Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Á hậu Nguyễn Thị Vinh: Hướng đến giá trị phổ quát cho cộng đồng

spot_img

Nên đọc

Sau khi chính thức được trao Bảng chứng nhận danh vị Á hậu 3 chung cuộc của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ – Ms Universe Business 2022, CEO Nguyễn Thị Vinh tin rằng bản thân sẽ có thêm nhiều động lực để viết tiếp những câu chuyện tốt đẹp còn ở phía trước.

Cách đây chưa lâu, tại sự kiện Thanks party mừng thành công của Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ – Ms Universe Business 2022, Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Vinh đã được BTC trao Bảng chứng nhận đạt danh hiệu Á hậu 3 của cuộc thi.

Nguyễn Thị Vinh được Ảo thuật gia quốc tế Tuấn Minh và Hoa hậu nhân ái Kim Phụng thay mặt BTC trao Bảng chứng nhận

Đây được xem là một trong những hoạt động cuối cùng của Ms Universe Business 2022 để từ đó, các người đẹp sẽ bắt đầu một hành trình mới, chinh phục những nấc thang cao hơn trong sự nghiệp.

Chia sẻ trong ngày nhận Bảng chứng nhận, Á hậu Nguyễn Thị Vinh cho biết đây là niềm tự hào nhưng cũng là động lực. “Nó giúp bản thân mình không chỉ phấn đấu vì sự nghiệp cá nhân mà còn có thể kết nối, hướng đến các giá trị phổ quát của xã hội, cộng đồng” – Người đẹp cho biết.

Được biết, tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ – Ms Universe Business 2022 tổ chức hồi tháng 7 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan, vượt qua nhiều ứng viên xuất sắc, Nguyễn Thị Vinh đã giành danh hiệu Á hậu 3 chung cuộc.

Luôn luôn hướng thiện và khát khao được làm nhiều hơn cho cộng đồng, muốn học hỏi từ những đàn chị đi trước để đánh giá lại năng lực bản thân và khẳng định vị thế trong thế giới phẳng ngày nay, tân Á hậu hiện đang là GĐ Kinh doanh của Cty TNHH S- Beauty chuyên phân phối dòng Sản phẩm cao cấp Hàn Quốc Puderma.

Ra mắt Shopee Choice, giải pháp mua sắm tiện lợi với mức chi chỉ từ 19.000 đồng

Mới đây, Shopee Choice đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Địa chỉ giúp người tiêu dùng...