Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

Tận hưởng 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm với hàng loạt ưu đãi đầy hấp dẫn

spot_img

Nên đọc

Lễ hội mua sắm bùng nổ ưu đãi và siêu tiết kiệm 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm chính thức bắt đầu, các tín đồ mua sắm hãy nhanh tay kẻo lỡ.

Giờ G đã điểm, ngày sale số đôi được mong chờ mỗi tháng từ sàn TMĐT Shopee đã chính thức “đổ bộ” với tên gọi 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm. Trong hôm nay, hàng triệu sản phẩm trải rộng trên toàn ngành hàng đồng loạt giảm sâu, đi kèm loạt mã miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng, cơ hội nhận mã miễn phí vận chuyển lên đến 99.000 đồng khi xem Shopee Live. Và đừng quên sử dụng các voucher đã tích lũy để chốt đơn thêm hời, chi tiết tại đây.

Kiểm tra ví voucher và nhập mã 99TANGBANDOC90K – giảm 9% cho đơn từ 0 đồng để mua sắm thêm tiết kiệm !

Các sản phẩm điện tử gia dụng giảm đến 50%

Từ nay đến cuối năm, nhu cầu ăn uống, giải trí tại nhà của các gia đình chắc hẳn sẽ ngày càng tăng cao. Để tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn trọn vẹn tại không gian riêng của mình, đừng quên trang bị thêm các sản phẩm điện tử gia dụng trợ giúp việc nhà với mức giá ưu đãi lên đến 50% duy nhất trên Shopee.

Săn ngay Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5888 hoặc Nồi chiên không dầu GAABOR GA-E6A với mức giá giảm sâu.

Loạt thương hiệu thời trang giảm đậm cho người dùng thỏa sức diện đẹp

Các tín đồ thời trang đừng bỏ qua cơ hội vàng để sở hữu những sản phẩm chính hãng với deal giá hời cùng nhiều voucher độc quyền từ thương hiệu trong sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm hôm nay nhé.

Đừng chần chờ săn ngay loạt deal thời trang hấp dẫn, từ Ví vải Midori cực xinh đến Dép sandal bánh mì Cillie thời thượng đều đang được giảm sâu trên Shopee.

Ngập tràn ưu đãi dành cho các mặt hàng chăm sóc nhà cửa

Nếu đang ấp ủ dự định trang hoàng lại nhà cửa để hợp tông thu – đông sắp tới thì bạn không nên bỏ lỡ sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm hôm nay bởi hàng nghìn deal mua sắm sản phẩm nội thất gia dụng chất lượng sẽ được tung ra kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn khó cưỡng.

Giữ cho nhà cửa luôn sạch đẹp, thông thoáng với Bình xịt phòng tinh dầuBộ rèm cửa dán tường cực tiện lợi có giá “hạt dẻ” vô cùng.

Đừng bỏ qua Gói Siêu Voucher với giá chỉ 30.000 đồng nhưng giúp người dùng tiết kiệm đến 120.000 đồng với 4 voucher, gồm mã giảm giá và mã miễn phí vận chuyển. Gói Siêu Voucher hiện đang được mở bán mỗi ngày với số lượng giới hạn. Xem chi tiết tại http://shopee.vn/m/goi-sieu-voucher#1635935827437. Bên cạnh đó, hãy nhấn theo dõi shop để hoàn thành Thử Thách Shopee Mall – Theo Dõi Shop, Bỏ Túi Ngàn Xu từ nay đến 9.9 để tích lũy thêm xu tại đây: https://shopee.vn/m/99#1662350564036

Đừng quên thanh toán đơn hàng Shopee bằng ví ShopeePay để nhận ngay loạt ưu đãi siêu hời. Duy nhất hôm nay, người dùng truy cập ShopeePay có cơ hội săn được voucher mua sắm trị giá 1,2 triệu đồng, voucher áp dụng mua vé máy bay giảm ngay 1,2 triệu đồng và chuyển tiền cùng chia kho Shopee xu đến 999 triệu. Ngoài ra, gói ưu đãi trị giá 300.000 đồng dành cho người dùng kích hoạt thành công ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee cùng nhiều ưu đãi khi thanh toán hóa đơn, nạp điện thoại, quét QR Scan & Pay, chuyển tiền và đặt món tại ShopeeFood cũng đang chờ đợi bạn.

Chưa dừng lại tại đó, chủ thẻ JCB và Citibank sẽ nhận được ưu đãi giảm đến 300.000 đồng, chủ thẻ Standard Chartered cũng sẽ nhận được ưu đãi giảm 250.000 đồng cho đơn từ 2 triệu khi thanh toán trên Shopee. Ngoài ra, người dùng sẽ được giảm ngay 50.000 đồng khi mua bánh phô mai Uncle Lu’s Chesse Cake. Chi tiết xem tại https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac.

Đón xem Đại Chiến Siêu Sao Mua Sắm diễn ra vào 13H chiều nay để gặp gỡ Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như, Học Xinh, Chị Ca Nô và tìm ra ngôi vị Siêu Sao Mua Sắm. Đừng quên tương tác với chương trình để rinh voucher miễn phí vận chuyển, giảm giá, và tận hưởng cơ hội chia kho xu 99 triệu.

Ngoài ra, Shopee đã hợp tác cùng Trung tâm Phát triển thương mại điện tử, trực thuộc Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương triển khai chuỗi hội thảo trực tuyến và cuộc thi “Thử Thách Livestream Shopee” nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại khu vực Tây Nguyên trong tháng 9.2022, hướng đến mục tiêu thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương thông qua chuyển đổi số.

Còn chờ gì nữa mà không truy cập Shopee ngay để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào trong đợt sale 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm đang diễn ra vô cùng sôi nổi từ nay đến 11.9!

 

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...