Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024

Đại sứ Nhân ái Thanh Hóa, Nguyễn Thị Thanh: “Rộng mở tấm lòng thì xã hội sẽ tốt đẹp biết bao”

spot_img

Nên đọc

Gương mặt Đại sứ Nhân ái lần đầu tiên tổ chức phát sóng trực tiếp trên Truyền hình Quốc Hội và Nhân Dân TV vào năm 2019 và 2020. Ở lần thứ ba tổ chức này, chương trình tiếp tục được trực tiếp trên MXH Baelive, hòa sóng trên VTV, HTV từ nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Sự kiện, doanh nhân Nguyễn Thị Thanh đã được bình chọn và vinh danh là Đại sứ Nhân ái của tỉnh Thanh Hóa nhiệm kỳ 2022-2023.

Tân đại sứ Nguyễn Thị Thanh

Chia sẻ về sự kiện rất được công chúng chú ý này, CEO Nguyễn Thị Thanh cho biết cô rất thích thú với ý nghĩa mà chương trình do HKT Entertainment khởi xướng và thực hiện. Cô cho rằng tất cả ứng viên đại sứ nhân ái năm nay là những biểu tượng tuyệt vời về tinh thần dấn thân, cộng hưởng những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng.

Với cá nhân CEO Nguyễn Thị Thanh, đêm gala tôn vinh đã để lại nhiều dư vị và khoảnh khắc ấn tượng. Đặc biêt, bản thân cô gái đến từ Thanh Hóa này vinh dự được nam ca sĩ Du Thiên, Hoa hậu nhân ái Chúc Phương và Dung Lê trao cúp kỷ niệm và tặng hoa chúc mừng.

“Tôi nghĩ không chỉ riêng ở Thanh Hóa mà trên khắp nơi ở đất nước mình vẫn còn đó nhiều mảnh đời, nhiều số phận kém may mắn. Là đại sứ nhân ái, tôi ưu tiên nhiều hơn cho tỉnh nhà nhưng cũng không quên những nơi khác” – tân đại sứ Nguyễn Thị Thanh bày tỏ.

Sinh ra và lớn lên tại Thanh Hóa, lập nghiệp tại phố núi Pleiku và thành danh tại TP.HCM, Nguyễn Thị Thanh là kiểu mẫu doanh nhân năng động, hoạt bát nhưng không kém sự thân thiện và gần gũi.

Chị được biết đến là người sáng lập thương hiệu thời trang SYS. Ngoài ra, người đẹp này còn hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như bất động sản, các dự án tài chính…

Đông đảo người thân, bạn bè đến chia vui cùng tân đại sứ Thanh Hóa

Khi được hỏi cảm xúc thế nào khi là một đại sứ nhân ái, CEO Nguyễn Thị Thanh chia sẻ: Tôi nghĩ không chỉ những doanh nhân thành đạt mà mỗi người chúng ta hãy là một đại sứ nhân ái. Nếu ai cũng bao dung, dang rộng vòng tay, mở tấm lòng của mình ra thì xã hội này sẽ tốt đẹp biết bao…

Hành trình đi tìm các Gương mạt Đại sứ Nhân ái 2022 đã khép lại, nhưng sẽ mở ra nhiều chặng đường khác để các tân đại sứ thực hiện các dự án cộng đồng thiết thực và hiệu quả hơn trong thời gian tới. Đây cũng là trách nhiệm của nữ doanh nhân, tân đại sứ Nguyễn Thị Thanh trong nhiệm kỳ 2022-2023 này.

Cùng chúc mừng nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thanh – tân đại sứ nhân ái tỉnh Thanh Hóa!

Quán quân “Tài năng ca hát dòng nhạc trẻ” Nguyễn Phan Hoàng Lam chúc mừng khởi động Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024

Trong buổi họp báo mới đây tại TP.HCM, ca sĩ trẻ Nguyễn Phan Hoàng Lam đã đến biểu diễn...