Thứ năm, Tháng chín 19, 2024

Thí sinh Ms International Business 2024 Lý Thị Thùy Doan: “Sức mạnh của phụ nữ là biến ước mơ và hoài bão thành hiện thực”

spot_img

Nên đọc

- Advertisement -

Đến từ Yên Bái và sinh sống, làm việc tại TP.HCM, nữ doanh nhân Lý Thị Thùy Doan là thí sinh tiếp theo được giới thiệu cho vòng chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024 tại thủ đô Kuala Lumpul, Malaysia vào tháng 8 này.

Như đã truyền thông rộng rãi xuyên suốt thời gian vừa qua, Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 là cuộc thi dành cho nữ doanh nhân người Việt trên toàn thế giới từ đang điều hành doanh nghiệp tại Việt Nam và các nước khác, có khả năng trình diễn, ứng xử tốt và yêu thích các hoạt động vì cộng đồng. Cuộc thi sẽ  góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới, quảng bá đất nước, con người Việt Nam.

Vượt qua vòng sơ khảo tuyển chọn và đáp ứng tiêu chí mà ban tổ chức đề ra, mới đây nhất, nữ doanh nhân Lý Thị Thùy Doan chính thức trở thành thí sinh cho ‘đường đua’ đến ngôi hậu để được sở hữu chiếc vương miện danh giá.

Lý Thị Thùy Doan cho rằng phụ nữ Việt Nam ngày càng thể hiện vai trò và vị trí của mình. Họ xứng đáng được nâng niu, trân trọng để có thể tham gia các sự kiện mang tính chất toàn cầu. Đây cũng chính là một trong những lý do quan trọng để cô tham dự cuộc thi lần thú tư được diễn ra này.

Với sở thích về thiền, yoga, đọc sách và chữa lành tâm thức, Lý Thị Thùy Doan đang hoạt động trong lĩnh vực Coaching luận giải năng lượng các con số trong bản đồ thành công bằng công cụ NLP và thiền hướng đến mục tiêu Khám phá và phát huy tiềm năng cá nhân; Định hướng mục tiêu rõ ràng; Tạo sự khác biệt; Cân bằng nội tâm và quản lý cảm xúc; Gây ấn tượng mạnh mẽ… tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024 này.

Khi được hỏi về kế hoạch cũng như mục tiêu cần đạt được khi bước vào đấu trường tài năng và nhan sắc như Ms International Business 2024, nữ doanh nhân xinh đẹp Lý Thị Thùy Doan chia sẻ: “Là một nữ doanh nhân có ước mơ và hoài bão, tôi có thể mong muốn đạt được những mục tiêu, điển hình như Xây dựng và phát triển doanh nghiệp thành công; Tạo dựng sự nghiệp bền vững; Đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng; Trở thành người truyền cảm hứng xuất sắc; Xây dựng mối quan hệ chiến lược; Cân bằng giữa công việc và cuộc sống…Những ước mơ và hoài bão này không chỉ giúp tôi đạt được thành công cá nhân mà còn tạo nên một tầm ảnh hưởng mạnh mẽ, lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng và xã hội.”

Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024 là nền tảng để tôn vinh không chỉ vẻ đẹp bên ngoài mà còn là sức mạnh nội tại, sự thông minh và tài năng của những nữ doanh nhân, những người đang góp phần thay đổi thế giới và tạo nên tương lai tươi sáng hơn cho cộng đồng và xã hội. Với Lý Thị Thùy Doan đã và đang tạo nên mảnh ghép hoàn hảo trong dàn thí sinh vốn rất tài năng và xinh đẹp ở mùa thứ tư này.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cá tính mạnh mẽ, tự tin, quyết đoán đầy sáng tạo và đổi mới, Lý Thị Thùy Doan đự ‘dự báo’ sẽ ‘làm nên chuyện’ để tỏa sáng rực rỡ nhất tại Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024

“Thông qua cuộc thi và trở thành thí sinh chính thức, tôi rất tâm đắc với câu nói: ‘Không có gì là không thể đối với người phụ nữ có tầm nhìn và lòng kiên định’. Tôi gửi gắm một thông điệp mạnh mẽ về khả năng và sức mạnh của phụ nữ trong việc biến ước mơ và hoài bão thành hiện thực” – Lý Thị Thùy Doan tự tin cho biết.

ShopeeFood – ứng dụng gọi món trong hệ sinh thái của Shopee ghi nhận kết quả nổi bật tại sự kiện 9.9

Shopee, nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, và ShopeeFood, dịch...