Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Xiaomi Việt Nam chính thức ra mắt dòng sản phẩm Redmi Note 11 cùng biệt đội Đón đầu thử thách

spot_img

Nên đọc

  • Dòng Redmi Note 11 tiếp tục nâng tầm cuộc đua ở phân khúc tầm trung khi mang công nghệ tiên tiến với các thông số kỹ thuật hàng đầu tới tay người tiêu dùng thông qua loạt sản phẩm hoàn toàn mới được ra mắt tại Việt Nam.
  • Xiaomi đồng thời công bố bộ ba biệt đội Đón đầu thử thách đi cùng với các tính năng nổi bật của dòng Redmi Note 11: Hoàng Yến Chibi, Cara và Noway.

 Thành phố Hồ Chí Minh,  ngày 17 tháng 2 năm 2022 – Công ty công nghệ hàng đầu Xiaomi chính thức ra mắt Redmi Note 11 Pro 5G, Redmi Note 11 Pro, Redmi Note 11S. Dòng sản phẩm tiếp tục kế thừa và hoàn thiện các ưu điểm nổi trội cùng với tinh thần bứt phá, không ngừng cải tiến các thông số kỹ thuật cùng tính năng mạnh mẽ. Dòng Redmi Note 11 hoàn toàn mới một lần nữa mang đến cho người dùng những nâng cấp vượt trội với hiệu năng của chiếc smartphone cao cấp từ hệ thống camera vượt trội, tốc độ sạc, màn hình tới SoC.

Camera cao cấp 108MP mang lại trải nghiệm chụp ảnh tuyệt hảo cùng thiết kế phẳng thời thượng

 Redmi Note 11 Pro 5G, Redmi Note 11 Pro, và Redmi Note 11S được trang bị camera cảm biến chính 108MP cho phép người dùng chụp và chia sẻ những khoảnh khắc cuộc sống với độ phân giải cao và chi tiết vô cùng chân thực. Camera góc siêu rộng 8MP mở rộng góc nhìn của bạn với góc nhìn 118 độ và camera macro 2MP chụp các chi tiết cận cảnh vô cùng rõ nét. Ngoài ra, camera cảm biến độ sâu 2MP trên Redmi Note 11 Pro, Redmi Note 11S còn có thể cho phép bạn tạo hiệu ứng bokeh tự nhiên cho các bức ảnh chân dung của mình. Redmi Note 11 Pro 5G, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11S đều được trang bị camera trước 16MP cho bức ảnh chụp selfie rõ nét, tự nhiên.

Màn hình máy được thiết kế liền lạc với thân máy cạnh phẳng thời thượng. Thêm vào đó, với bộ loa kép siêu tuyến tính nằm trên và dưới cùng của điện thoại, dòng Redmi Note 11 sẽ giúp bạn có được trải nghiệm giải trí trọn vẹn, đắm chìm trong không gian âm thanh nổi khi chơi game hoặc xem video.

Hiệu suất mạnh mẽ đi cùng màn hình FHD + AMOLED DotDisplay với tần số quét lên đến 120Hz

 Redmi Note 11 Pro 5G được tích hợp bộ vi xử lý tám nhân tiên tiến Snapdragon® 695 với khả năng cung cấp kết nối 5G và hiệu suất vượt trội nhờ công nghệ 6nm cao cấp và tốc độ xung nhịp lên đến 2,2 GHz. Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11S chinh phục mọi thách thức với bộ vi xử lý MediaTek Helio G96 tám nhân tiên tiến và RAM lên đến 8GB. Ngoài ra, các thiết bị thuộc dòng Redmi Note 11 đều được trang bị viên pin dung lượng lớn 5.000mAh. Đặc biệt, với tính năng sạc turbo 67W hàng đầu của Xiaomi được tích hợp vào Redmi Note 11 Pro 5G và Redmi Note 11 Pro, chỉ mất ít nhất 15 phút để làm đầy 50% pin *. Redmi Note 11S có tính năng sạc nhanh 33W Pro, cho phép sạc đến 100% trong khoảng một giờ *

Tự hào với tần số quét cao 120Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng lên đến 360Hz, một lần nữa, dòng Redmi Note 11 mang đến cho người dùng trải nghiệm màn hình ở một tầm cao mới với hình ảnh động mượt mà hơn, chuyển tiếp không độ trễ và ghi nhận các thao tác chạm chính xác hơn. Với kích thước màn hình 6,67 inch và 6,43 inch, dòng sản phẩm này được trang bị FHD + AMOLED DotDisplay có gam màu rộng DCI-P3, cung cấp màu sắc và chi tiết sống động vượt bậc, đồng thời đạt tới 1200 nits để đảm bảo độ rõ nét của màn hình ngay cả trong ánh sáng ban ngày.

 Ra mắt biệt đội “Đón đầu thử thách” đồng hành trải nghiệm cao cấp với dòng Redmi Note 11

 Với tinh thần “Đón đầu thử thách”, Xiaomi Việt Nam đồng hành cùng bộ ba ca sĩ, diễn viên Hoàng Yến Chibi, ca sĩ Cara và streamer Noway – là những hình ảnh tiêu biểu của thế hệ trẻ dẫn lối, vượt lên mọi thách thức, đón đầu những khó khăn luôn sẵn sàng vươn tới một hành trình mới.

Hoàng Yến Chibi không chỉ nỗ lực khẳng định mình trong cả diễn xuất lẫn ca hát, mà còn luôn sáng tạo và từng bước bứt phá ra khỏi vùng an toàn của bản thân, nỗ lực thử thách mình với những hình tượng mới lạ, đột phá từ những vai diễn chưa từng trải nghiệm trước đó đến những sản phẩm âm nhạc với thể nghiệm mới lạ. Hoàng Yến Chibi chính là đại diện cho sự xuất sắc vượt trội của siêu phẩm camera 108MP, tiêu biểu cho sự bứt phá, bước ra khỏi vùng an toàn, ghi lại những hình ảnh mới lạ và độc đáo trên từng hành trình.

Cara, cô ca sĩ đa tài, sẵn sàng mọi thử thách với liên tiếp ra mắt những dự án mới. Và để đón đầu những hành trình đầy thách thức đó, luôn cần duy trì một năng lượng bền bỉ và nhanh chóng hồi phục sau mỗi dự án để đón đầu những thử thách tiếp nối. Đồng hành cùng dòng Redmi Note 11, Cara chính là minh chứng của một năng lượng không thể thay thế, sức mạnh vô song, một hình ảnh tiêu biểu như sức mạnh khủng của pin dòng Redmi Note 11.

Là một game thủ nổi tiếng, NoWay là một cái tên không lạ lẫm đã góp phần nâng tầm nền esports Việt qua những vinh quang của bản thân. Noway là một trong những streamer, gamer truyền cảm hứng nhất hiện nay. Hiện tại, Noway đang tiếp tục hành trình chinh phục thử thách mới lạ trên con đường thi đấu chuyên nghiệp và sẵn sàng cho hành trình bảo vệ chức vô địch tại SEAGAMES 31. Để thành công trên đấu trường chuyên nghiệp, bên cạnh việc duy trì phong độ, luôn cần một người bạn đồng hành có thể cung cấp hiệu năng cao nhất trong quá trình luyện tập đó là dòng Redmi Note 11. Đấy chính là những lí do để Noway trở thành hình ảnh đồng hành cùng dòng Redmi Note 11.

Thông tin mở bán sản phẩm:

Redmi Note 11 Pro 5G, phiên bản 8GB+128GB và Redmi Note 11 Pro (8GB+128GB) mở bán trên hệ thống bán lẻ chính hãng toàn quốc (Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store, CellphoneS, Hoàng Hà MobileXiaomi Stores

Redmi Note 11 Pro 5G mở bán với giá 8,990,000 đồng, cùng chương trình đặt trước diễn ra từ 18-28/02/2022, được tặng kèm Mi Band 6 và Mi Body Composition Scale 2 với tổng trị giá 1,980,000 đồng, trả góp 0%, bảo hành 18 tháng.

Redmi Note 11 Pro mở bán với giá 7,490,000 đồng, cùng chương trình đặt trước diễn ra từ 18-28/02/2022, được tặng kèm Redmi Buds 3 trị giá 1,490,000 đồng, trả góp 0%, bảo hành 18 tháng.

Redmi Note 11S, phiên bản 6GB+128GB, mở bán độc quyền trên FPT Shop với giá bán lẻ 6,190,000 đồng, phiên bản 8GB+128GB, giá bán lẻ 6,690,000 đồng mở bán trên hệ thống bán lẻ chính hãng toàn quốc – Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store, CellphoneS, Hoàng Hà MobileXiaomi Stores.

Chương trình flash sale cho Redmi Note 11S sẽ diễn ra từ 18-24/02/2022 áp dụng giảm giá 300,000 đồng và trả góp 0%, bảo hành 18 tháng.

 

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...