Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Đầu năm mới, Hoa hậu Dung Lê tất bật cho những chuyến thiện nguyện

spot_img

Nên đọc

Những ngày đầu năm mới, nữ doanh nhân – Hoa hậu Nhân ái Dung Lê cùng với ekip, nhân viên tiếp tục hành trình thiện nguyện của mình. Sau chuyến đi tại Bến Tre, điểm đến lần này là các tỉnh miền Tây Nam bộ.

Mặc dù thế giới nói chung, Việt Nam nói riêng đang diễn ra nạn dịch bởi vi rút nCoV nhưng bằng tấm lòng nhân ái và trái tim biết rung động với những mảnh đời bất hạnh, Hoa hậu Dung Lê tiếp tục hành trình không mệt mỏi để lên đường cho những chuyến thiện nguyện.

Theo chia sẻ của nữ doanh nhân người Việt đến từ Na Uy, mỗi chuyến đi như là cơ hội, bằng tâm sáng, lòng từ để có thể chung tay góp sức, an ủi, sẻ chia với những hoàn cảnh kém may mắn hơn. Đó là đạo lý cao đẹp và cũng là hành động mang tính chất nhân bản, cao cả, xứng đáng là tấm gương để công động và nhiều cá nhân khác noi theo.

Điểm đến lần này là các tỉnh miền Tây Nam bộ: Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp… Hàng trăm bà con nghèo, người già ở viện dưỡng lão, bệnh nhân tâm thần, những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt như được tiếp thêm động lực, niềm vui từ cuộc sống này. Nhiều phần quà là các nhu yếu phẩm hằng ngày, cũng như các phong bao lì xì nho nhỏ được tận tay chị trao đi như là bức thông điệp đáng trân trọng về tình yêu thương đồng loại chẳng bao giờ phai mờ.

Không chỉ khi trở thành Hoa hậu Nhân ái do cộng đồng, xã hội bình chọn hồi tháng 10 năm ngoái mà hơn 20 năm qua, cá nhân Dung Lê đã thực hiện hàng ngàn chuyến đi thiện nguyện ở khắp mọi miền đất nước. Nơi nào cần sự giúp đỡ, chị luôn sẵn sàng bằng chính khả năng của mình.

Trong đợt từ thiện lần này, ngoài các vật phẩm, hiện kim, chị cũng chuẩn bị khá nhiều vật dụng hỗ trợ cho công việc phòng chống dịch bệnh như khẩu trang y tế, thuốc men, viên sủi vitaminC tăng sức đề kháng dành cho người già, trẻ em. Đó là cách từ thiện hợp lý, mang tính ứng dụng cao cần được nhân rộng, biểu dương.

Là nữ doanh nhân thành danh tại Na Uy với chuỗi siêu thị cơ bản, chị còn là chủ của Spa Dung Lê tại huyện Hóc Môn – Tp.HCM và Trung tâm phân phối cây cảnh, thiết kế sân vườn tại Bình Phước và một chi nhánh ở Gia Lai mà thế mạnh là các loại cây giáng hương. Được biết, cá nhân Hoa hậu Dung Lê cũng đã nhận lời ngồi ghế giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới được tổ chức tại vương quốc Cambodia vào cuối tháng 2 này.

Những công nghệ giúp TV Samsung OLED 2024 vượt trội so với phần còn lại của thị trường OLED

Dù mới thương mại hóa TV OLED trong khoảng vài năm gần đây nhưng Samsung đã cho thấy quyết...