Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

CEO, Giám khảo Đậu Bá Thanh: “Các tân danh vị sẽ thành công hơn, cống hiến nhiều hơn sau Ms Universe Business 2022”

spot_img

Nên đọc

Thành công của CEO Đậu Bá Thanh trên vai trò giám khảo Ms Universe Business 2022 không chỉ trao những danh vị xứng đáng mà còn kết nối cộng đồng doanh nhân Việt lại gần nhau hơn.

Vương miện trị giá 2,5 tỷ đồng của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022 – Ms Universe Business đã có chủ sau đêm chung kết mãn nhãn và ấn tượng tại nhà hát Askra, thủ đô Bangkok, Thái Lan hôm 21/7 vừa qua. Cùng với nhiều giám khảo khác, doanh nhân Đậu Bá Thanh đã góp phần làm nên thành công cho mùa thi thứ tư được tổ chức này.

Tại đêm chung kết, Giám khảo Đậu Bá Thanh là người đặt câu hỏi ứng xử cho Phạm Thanh Hằng. Sau đó, thí sinh Phạm Thanh Hằng đã giành cú đúp giải thưởng là Ms Áo dài và Á hậu 3 chung cuộc.

Phát biểu sau chương trình, CEO, Giám khảo Đậu Bá Thanh đánh giá cao kết quả mà BGK đã đưa ra. “Có thể kết quả là tương đối. Nhưng nhìn tổng thể, các thí sinh đăng quang có phần nổi trội hơn những cá nhân khác. Tôi hy vọng các người đẹp sẽ tiếp tục đưa vị thế của cộng đồng doanh nhân lên tầm cao mới, thành công hơn, cống hiến nhiều hơn” – vị CEO chia sẻ.

Doanh nhân Đậu Bá Thanh đang là Chủ tịch PLM Group, thương hiệu ‘Kiến tạo giá trị tuyệt vời cho ra cơ hội hoàn hảo’, PLM Group hình thành và phát triển dựa trên nền tảng giá trị cốt lõi bằng Yêu thương, Cam kết, Kỹ luật, Tôn trọng và Cống hiến.

Hoa hậu Hòa bình Thái Lan Parithaniya Sarinsiyaporn (phải)

Hiện nay, văn phòng của PLM không chỉ tại TP.HCM mà còn đặt hội sở tại nước ngoài với mong muốn ‘Trí tuệ khắp nơi cùng hội tụ’. Từ đó, phát triển với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp điển hình trong thời đại 4.0 với hệ sinh thái đồng bộ: Đào tạo – Xây dựng cộng đồng kinh doanh – Đầu tư – Thiện nguyện hướng tới việc Phi lợi nhuận vì một xã hội phát triển và nhân văn hơn.

Như vậy, Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022 chính thức khép lại. Nhiều gương mặt triển vọng bắt đầu được giới thiệu ra công chúng để từ đó tạo nên những giá trị cao hơn trong lĩnh vực giải trí thời gian tới.

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...