Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Trong lúc “hóng” ảnh được chính chủ tiết lộ, cùng dự đoán dàn sao Vbiz sẽ lên đồ thế nào đến đám cưới Minh Hằng

spot_img

Nên đọc

Để có những khung hình lung linh trong tiệc cưới lãng mạn trên biển của “cô dâu tháng 6” Minh Hằng vào ngày mai, chắc hẳn dàn khách mời nữ sẽ ưu ái lựa chọn những kiểu trang phục này.

Theo thông tin được tiết lộ, lễ cưới của Minh Hằng và ông xã doanh nhân sẽ chính thức diễn ra vào chiều mai, ngày 18.6. Sự kiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng, không chỉ bởi sự đầu tư chỉn chu trong khâu tổ chức hay màn xuất hiện lộng lẫy của cô dâu chú rể trong những bộ lễ phục xa hoa, mà còn bởi dàn khách mời đình đám của showbiz Việt.

Trong lễ gia tiên được tổ chức vào ngày 13.6 vừa qua, Minh Hằng diện trang phục trắng với đường nét cut-out táo bạo nhưng vô cùng tinh tế, khoe triệt để vóc dáng chuẩn chỉnh. Dàn dâu phụ diện trang phục hồng pastel ngọt ngào nổi bật nhưng không hề lấn lướt cô dâu.

Hiện tại, người hâm mộ đang vô cùng mong ngóng được chiêm ngưỡng những bộ cánh lộng lẫy xuất hiện trong tiệc cưới của giọng ca “Một vòng trái đất”. Trong lúc chờ đợi những thông tin tiếp theo từ “chính chủ”, hãy cùng dự đoán xem kiểu trang phục nào sẽ được hội sao nữ Vbiz chọn khoác lên mình trong đám cưới hoành tráng của Minh Hằng vào ngày mai.

Tông màu tươi sáng đúng “gu” cô dâu

Từ những hình ảnh trong lễ gia tiên được hé lộ vài ngày trước, có thể thấy Minh Hằng chuộng phong cách tinh tế, tối giản với gam màu kinh điển trắng – hồng. Trong tiệc cưới ngày mai, khả năng cao cô nàng cũng sẽ biến lễ đường thành một “thiên đường hoa” với tông trắng ngọt ngào, kết hợp với nền xanh mướt mắt của biển, khách mời có thể thỏa sức diện trang phục sáng màu từ xanh dương, nude hay sắc cam rực rỡ cũng chẳng lo bị “lệch tông”.

Hồng – trắng được dự đoán sẽ là gam màu trang trí chủ đạo trong lễ cưới Minh Hằng.

Với không gian thoáng đãng và ngập tràn ánh nắng mặt trời, chắc hẳn những bộ cánh mang sắc xanh pastel ngọt ngào sẽ là lựa chọn được nhiều khách mời ưu ái.

Chất liệu voan bay bổng

Với những đặc thù của tiệc cưới trên biển, chắc hẳn dàn khách mời nữ sẽ ưu tiên chọn những bộ cánh nhẹ nhàng để dễ dàng di chuyển và tiện “bung xõa” hết mình trong buổi tiệc tối. Vì thế, những chiếc váy voan bồng bềnh hẳn là lựa chọn hàng đầu để các nàng vừa trông sang trọng, duyên dáng lại có thể thỏa sức thả dáng trong tiệc cưới ngày mai.

Đầm voan xòe luôn là item thời trang được ưa chuộng tại những tiệc buổi cưới trong nhà lẫn ngoài trời.

Họa tiết nổi bật đậm chất hè

Đến dự lễ cưới của “chị đẹp showbiz”, chắc hẳn các khách mời cũng không ngại diện đầm hoa to bản hoặc có họa tiết đậm chất mùa hè nhiệt đới để không bị nhạt nhòa trong khung hình toàn mỹ nhân. Đừng lấy làm bất ngờ nếu bạn nhìn thấy nhiều cô nàng lựa chọn trang phục có họa tiết lạ mắt bởi chính cô dâu Minh Hằng cũng chia sẻ bản thân muốn mỗi khách mời đều thật xinh đẹp, tự tin và thoải mái nhất trong hôn lễ của mình.

Ắt hẳn nhiều khách mời sẽ chọn khoác lên mình những thiết kế độc đáo mang đậm hơi thở mùa hè.

Đặc biệt, tuy hạn chế số lượng khách mời dự tiệc, “cô dâu tháng 6” vẫn có cách riêng để chiêu đãi người hâm mộ trong ngày vui của mình. Cụ thể, cô nàng dành tặng hàng loạt voucher giảm  đến 20K cho đơn từ 0Đ cho tất cả người dùng Shopee (áp dụng từ ngày 18 đến 30.6). Hãy vào ứng dụng Shopee, truy cập mục “Ngày 25 Sale Lương Về” và đến mục “Chung Vui Cùng Minh Hằng” để nhận voucher siêu hot này (số lượng có hạn). Sau đó, chọn sản phẩm yêu thích và áp  voucher trước khi thanh toán để sử dụng ưu đãi này bạn nhé.

Trong lúc chờ đợi những màn đọ sắc có “1-0-2” tại tiệc cưới của “đại sứ thương hiệu Shopee”, bạn có thể truy cập mục Shopee Live trên ứng dụng Shopee vào 18 giờ tối nay để theo dõi đại hội “Sắm đồ mừng đám cưới cô dâu Minh Hằng”, biết đâu bạn cũng có thể góp nhặt cho mình nhiều gợi ý phối đồ hay ho cho những sự kiện quan trọng sắp diễn ra của bản thân.

 

 

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...