Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024

Á hậu Hoa Trần: “Làm việc nghĩa chưa hẳn là trách nhiệm mà còn là nỗi thấu hiểu…”

spot_img

Nên đọc

Dòng sông Thu chảy qua địa phận tỉnh Quảng Nam có lúc hiền hòa như cái tình của “người nhà quê”, lắm lúc lại mạnh mẽ và dữ dội để vượt qua bao thăng trầm của thời gian, cuộc sống. Là người con của xứ Quảng, Á hậu Hoa Trần – CEO thương hiệu Hoàn Hảo cũng sở hữu cho mình tính cách đáng trân quý ấy.

Á hậu Hoa Trần

Kể từ sau khi tham dự và giành nhiều danh hiệu cao quý từ cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới hồi đầu năm 2020, Nữ doanh nhân – Á hậu Hoa Trần gần như không PR bản thân mình. Ngược lại, chị xem đó như kỷ niệm đẹp để thêm yêu thêm quý cuộc sống.

 

Dầu vậy giữa 2 vai trò Doanh nhân – Á hậu vẫn không thây đổi. Vẫn là một Hoa Trần dịu dàng như vốn có của phụ nữ Việt và mãnh mẽ trong từng khoảnh khắc cuộc sống. Đáng chú ý, nhiều hoạt động thiện nguyện của chị chưa bao giờ đứt quảng mà có phần “dày đặc” hơn trước.

 

Vốn xuất thân từ gia đình không lấy gì làm đủ đầy ở Quảng Nam, chị thấu hiểu nỗi vất vả, cơ hàn của những người không may mắn trong cuộc sống. Vì thế, khi trở thành một doanh nhân thành đạt, chị luôn tâm niệm san sẻ những gì có được để gieo mầm yêu thương đến với những người xung quanh.

 

Á hậu Hoa Trần (thứ 3 từ trái qua) rất tích cực tham gia các hoàn động ý nghĩa

Hăng hái tham gia phát quà từ thiện trước và trong cơn đại dịch covid-19, cùng với HKT Entertainmen đi đến những miền xa xôi của tổ quốc, cùng với các “nàng hậu” tham dự, đóng góp, ủng hộ địa phương mình… Tất cả đều được Á hậu Hoa Trần âm thầm thathực hiện mà hình ảnh của chị gần như không xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. “Hơn ai hết, tôi hiểu cảm giác khó khăn túng thiếu là như thế nào. Tôi hy vọng những gì mà đã và đang làm như là dòng suối nho nhỏ để có ngày trở thành biển lớn hơn, rộng hơn. Vả lại, với doanh nhân, làm việc nghĩa chưa hẳn là trách nhiệm mà còn là nổi thấu hiểu, cảm thông cho những hoàn cảnh khốn khó hơn” – Á hậu Hoa Trần chia sẻ.

Á hậu Hoa Trần cũng là một trong những mạnh thương quân tiên phong trong việc cung cấp thực phẩm sạch cho nhóm từ thiện Vì Người Nghèo do Hoa hậu nhân ái Lina Hoàng sáng lập.

Nông sản sạch do Công ty Hoàn Hảo cung cấp

Hơn 10 năm tạo dựng và lập nghiệp tại TP.HCM, trải qua không biết bao nhiêu khó khăn, thử thách, Công ty TNHH Kinh doanh Chế biến Thực Phẩm Hoàn Hảo do chị sáng lập và điều hành trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực thục phẩm sạch. Dịch vụ chính của công ty là cung cấp thực phẩm sạch như rau, củ, quả cho hệ thống các siêu thị, nhà hàng, trường học. Đi theo tiêu chí tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, sản phẩm của Hoàn Hảo ngày một được khách hàng khắp mọi nơi tin dùng và tín nhiệm. Đó cũng là thành công chuyên biệt của công ty xuyên suốt thời gian vừa qua.

  

Sở hữu vẻ đẹp mạnh mẽ và cá tính, Á hậu Hoa Trần là kiểu mẫu người phụ nữ bản lĩnh, vượt khó, can trường, quyết đoán và luôn nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu đề ra. Còn nhớ cách đây không lâu, chị đã xuất sắc cùng lúc giành cú đúp giải thưởng: Á hậu chung cuộc và Hoa hậu có nét đẹp vượt thời gian – Ms Timeless Beauty từ cuộc thi Hoa hậu Cồng Đồng Doanh nhân Thế giới 2020 do HKT Entertainment tổ chức.

Á hậu Hoa Trần (ngoài cùng bên phải – ảnh trên, thứ 2 từ phải qua – ảnh dưới)

Được biết, ngoài các chương trình từ thiện đã lên kế hoạch, sắp tới, Á hậu Hoa Trần được mời vào vị trí thành viên ban tổ chức, ban cố vấn và hội đồng giám khảo của chương trình Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2020 và cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2020 tại Myanmar.

Samsung chính thức ra mắt thế hệ Samsung AI TV mới tại thị trường Việt Nam

Hôm 07/05, Samsung đã giới thiệu dòng sản phẩm năm 2024 bao gồm TV Neo QLED 8K, Neo QLED...