Thứ Sáu, Tháng Bảy 26, 2024

Nguyễn Bội Ngọc – Hành trình tỏa sáng và đăng quang

spot_img

Nên đọc

Xuất sắc vượt qua hàng loạt ứng viên nặng ký, cô gái xinh đẹp đến từ vùng đất cực Nam của tổ quốc Nguyễn Bội Ngọc đã đăng quang ngôi vị Á hậu cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 – Ms World Community Business. Bên cạnh đó, cô cũng được bình chọn là Hoa hậu Nhân ái tại đêm thi Bán kết.

25 thí sinh bước vào tranh tài trong đêm chung kết cuộc thi tại nhà hát Koh Pich, thủ đô Phnom Penh, Vương quốc Cambodia đã tạo nên nhiều màn trình diễn ngoạn mục và mãn nhãn người xem. Đó thực sự là đêm của tài năng tỏa sáng, nhan sắc lên ngôi của cộng đồng nữ doanh nhân người Việt đến từ nhiều nước trên thế giới.

Trẻ tuổi và tài năng, Bội Ngọc sở hữu vẻ ngoài cực kỳ xinh đẹp, vóc dáng cực chuẩn và chỉ số hình thể rất lý tưởng. Bên cạnh đó, thế mạnh của thí sinh mang SBD 23 này còn là nụ cười thân thiện, hiền lành và có sức thu hút kỳ lạ. Lần đầu trải nghiệm ở đấu trường nhan sắc, cô cho biết đó là cơ hội tốt để kết giao, làm quen với nhiều người nổi tiếng, cộng đồng doanh nhân trên thế giới.

Bước vào đêm chung kết, Bội Ngọc như “lột xác” để thật sự là một “nàng hậu” đẹp lung linh chinh phục cả giám khảo và khán giả.

  

Lọt vào Top10 và Top4 vòng thi ứng xử, Bội Ngọc nhận được 2 câu hỏi: Nếu là người đăng quang, bạn sẽ làm gì? từ ca sỹ, giám khảo Khưu Huy Vũ và Bạn định nghĩa thế nào về Doanh nhân nhân ái? từ Trưởng BGK Hồ Xuân Hương. Bội Ngọc cho biết nếu là người chiến thắng, bản thân mình sẽ sử dụng danh vị để truyền cảm hứng và góp phần xây dựng, thực hiện ước mơ còn dang dở cho những người kém may mắn hơn. Ngoài ra, người đẹp đến từ Cà Mau còn đề cao các hoạt động xã hội, thiện nguyện của nữ doanh nhân trong thời đại ngyaf nay.

 

Thật tiếc khi có những giây phút quá căng thẳng và hồi hộp nên Bảo Ngọc chưa làm chủ bản thân mình ở một vài tình huống nên lỡ mất ngôi vị cao hơn. Tuy nhiên, việc xướng tên cho danh vị Á hậu là phần thưởng đáng ghi nhận dành cho cô gái có nụ cười rất xinh đẹp này.

Không dừng lại ở đó, Nguyễn Bội Ngọc còn được trao tặng Hoa hậu Nhân ái bởi những đóng góp thiết thực của mình trong đêm đấu giá gây quỹ từ thiện. Đây cũng là điều đáng ngưỡng mộ và trân trọng từ tân Á hậu.

Ở cuộc sống đời thường, là nữ doanh nhân thành đạt, thật đáng quý khi biết rằng đằng sau những thời điểm bận rộn với công việc, Bội Ngọc rất tích cực hoạt động trong lĩnh vực xã hội từ thiện, kết nối cộng đồng. những chuyến đi thiện nguyện ấy không chỉ là sở thích, là niềm vui mà còn là cơ hội giúp cho cô gái trẻ ấy thêm trưởng thành, bãn lĩnh hơn, để trở thành hành trang vững chãi cho bước đường cuộc sống, thương trường sau này.

Một lần nữa, chúc mừng Bội Ngọc và chúc cô luôn xinh đẹp, thân thiện trong mắt mọi người.

Những công nghệ giúp TV Samsung OLED 2024 vượt trội so với phần còn lại của thị trường OLED

Dù mới thương mại hóa TV OLED trong khoảng vài năm gần đây nhưng Samsung đã cho thấy quyết...