Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Bí quyết nâng tầm phong cách công sở với ưu đãi từ Shopee Scan & Pay.

spot_img

Nên đọc

Thời trang công sở là một trong những yếu tố tạo nên thiện cảm và sự tín nhiệm của cánh mày râu trong mắt đồng nghiệp, đối tác. Dưới đây là một số thương hiệu thời trang sáng giá, không chỉ ghi điểm bởi các thiết kế đa dạng mà còn đi kèm ưu đãi giảm 5-10% khi thanh toán bằng cách quét QR Scan & Pay với ví ShopeePay ngay tại cửa hàng.

Pierre Cardin – lịch lãm, sang trọng trong từng thiết kế

Là thương hiệu thời trang có xuất xứ từ châu Âu, Pierre Cardin luôn nổi tiếng bởi sự lịch lãm, sang trọng trong từng mẫu thiết kế. Những đôi giày được làm từ da thật 100% nhập khẩu từ Ý, xử lý bằng công nghệ Mc – Kay độc đáo đã tạo nên danh tiếng cả trăm năm cho thương hiệu này.

Các anh chàng yêu thích phong cách công sở lịch lãm có thể tìm thấy hàng loạt lựa chọn về áo sơ mi, quần tây, vest và đặc biệt là các đôi giày da đẳng cấp châu Âu tại Pierre Cardin. Chất liệu cao cấp, phom dáng chỉn chu và đặc biệt là cảm giác thoải mái khi diện các trang phục công sở của thương hiệu này chắc chắn sẽ khiến bạn ghi điểm lớn về diện mạo. Khi đến mua sắm trực tiếp tại các cửa hàng của thương hiệu này, đừng quên thanh toán bằng hình thức quét QR Scan & Pay trên ứng dụng Shopee để nhận ưu đãi giảm giá 5% tối đa 100.000 đồng cho sản phẩm giày.

Merriman (Hòa Thọ) – thời trang thoải mái, tiện dụng

Là thương hiệu thời trang công sở nam cao cấp của công ty may Hòa Thọ, Merriman chính thức ra mắt công chúng từ cuối năm 2011 và nhanh chóng tạo được tiếng vang trên thị trường. Ưu điểm của thương hiệu này là các thiết kế mang phong cách bán cổ điển, vừa mang màu sắc lịch lãm của thời trang Anh nhưng cũng không kém phần thoải mái, tiện dụng.

Khai thác triệt để chất liệu vải cotton cùng công nghệ hoàn tất chống nhăn hiện đại, các thiết kế của Merriman giúp các chàng có thể vận động thoải mái ở môi trường công sở, đồng thời cũng dễ dàng giặt ủi, bảo dưỡng áo quần. Ngoài áo sơ mi, quần tây và vest, thương hiệu này cũng mang đến nhiều lựa chọn về thời trang thể thao, thời trang mặc nhà và phụ kiện (cravat, ví da, tất…) để các chàng thoải mái mua sắm. Nếu thanh toán bằng cách quét QR Scan & Pay trên ứng dụng Shopee trong tháng 5 này, bạn còn nhận được ưu đãi 10% tối đa 50.000 đồng.

Owen – mẫu mã cực đa dạng với mức giá phải chăng

Ra mắt vào năm 2008, OWEN hiện đang là thương hiệu thời trang nam được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam. Thương hiệu này hiện đang có đến hàng trăm cửa hàng khắp các tỉnh thành trên cả nước, tạo nên mạng lưới mua sắm vô cùng tiện lợi. Phân khúc thời trang công sở của OWEN ghi điểm bởi chất liệu cao cấp, kiểu dáng đa dạng và mức giá phải chăng.

Ngoài thời trang công sở, cánh mày râu còn có rất nhiều lựa chọn đa dạng tại OWEN như quần jeans, quần short, áo thun… Thương hiệu này thường xuyên có các bộ sưu tập mới để “đổi gió” và mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người dùng. Ngoài các cửa hàng trực tiếp, gian hàng trực tuyến trên Shopee của thương hiệu này cũng ăn nên làm ra với hơn 80.000 lượt theo dõi cùng 13 nghìn lượt đánh giá với điểm số 4,9 sao.

Novelty – đậm cá tính, chất liệu thân thiện với môi trường

Novelty là thương hiệu thời trang nam của Tổng công ty may Nhà Bè, đã ra mắt tại thị trường Việt Nam hơn 10 năm. Sự lịch lãm nhưng vẫn đậm cá tính là nét đặc sắc mà trang phục công sở của thương hiệu này mang đến cho người mặc.

Điểm đặc sắc trong trang phục Novelty là chất liệu thoáng mát, thân thiện với môi trường như Cotton, Bamboo, Tencel, Modal…, ứng dụng công nghệ chống nhăn hiện đại để các chàng không phải giặt ủi quá nhiều mà vẫn duy trì hình tượng chỉn chu khi đến văn phòng. Bạn có thể ghé thăm các cửa hàng Novelty để trực tiếp thử trang phục và nhận được các ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán với ShopeePay.

Thời trang luôn là thứ giúp nam giới tạo dấu ấn tốt trong lần gặp đầu tiên. Bất kể là khi đến công sở, gặp gỡ đối tác hay hẹn hò cùng bạn gái, việc chỉn chu từ áo quần đến phụ kiện chắc chắn sẽ mang lại lợi thế lớn cho bạn.

Ngoài các ưu đãi kể trên, trong hai ngày 15 và 16.5, khi mua sắm trực tiếp tại cửa hàng khác là đối tác của ShopeePay, đừng quên ưu tiên thanh toán bằng hình thức QR Scan & Pay để nhận ngay ưu đãi hoàn đến 15.000 và 16.000 Shopee Xu khi nhập mã OP1505 và OP1605. Bên cạnh đó, hãy tận hưởng thêm những khuyến mãi hấp dẫn khác khi đặt ti tỉ món ngon cùng ShopeeFood hoặc mua sắm trực tuyến trên Shopee nhé!

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...