Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024

Đại sứ nhân ái Bình Thuận, Trần Thái Anh: “Sẽ tiếp nối thông điệp tốt đẹp của HKT…”

spot_img

Nên đọc

Gương mặt Đại sứ Nhân ái là một trong những dự án rất được cộng đồng ủng hộ và quan tâm của công ty giải trí HKT Entertainment. Mùa thứ ba, đêm gala đã diễn ra, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp và nữ doanh nhân Trần Thái Anh chính thức được tín nhiệm vị trí Đại sứ Nhân ái tỉnh Bình Thuận nhiệm kỳ 2022-2023.

Tại đêm gala hôm 16/4 vừa qua, CEO Trần Thái Anh đã chính thức được cộng đồng thừa nhận vai trò mới. Chị được nam vương Makeup Tony Tường, Á hậu Vũ Mỹ Thùy và Cherry Trần tặng cúp và hoa chúc mừng.

Chia sẻ sau khi chương trình khép lại, tân đại sứ Trần Thái Anh hy vọng tiếp nối thông điệp: tìm kiếm những cá nhân nổi bật, nhất là các doanh nhân thành đạt có tấm lòng bác ái, nhân hậu để giữ vai trò đại sứ hình ảnh, kết nối cho các hoạt động thiện nguyện.

“Trong nhiệm kỳ của mình, tôi mong muốn sẽ là cầu nối, kết hợp với ban tổ chức và các mạnh thường quân khác đóng góp tích cực cho cộng đồng. Bên cạnh đó, bất kỳ chương trình nào, tôi cam kết tính hiệu quả và minh bạch của nó” – Thái Anh cho biết thêm.

Được biết, tân đại sứ xinh đẹp này đang là GĐ phát triển của công ty Baelive tại khu vực Ninh Thuận. Ngoài ra, chị còn kinh doanh ở một số lĩnh vực khác.

Xinh đẹp, tài năng và thành công, nữ doanh nhân Trần Thái Anh nhận ra rằng cuộc sống này cần lắm những con người dám hành động, những trái tim biết san sẻ trước những khó khăn của những hoàn cảnh bất hạnh hơn.

Vì thế, bản thân chị luôn hăng hái tham gia và sẵn sàng giúp đỡ những nơi cần đến. Từ đó, có thể gắn kết với nhiều nhân vật được đề cử khác để truyền đi bức thông điệp yêu thương, lan tỏa hiệu ứng tích cực, nhân văn đến với cộng đồng trên mọi miền tổ quốc.

Như vậy, sự kiện tôn vinh  mùa thứ ba đã chính thức khép lại. Ngày 26/4 tới đây tại TP.HCM cũng sẽ diễn ra đêm Gala Thanks Party nhằm trao bằng chứng nhận cũng như tri ân tất cả nhà tài trợ, khách mời tham dự.

Quán quân “Tài năng ca hát dòng nhạc trẻ” Nguyễn Phan Hoàng Lam chúc mừng khởi động Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024

Trong buổi họp báo mới đây tại TP.HCM, ca sĩ trẻ Nguyễn Phan Hoàng Lam đã đến biểu diễn...