Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Top sneaker Biti’s Hunter dành riêng cho chàng: Thoải mái và năng động, phù hợp đi học và đi làm

spot_img

Nên đọc

 Không chỉ đảm bảo yếu tố thoải mái, các mẫu giày Biti’s Hunter còn gây ấn tượng bởi thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thời trang, phù hợp từ đi học, đi làm đến dạo phố và hẹn hò.

 Việc tìm kiếm một đôi giày phù hợp để bảo vệ đôi chân và dễ kết hợp với mọi trang phục luôn là “nỗi niềm” của các chàng trai. Là thương hiệu gắn liền với nhiều thế hệ “bàn chân Việt”, Biti’s mang đến đa dạng dòng giày thời trang, thể thao đủ kiểu dáng và đáp ứng mọi đối tượng cũng như lứa tuổi. Từ nhân viên văn phòng đến học sinh – sinh viên đều có thể tìm thấy cho mình một đôi Biti’s Hunter thoải mái khi mang đi học, đi làm và vẫn đảm bảo tiêu chí phong cách khi diện đi dạo phố cùng bạn bè.

Đáng chú ý, tại ngày hội thương hiệu Biti’s mang tên “Đánh dấu kỷ nguyên mới – Nâng niu bàn chân Việt” diễn ra vào ngày 23.8 trên trang TMĐT Shopee, người dùng sẽ có cơ hội sở hữu hàng loạt sản phẩm giày sneaker dành cho nam giới với giá đặc biệt ưu đãi đi kèm nhiều voucher giảm sâu đến từ nhãn hàng và ví điện tử ShopeePay; đáng chú ý là cơ hội trải nghiệm sớm Biti’s Hunter X – phiên bản kỷ niệm 40 năm Biti’s được bán độc quyền đầu tiên trên trang TMĐT Shopee. Cùng điểm nhanh top sneaker Biti’s Hunter đáng sắm ngay bên dưới nào!

Dòng giày thời trang Biti’s Hunter Street: Thiết kế đơn giản và ấn tượng

Nếu bạn là người yêu thích phong cách tối giản nhưng vẫn cực kỳ cuốn hút và thời trang thì không thể bỏ qua dòng giày thể thao nam Biti’s Hunter Street Slip-on. Sở hữu vẻ ngoài “full white”- “trắng toàn tập”, Biti’s Hunter Street Slip-on sẽ giúp các chàng trai dễ dàng phối đồ, từ trang phục street style thông thường đến những bộ sơ mi nhã nhặn và lịch thiệp.

Giày thể thao nam Biti’s Hunter Street SLIP-ON WHITE sở hữu đế EVA cao su nhẹ như bay mà vẫn đàn hồi tốt và chịu lực cao.

 Ngoài phiên bản cổ thấp Biti’s Hunter Street Slip-on, Biti’s còn tung ra phiên bản giày Biti’s Hunter Street Z với kiểu dáng cổ cao thời thượng, hứa hẹn mang đến diện mạo cá tính hơn cho các chàng trai. Bên cạnh sắc trắng đặc trưng, phối màu đen cũng là lựa chọn được nhiều chàng trai ưu ái vì đặc tính dễ bảo quản và dễ phối đồ. Một lựa chọn giày cổ cao đáng cân nhắc khác là Biti’s Hunter Street Americano kết hợp giữa gam màu đen và kem ấn tượng, được dự đoán sẽ trở thành phụ kiện không thể thiếu trong mọi set đồ đi học và đi làm.

Một gợi ý tiếp theo cho các anh em yêu thích gam màu tối chính là đôi sneaker Biti’s Hunter Street 2K21 Vintage Black. Được phủ lớp vải đen và sử dụng gam màu nâu cà phê làm điểm nhấn, Biti’s Hunter Street 2K21 Vintage Black sẽ là “trợ thủ” đắc lực giúp anh em biến hóa ra nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Biti’s Hunter Street 2K21 Vintage Black đích thị là điểm nhấn hoàn hảo cho outfit tối giản của chàng.

Dòng giày thể thao Biti’s Hunter X: Thoải mái và đầy phong cách

Bên cạnh dòng giày thời trang, Biti’s còn để lại dấu ấn với tín đồ đam mê sneaker bằng những mẫu giày thể thao năng động, nổi bật là Biti’s Hunter X 2k20 MultiLayer. Đây là dòng giày sở hữu bộ đế LiteFlex phù hợp cho các hoạt động thể thao nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ khi diện cùng các trang phục thường ngày. Ocean Blue kết hợp tông kem, xám và xanh, cùng Forest phối hợp giữa 2 sắc đen và cam, chính là 2 phối màu đặc trưng của dòng Biti’s Hunter X 2k20 MultiLayer.

Giày Biti’s Hunter X 2k20 MultiLayer Ocean Blue sở hữu vẻ ngoài bắt mắt và vô cùng phá cách.

Gợi ý tiếp theo được nhiều anh em quan tâm là Giày Thể Thao Nam Biti’s Hunter X 2k19 với bản phối Jet Black. Sở hữu vẻ ngoài bí ẩn với tông đen “cool ngầu”, Jet Black chắc chắn sẽ là “must-have item” trong tủ giày của mọi chàng trai.

Tương tự mẫu Multilayer, Biti’s Hunter X 2k19 – Jet Black cũng được trang bị bộ đế LiteFlex, hỗ trợ chịu lực khi tiếp đất và phản hồi lực mạnh mẽ trong những bài chạy bộ.

 Ngoài các mẫu giày thông thường, nhân dịp kỷ niệm 40 năm ra mắt thị trường, Biti’s còn mang đến phiên bản giày Biti’s Hunter X đặc biệt với thiết kế vô cùng bắt mắt và tinh tế. Giày thể thao nam Biti’s Hunter X phiên bản đặc biệt sở hữu công nghệ tối tân của thương hiệu bao gồm đế giữa EVA, đế ngoài cao su ma sát cực tốt và phần lưỡi gà với cấu tạo từ si nubuck hoa văn giả da cùng mặt dưới vải thun cá sấu.

Giày Biti’s Hunter X phiên bản đặc biệt là sản phẩm dấu ấn, kỷ niệm 40 năm ra mắt của thương hiệu, được chính thức giới thiệu tại sàn thương mại điện tử Shopee.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu giày Biti’s Hunter với giá giảm hởi ngày hôm nay, bởi lẽ anh em sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như mua hàng với mức giảm 40%, mua 2 giảm 18% cùng hàng ngàn cơ hội săn voucher 400K trong các khung giờ vàng 0H – 6H – 9H – 12H – 15H – 18H – 20H và 22H. Ngoài các ưu đãi từ sự kiện chính, mua sắm trên Shopee người dùng sẽ không bao giờ thiếu ưu đãi, vì hàng loạt voucher sẽ liên tục được tung ra trong thời gian này. Có thể kể đến như voucher giảm đến 100K cho đơn từ 500K, voucher từ Biti’s giảm ngay 50K cho đơn từ 999K và voucher freeship.

Kích hoạt ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee ngay hôm nay để thanh toán tiện lợi và mua sắm thêm tiết kiệm

Đặc biệt, đơn hàng Shopee sẽ càng thêm rẻ khi anh em lựa chọn thanh toán không tiền mặt bằng ví điện tử ShopeePay. Theo đó, với người dùng lần đầu kích hoạt ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee sẽ được nhận gói quà tặng dành cho thành viên mới trị giá đến 300K cùng loạt voucher giảm sâu có sẵn tại mục “Shopee Voucher” như mã giảm 8% – tối đa 90K cho đơn từ 600K, mà giảm 7% – tối đa 70K cho đơn từ 400K và giảm ngay 25K cho đơn từ 100K khi nhập mã SPPMAGIAM25K. Còn chần chờ gì nữa, truy cập ngay Shopee và “chốt đơn” liền tay các mẫu giày Biti’s Hunter để hoàn thiện set đồ của bạn thôi nào!

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...