Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

2000 ly trà sữa miễn phí, shipper nam thần và loạt sự kiện thú vị tại Buôn Ma Thuột ngay hôm nay

spot_img

Nên đọc

ShopeeFood vừa cập bến thành phố Buôn Ma Thuột nhưng đã kịp “phủ” 2000 ly trà sữa miễn phí cực cháy khắp phố phường và có màn chào hỏi các tín đồ ẩm thực theo cách không thể ấn tượng hơn.

Ông bà ta có câu “miếng trầu mở đầu câu chuyện”, còn một ứng dụng đặt món “giấu tên” lại lựa chọn bắt đầu mối “nhân duyên” với các tín đồ ẩm thực thành phố Buôn Ma Thuột bằng một cú đánh úp vô cùng hoành tráng cùng dàn nam thần có 1-0-2. Sự tình ra sao, mời bạn cùng team đi đường tập kích cửa hàng trà sữa nổi đình đám tại Buôn Ma Thuột để kiểm chứng.

Ra mắt “thủ phủ cà phê” bằng dàn shipper điển trai phát mê, chỉ có thể là ShopeeFood

Cảnh tượng shipper xếp hàng đợi món chắc hẳn không còn xa lạ với tín đồ ăn uống Hà Nội và Sài Thành, nhưng con dân Buôn Ma Thuột thì quả thực lần đầu tiên chứng kiến dàn nam thần áo cam xuất hiện khắp nẻo đường thành phố thế này. Hỏi ra mới biết, hôm nay ShopeeFood mạnh tay “khao mời” 2000 ly trà sữa 0 đồng từ thương hiệu Thân, “khơi mào” cho một cuộc tổng tiến công đặt món trên ứng dụng của hội hảo ngọt và màn “debut” vô cùng ấn tượng của dàn shipper.

Giữa dòng người tấp nập tại trà sữa Thân sáng nay, những paparazzi còn tinh mắt “tia” được bóng dáng những nam thần trong màu áo cam.

Độc lạ Buôn Ma Thuột: Thấy cửa hàng “nổ đơn” trà sữa liên tục, các anh shipper cũng nhiệt tình hỗ trợ mỗi người một tay.

 

Ngay lập tức, các bạn trẻ và loạt hội nhóm ẩm thực ở Buôn Mê Thuột đã đồng loạt chia sẻ thông tin về màn ra mắt hoành tráng của ShopeeFood.

Không chỉ khiến du khách mà ngay cả người dân bản địa cũng đặc biệt thích thú trước độ chịu chơi của ứng dụng đặt món này.

Theo thông tin trên fanpage ShopeeFood VN, ứng dụng này khao người dùng combo “Thơm trà đậm vị” gồm Trà sữa Thân đặc biệt và Trà sữa nếp than best-seller hoặc combo món Sữa tươi trân châu đường đen size L và Trà sen Thân kem sữa. Tất cả với giá chỉ 0 đồng trên ShopeeFood.

Thức uống khoái khẩu được ship tận tay bởi dàn shipper “tỏa nắng” thế này, bảo sao chị em không cười tươi như được mùa?

Nối tiếp chuỗi ưu đãi trên ứng dụng ShopeeFood

Không hổ danh ShopeeFood món gì cũng có, chỉ cần lên ứng dụng ngay hôm nay để đặt các món đặc sản như Bánh canh cá lóc Bếp Bợm, Bánh mì thịt nướng Cô Hương,… cùng ngập tràn ưu đãi.

Đặc biệt, kể từ ngày mai, ShopeeFood còn tặng cho tín đồ ăn uống Buôn Ma Thuột thêm ưu đãi “ShopeeFood bao sập BMT – 7 ngày ăn 0Đ” với voucher giảm 40.000 đồng (đơn từ 40.000 đồng) áp dụng cho toàn sàn. Bởi không ngoa khi nói rằng sự hiện diện của ShopeeFood chính là cơ hội để bạn “phá đảo” thiên đường ẩm thực Buôn Ma Thuột ngay tại nhà với chi phí vô cùng tiết kiệm.

Ngoài ra, từ nay đến hết tháng 6.2023, người dùng của ShopeeFood tại tỉnh thành này khi đặt đơn hàng sẽ được nhận thêm voucher giảm lên tới 70.000 đồng (áp dụng cho đơn từ 200.000 đồng), hoặc ưu đãi giảm 50% và miễn phí vận chuyển. Xem thêm thông tin tại đây.

Với những điểm nhấn đầy hấp dẫn kẻ trên, sự “đổ bộ” của ShopeeFood tại thành phố Buôn Ma Thuột hứa hẹn sẽ còn “cháy” hơn cả sức nóng của mùa hè. Hãy nhanh tay tải ứng dụng để có thể thưởng thức các món ngon khoái khẩu do chính các bác tài dễ mến trong màu áo cam giao tận tay nhé!

 

 

 

 

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...