tại gia cho mẹ

Nếu mẹ bạn thuộc tuýp người thích quây quần đón lễ tại nhà thì việc tự tay chuẩn bị một bàn tiệc thịnh soạn chính là món quà ý nghĩa nhất dành cho mẹ. Ngay cả khi không phải là người có khiếu nấu nướng thì thông qua sự trợ giúp của các dịch vụ gọi đồ ăn như ShopeeFood, bạn vẫn có thể thiết kế một bữa tiệc tại gia hoành tráng cho mẹ.

Một bữa tiệc với đầy đủ thành viên gia đình chắc chắn sẽ khiến mẹ rất hạnh phúc

Ngoài ưu điểm số lượng cửa hàng, món ăn đa dạng, ShopeeFood còn xua tan nỗi lo về giá khi mang đến rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hiện dịch vụ này đang có ưu đãi giảm đến 75.000 đồng cho đơn từ 200.000 đồng khi người dùng nhập mã “SIEUTIEC75” tại ShopeeFood trên ứng dụng Shopee vào hai khung giờ vàng 11 giờ và 18 giờ Chủ Nhật ngày 8/5 để thỏa sức đặt món mừng Ngày của Mẹ. Sau khi thưởng thức các món ngon, đừng quên mở vài bộ phim yêu thích của mẹ để thưởng thức cùng gia đình. Nền tảng xem phim bản quyền Galaxy Play là nơi bạn có thể tìm thấy rất nhiều bộ phim Việt Nam từ kinh điển đến hiện đại, cho tỷ lệ rà “trúng gu” phim ảnh của mẹ cao nhất đấy. Sử dụng ví ShopeePay để mua các gói xem phim trên nền tảng này, người dùng cũng được ưu ái về giá rất nhiều.

Không chỉ là “quân sư quạt mo”, ví ShopeePay còn xứng danh trợ thủ đắc lực giúp những đứa con hiếu thảo chuẩn bị một Ngày của Mẹ chu đáo và hoàn hảo nhất. Vậy thì còn đắn đo gì nữa, tải ngay ứng dụng Shopee và kích hoạt ví ShopeePay để công cuộc chuẩn bị bất ngờ cho mẹ được thuận lợi và thành công nhất nào!

 

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...