Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Ca sĩ Thu Trang lên tiếng vụ việc lùm xùm với ca sĩ Lương Gia Huy

spot_img

Nên đọc

Ca sĩ Thu Trang vừa có buổi chia sẻ xoay quanh chuyện đầu tư tài chính và chính thức lên tiếng việc lùm xùm với Ca sĩ Lương Gia Huy.

PV: Thu Trang chia sẻ ý kiến của mình về việc lùm xùm khi Ca sĩ Lương Gia Huy đăng bài về Novagoldcorp Việt Nam?

Tôi thực sự rất căng thẳng trong mấy ngày qua, tôi nghĩ rằng sự việc bắt nguồn từ việc giới thiệu cho anh Lương Gia Huy mua cổ phiếu NIC của tập đoàn Novagoldcorp. Thời gian đầu khởi chạy và hình thức trả cổ tức cho các nhà đầu tư (NĐT) rất ổn định, đặc biệt cổ phiếu tăng trưởng đều nên mọi việc đều tốt đẹp.  Nhưng sau khoảng từ cuối tháng 03/2021, Tập đoàn Novagoldcorp tại Mỹ gặp một số vấn đề về pháp lý nên việc chuyển đổi USDT về ngân hàng Việt Nam nên các NĐT bị ảnh hưởng theo và tôi cũng không ngoại lệ. Trước đó, anh Lương Gia Huy có mua 1000 cổ phiếu NIC của Tập đoàn tương đương với 1.000 USD và ở thời điểm hiện tại sau sự cố, đại diện Novagoldcorp tại Việt Nam hỗ trợ cho anh Lương Gia Huy tổng: 18.300.000 đồng.

Vì Anh Lương Gia Huy không tìm hiểu kỹ hình thức đầu tư cũng như các Cơ chế chính sách Novagoldcorp ban hành dẫn đến mâu thuẫn xảy ra cao độ bằng cách bôi nhọ tôi cùng nhiều Cộng sự của Công ty trên trang Facebook cá nhân.

PV: Thu Trang cho biết về việc Ca sĩ Lương Gia Huy tố chị là Công ty lừa đảo kinh doanh theo mô hình đa cấp giả nhằm mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng nghìn nhà đầu tư? Thực hư chuyện này ra sao?

Tôi khẳng định những thông tin anh Huy đưa ra là hoàn toàn sai sự thật, anh Huy đưa ra thông tin chúng tôi là Công ty giả mạo thương hiệu Novagold để kinh doanh huy động vốn theo mô hình đa cấp lừa đảo chiếm đoạt tài sản mà hoàn toàn chưa có căn cứ. Điều này đã làm ảnh hưởng đến uy tín của cá nhân và gia đình tôi rất nhiều.

Vì sự thật là chúng tôi cũng là những nhà đầu tư, Chúng tôi nhận thấy dự án khởi chạy rất khả thi và được bổ nhiệm làm đại diện thị trường Việt Nam để phát triển. Bản thân chúng tôi cũng rất tin tưởng lãnh đạo tập đoàn Novagoldcorp tại Mỹ để an tâm thực hiện công việc phát triển thị trường của mình.

Bình luận của các Nhà đầu tư trên facebook của Ca sĩ Lương Gia Huy

PV: Được biết trong mấy ngày gần đây trang tin Giaitri.Arttimes.vn, https://molistar.com, đưa thông tin về việc Thu Trang ép nhiều Nhà đầu tư ký đơn không liên quan tới Novagoldcorp? Chị cho biết thêm thông tin về sự việc này?

Tôi xin trả lời chính thức về việc cán bộ, biên tập viên,…. của trang tin này đưa tin sai sự thật về tôi như sau:

⁃ Thứ nhất: Khi chưa có kết luận của cơ quan điều tra hay phán quyết của toà án về việc tôi có sai phạm hay không, thì trang tin này đã vội kết luận, quy chụp tôi và Công ty lừa đảo. Đồng thời đưa ra thông tin một chiều để liên tục lên các tin bài vu khống chúng tôi. Trước động thái này, Chúng tôi đã lập vi bằng lại và nhờ luật sư can thiệp gửi đơn khởi kiện trang tin này.

Thứ hai: Chúng tôi chưa từng ép bất cứ NĐT nào ký bất cứ một đơn xác nhận nào, bên trang tin này hoàn toàn dựa vào những tin nhắn chụp màn hình từ người cung cấp để lên tin vu khống, quy chụp tội cho chúng tôi! Nếu thật sự có đơn như bên trang tin này đưa tin thì xin vui lòng cung cấp bằng chứng đúng sự thật.

Thứ ba: Trang tin này phiếm diện nói chúng tôi lừa đảo chiếm đoạt tài sản là hoàn toàn sai sự thật, vì việc các NĐT mua cổ phiếu NIC là hoàn toàn tự nguyện và tự quản lý tài khoản của mình với mật khẩu riêng. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục liên hệ với tập đoàn để được những hỗ trợ mới nhất.

PV: Thu Trang cho biết kể từ khi sảy ra sự cố với các Nhà đầu tư mua cổ phần tại Việt Nam, Thu Trang cùng Cộng sự đã có hướng khắc phục và xử lý như thế nào!

Tôi cùng Ban đại diện thị trường Novagoldcorp tại Việt Nam đã tổ chức các cuộc họp trong cộng đồng Nhà đầu tư Việt Nam để lấy ý kiến chung của Nhà đầu tư và đưa ra phương án hỗ trợ tốt nhất. Tôi cùng cộng sự Công ty cùng nhau gánh vác trách nhiệm này và cùng bỏ ra một khoản tiền để hỗ trợ số vốn cho các Nhà đầu tư thuộc thị trường Việt Nam. Và sự hỗ trợ này chiếm tỷ lệ: 96 % – các Nhà đầu tư hoàn toàn vui vẻ đón nhận.

Vì vậy, trước khi có sự kết luận của cơ quan chức năng, chúng tôi mong anh Lương Gia Huy và một số trang tin,…….hãy tôn trọng pháp luật, không đăng tải những thông tin thiếu căn cứ, phiếm diện, vu khống nhằm bôi nhọ danh dự nhân phẩm của cá nhân tôi và các cộng sự đại diện thị trường Việt Nam.

Đây là một số những lá đơn xác nhận của các nhà đầu tư về việc họ hoàn toàn đồng ý về phương án hỗ trợ của chúng tôi những nhà đại diện thị trường Việt Nam để minh chứng cho việc chúng tôi hoàn toàn có trách nhiệm hỗ trợ nhà đầu tư và không có một sự ép buộc nào ký đơn không liên quan đến Novagoldcorp nữa!

 

CEO TMV Venux Nguyễn Thị Hồng Phương tham gia Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024

“Tôi đến với cuộc thi lần này là để cho tất cả phụ nữ biết được giá trị của...