Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Thứ 4 thoải mái mua sắm với Ngày hội Siêu Flash Sale mừng lương về!

spot_img

Nên đọc

Nhanh tay mua sắm cùng Shopee ngay hôm nay để không bỏ lỡ loạt ưu đãi siêu hấp dẫn như: Loạt deal hot giá trị với giá siêu ưu đãi, người dùng còn có thể săn thêm mã miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0Đ.

Sau đây sẽ là loạt gợi ý ưu tiên dành cho mẹ bỉm, giúp hội mẹ bỉm thỏa sức mua sắm đồ dùng cho bé vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm chi phí cùng Shopee hôm nay.

Loạt deal tã bỉm cùng tung ưu đãi lớn

      Giá Shopee: 295.000đ (Giảm đến 26%)

Tã quần/ Bỉm quần Huggies được cải tiến mới với các tính năng ưu việt giúp bé thoải mái vận động. Nhờ 1000 phễu siêu thấm, thấm hút đến 7 ly chất lỏng, giữ mông bé khô thoáng dài lâu. Đặc biệt, cải tiến vượt trội với lưng thun đệm mây giúp mang đến cho bé cảm giác vừa vặn êm ái, không lo hằn đỏ khi mang trên người.

          Giá Shopee: 329.000đ (Giảm đến 28%)

Dòng tã siêu cao cấp HUGGIES PLATINUM mới là dòng sản tã siêu cao cấp cho bé được Huggies lần đầu giới thiệu tại Việt Nam. Sản phẩm mang đến trải nghiệm chưa từng có như êm mỏng nhẹ như không mặc tã. Nhờ vào công nghệ ZEROFEEL với thiết kế mỏng nhẹ chỉ 5mm mà vẫn thấm hút vượt trội lên đến 12 giờ. Hơn thế nữa, cấu trúc lõi bông siêu linh hoạt, không gây biến dạng và vón cục, giúp bảo vệ toàn diện cho làn da mỏng manh của bé.

Tham khảo ngay danh sách deal sữa tắm cho bé

       Giá Shopee: 149.000đ (Ưu đãi 15%)

HiPP Hautschutz là sản phẩm tắm gội 2 trong 1 dành cho bé, được tổng hợp từ mầm lúa mạch giúp chăm sóc và bảo vệ hiệu quả nhất, tiện dụng nhất. Sản phẩm làm sạch da và tóc rất nhẹ nhàng do vậy da và tóc sạch vẫn luôn giữ được lớp axit bảo vệ trên bề mặt da, giúp da bé luôn đạt được độ ẩm cần thiết, tóc luôn suôn mềm tự nhiên.

Giá Shopee: 50,000đ (Giảm 29%)

Sữa tắm gội toàn thân Carrie Junior Hương Grapeberry với công thức đặt biệt được chiết xuất từ sữa bò tươi nguyên chất và sữa đậu nành thiên nhiên nhẹ nhàng làm sạch tóc, da đầu và toàn thân. Sản phẩm sẽ mang lại những trải nghiệm vui nhộn và đầy thú vị trong khoảng thời gian tắm gội của bé, giúp cho giờ tắm của bé trở nên nhẹ nhàng hơn với mẹ.

Gợi ý đồ chơi yêu thích cho trẻ

   Giá Shopee: 200.000đ (Ưu đãi đến 50%)

Bộ sản phẩm Đồ Chơi LeGo Thuyền Hơi Tẩu Thoát siêu độc đáo này bao gồm nhiều món đồ chơi nhỏ lẻ như: Tàu cao tốc cảnh sát, Thuyền hơi của kẻ xấu; cùng các nhân vật và đồ dùng khác như: cảnh sát, kẻ xấu, tàu cao tốc, thuyền hơi, viên kim cương, còng tay, đòn bẩy. Tất cả đều được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS an toàn không gây hại cho sức khỏe của bé khi sử dụng.

Giá Shopee: 119.000đ (Ưu đãi đến 26%)

Trò chơi Tháp cầu vồng được thiết kế dạng hình tháp, bao gồm 7 khối tròn với kích thước đường kính từ 4cm-8cm. Các khối trong này đều có màu sắc khác nhau và được xếp chồng từ lớn đến nhỏ. Trên cùng là khối cầu, là khối khác biệt so với những khối khác để tạo điểm kết thúc. Chiều cao của tháp là 16cm rất vừa vặn với bàn tay của các bé nhỏ tuổi.

Ưu đãi siêu hấp dẫn khác

Thanh toán trực tuyến cùng ví AirPay – nhận ngay ưu đãi mỗi ngày! Người dùng tận hưởng loạt ưu đãi khi mua sắm trên Shopee như 4 mã freeship, voucher giảm tối đa 60K cho đơn hàng lần đầu thanh toán bằng AirPay. Nổi bật, người dùng AirPay nạp thẻ điện thoại trên ứng dụng Shopee được hoàn ngay 10% (tối đa 20K Shopee xu) khi nhập mã voucher APDT09 và hoàn 5% (tối đa 20K Shopee xu) cho dịch vụ thanh toán hóa đơn tiêu dùng khi nhập mã APHD09. Ưu đãi hấp dẫn có hạn, thanh toán ngay cùng ví AirPay nào.

Người dùng Shopee có thể truy cập https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac để không bỏ lỡ ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng/ghi nợ. Nổi bật hôm nay:

  • BIDV: giảm 150.000đ cho đơn từ 1 triệu đồng.
  • Citibank: giảm 15%, tối đa 200.000đ cho đơn từ 1 triệu đồng và tặng e-voucher đến 3.5 triệu khi mở thẻ tín dụng thành công.
  • Shinhan Bank: giảm 150.000đ cho đơn từ 1,5 triệu đồng.

Ngoài ra, người dùng Shopee còn có thể quy đổi Shopee xu để nhận về loạt ưu đãi hấp dẫn từ đối tác khác như: CITIGYM miễn phí 2 tuần luyện tập, Unica giảm 69.000đ toàn bộ khoá học.

 

 

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...