Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Á hậu Hoa Trần – GĐ công ty Thực phẩm Hoàn Hảo: Người sở hữu nét đẹp vượt thời gian

spot_img

Nên đọc

Thuộc kiểu mẫu người phụ nữ bản lĩnh, vượt khó, can trường, quyết đoán và luôn nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu đề ra đã giúp cho thí sinh Trần Thị Hoa làm nên bất ngờ tại Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới – Ms World Business Community 2020.

Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới – Ms World Business Community 2020 là cuộc thi quy tụ nhiều ngôi sao đầy quyền lực và nổi tiếng tham gia với các vai trò khác nhau. Sự kiện do HKT Entertaimet tổ chức dành cho mọi nữ doanh nhân, chủ doanh nghiệp người Việt đang sinh sống, làm việc ở mọi nơi trên thế giới. Vòng chung kết diễn ra tại Vương quốc Cambodia vào đầu tháng 2 này. Cuộc thi chính thức khép lại bằng đêm chung kết mãn nhãn người hâm mộ tại nhà hát Koh Pick, thủ đô Phnom Penh, Cambodia.

So với các thí sinh khác, nói về độ tuổi, thí sinh Trần Thị Hoa có thể được xem là một trong những bậc đàn chị. Tuy nhiên, vẻ đẹp như tuổi đôi mươi, trẻ trung, rạng ngời như chưa bị chi phối bởi thời gian đã giúp chị luôn tỏa sáng ở những sự kiện khác nhau.

Nhờ vẻ đẹp hơn người ấy cộng thêm những giây phút tỏa sáng rực rỡ mà cá nhân chị được vinh danh cho hạng mục Hoa hậu có nét đẹp vượt thời gian – Ms Timeless Beauty.

 

Là người phụ nữ cá tính, mạnh mẽ nhưng lại sở hữu nụ cười thân thiện, hòa đồng, đây có lẽ là thông điệp cá nhân thú vị mà chị muốn truyền tải mỗi lần sải bước catwalk trên sân khấu.

Trong phần thi ứng xử dành cho Top10, chị gởi lời cảm ơn ban tổ chức và toàn bộ ekip đoàn. “Mình tham dự cuộc thi đã là thành công ngoài mong đợi. Được kết nối cộng đồng, tạo nên một “gia đình” đoàn kết, yêu thương để truyền đi thông điệp nhân văn và đóng góp nhiều hơn cho xã hội. Bởi lẽ “một cây làm chẳng nên non, bai cây chụm lại nên hòn núi cao””, Trần Thị Hoa trả lời cho câu hỏi của giám khảo, ca sỹ Lam Quỳnh: Tầm quan trọng của việc kết nối cộng đồng đối với doanh nhân hiện nay?

Cũng không hẳn là bất ngờ khi chị được xướng tên cho danh vị Á hậu chung khảo. Đó, hiển nhiên là phần thưởng mà SBD 10 này xứng đáng có được sau những cố gắng hết sức tuyệt vời ấy.

  

Tân Á hậu, Hoa hậu có nét đẹp vượt thời gian Trần thị Hoa đang là GĐ công ty TNHH KD CB TP Hoàn Hảo có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm với vai trò và nhiệm vụ chính là cung cấp thực phẩm sạch như rau, củ, quả cho hệ thống các siêu thị, nhà hàng, trường học. Đi theo tiêu chí tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, sản phẩm của Hoàn Hảo ngày một được khách hàng khắp mọi nơi tin dùng và tín nhiệm. Đó cũng là thành công chuyên biệt của công ty xuyên suốt thời gian vừa qua.

Hành trình chinh phục Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới – Ms World Business Community 2020 đã khép lại và tin chắc nó sẽ mở ra hành trình mới đang chờ đợi cá nhân nữ doanh nhân, tân Á hậu Trần Thị Hoa.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...