Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024

Á hậu Diệu Hồng tung bộ ảnh “cực chất”

spot_img

Nên đọc

Khoát lên mình chiếc đầm dạ hội Royal Style nặng lên đến 35 ký, Á hậu Diệu Hồng tung ra bộ ảnh “chất như nước cất”. Được biết, đây cũng là trang phục chị từng sử dụng cho vai trò verdete đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới – Ms World Community Business 2020 tổ chức tại nhà hát Koh Pich, thủ đô Phnom Penh, vương quốc Cambodia hồi cuối tháng 2 vừa qua.

Tại Studio Lucky Fashion, dưới góc máy của nhiếp ảnh gia Nguyễn Xuân Huy, Á hậu Diệu Hồng đã lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp với chiếc đầm dạ hội mang tên gọi Royal Style – Phong cách hoàng gia.

Royal Style là kiệt tác của cặp đôi nhà thiết kế Micae Vũ – Hương Vũ. Đây cũng là vật phẩm của cặp đôi nhà thiết kế tài năng này đã dành tặng riêng cho cuộc thi để đấu giá gây quỹ từ thiện. Và cũng chính Á hậu Diệu Hồng đã chiến thắng trong phiên đấu giá ấy.

Royal Style là sự kết hợp độc đáo của nghệ thuật thiết kế và phối hợp đa chất liệu (lưới kim tuyến kết hợp lưới vi tính cùng hoạ tiết kim sa nổi 3d), dựng form kết hợp cắt rã tùng 21 mảnh nhằm tôn vinh những đường nét tuyệt đẹp của người phụ nữ, vừa mềm mại yêu kiều lại vừa cá tính, sang trọng và đẳng cấp. Đặc biệt chiếc đầm được đính kết hơn 5 ngàn viên ngọc trai, đá quý, ống trúc các loại…với kết cấu 3d cầu kỳ.

Không có lợi thế về chiều cao nhưng ngược lại Á hậu Diệu Hồng may mắn sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười thân thiện và làn da tươi trẻ. Vì thế, bản thân chị như hóa thân thành “mẫu ảnh” chuyên nghiệp để cho ra bộ ảnh đáng nhớ.

 

Nữ doanh nhân Văn Diệu Hồng là thí sinh cùng lúc giành được 2 danh hiệu tại cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới – Ms World Community Business 2020: Á hậu và Hoa hậu có làn da đẹp nhất. Chị cũng là 1 trong 2 verdete trong đêm chung kết xếp hạng và trao giải.

 

Được biết, Văn Diệu Hồng là doanh nhân rất thành công trên thương trường ở các lĩnh vực bất động sản, dệt may và làm đẹp. Cuối tháng 3 này, chị sẽ khai trương cơ sở mới của thương hiệu Gold Spa tại địa chỉ 221 Lê Văn Khương, quận 12, TP.HCM.

Mẫu ảnh: Á hậu Diệu Hồng

Photo: Nguyễn Xuân Huy

Makeup: Tony Tường

Thời trang: Lucky Fashion

Thiết kế: Micae Vũ – Hương Vũ

Tin bài: Minh Nguyễn

Samsung chính thức ra mắt thế hệ Samsung AI TV mới tại thị trường Việt Nam

Hôm 07/05, Samsung đã giới thiệu dòng sản phẩm năm 2024 bao gồm TV Neo QLED 8K, Neo QLED...