Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

TRESemmé hợp tác cùng Shopee để nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến với sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm

spot_img

Nên đọc

Người tiêu dùng có thể dễ dàng mua sắm và tiết kiệm hơn với các ưu đãi và khuyến mãi độc quyền với TRESemmé trên Shopee.

TRESemmé, “Tóc Đẹp Chuẩn Salon Tại Nhà” và Shopee, cùng tăng cường trải nghiệm mua sắm từ hình thức truyền thống sang trực tuyến bằng cách mang đến các ưu đãi và khuyến mãi độc quyền cho người dùng Shopee tại sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm. Tiếp nối thành công của chiến dịch ngày lễ Thất Tịch 25-26.8, 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm năm nay sẽ tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí hơn với nhiều sản phẩm chất lượng, được tuyển chọn giúp đáp ứng nhu cầu của người dùng trong bối cảnh bình thường mới này. Người dùng cũng sẽ được tham gia các trò chơi giải trí và các tính năng trong ứng dụng Shopee để tận hưởng trải nghiệm mua sắm thú vị mang tính cá nhân hóa nhằm đem lại sự thoải mái như ở nhà.

Ông Nguyễn Đức Minh, Trưởng quản lý nhãn hàng – Kênh thương mại điện tử, TRESemmé, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi một lần nữa tham gia cùng sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm, mang đến trải nghiệm hấp dẫn hơn, thuận tiện hơn và quan trọng nhất là sự an toàn và bảo mật cho người dùng. Trong giai đoạn “bình thường mới” này, mua sắm trực tuyến và thương mại điện tử ngày càng trở thành một xu hướng do nhu cầu thiết yếu và tính tiện lợi – khi bạn muốn chăm sóc 1 mái tóc đẹp chuẩn salon nhưng các tiệm làm tóc không được mở vì lý do bảo đảm an toàn & sức khỏe, bạn vẫn có thể lên các kênh thương mại điện tử để mua sắm các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp chuẩn salon để sử dụng tại nhà. Khi nhu cầu về thương mại điện tử ngày càng cao, chúng tôi đang phục vụ tốt hơn nhu cầu và thói quen của khách hàng bằng cách đầu tư nhiều nguồn lực hơn vào thương mại điện tử sau khi nhận thấy sự gia tăng cả về lưu lượng truy cập và giao dịch so với các chiến dịch năm trước, với một mục đích chung hướng tới hàng triệu người tiêu dùng trên các nền tảng digital; như sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm vừa qua đã thu được hơn 5 triệu lượt hiển thị và gần 15,000 lượt truy cập trên Shopee.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc điều hành, Shopee Việt Nam, cho biết: “Người tiêu dùng chọn Shopee là nền tảng thương mại điện tử yêu thích vì sự đa dạng của sản phẩm và thương hiệu mà họ có thể tìm thấy trong khi tận hưởng các ưu đãi độc quyền. Bên cạnh đó, chính sách “Shopee Đảm Bảo” của chúng tôi giúp mang lại cho người dùng sự an tâm về đảm bảo chất lượng. Chúng tôi tự hào đã góp phần vào sự thành công của TRESemmé thông qua các chương trình khuyến mãi vừa qua và tin tưởng rằng TRESemmé sẽ tiếp tục thành công và nhận được sự yêu mến của người dùng trên Shopee.”

Người dùng Shopee nhận được nhiều ưu đãi độc quyền trên cửa hàng chính thức của TRESemmé trong dịp 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm, bao gồm: Chương trình giảm giá sâu các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp từ TRESemmé Việt Nam lên tới 50%, đặc biệt các khách hàng nhanh tay “chốt đơn” trong ngày 9/9/2020 còn có cơ hội nhận những phần quà siêu hấp dẫn, bao gồm:

  • 01 cặp vòng Pandora trị giá 5,200,000 VND cho 1 hóa đơn mua các sản phẩm chăm sóc cá nhân từ Unilever có trị giá cao nhất.
  • 10 hộp quà TRESemmé phiên bản giới hạn trị giá 500k cho 10 hóa đơn mua các sản phẩm chăm sóc cá nhân từ Unilever – trong đó có sản phẩm của TRESemmé – có giá trị cao nhất.
  • Tặng ngay máy sấy tóc thời trang mini Sunhouse khi mua bất kì combo gội 640g & xả 340g từ nhãn hàng TRESemmé Việt Nam.

Tất cả các sản phẩm TRESemmé có thể được tìm thấy thông qua Cửa hàng chính hãng của Unilever Việt Nam _ Health & Beauty trên Shopee, thuộc Shopee Mall. Sản phẩm được bảo vệ theo chính sách bảo hành của Shopee Mall bao gồm USP của Shopee Mall tại Việt Nam.

Ghé thăm cửa hàng chính thức của TRESemmé trên Shopee tại đây

 

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...