Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Shopee hợp tác với nhiều đối tác uy tín triển khai tính năng mua bảo hiểm trực tuyến

spot_img

Nên đọc

Mức phí hợp lý, quy trình đăng ký và yêu cầu bồi thường nhanh gọn, sản phẩm chất lượng thông qua những đối tác uy tín là những ưu điểm nổi bật khi người dùng chọn mua bảo hiểm trực tuyến trên ứng dụng Shopee.

Tại Việt Nam, xét về mặt dài hạn, tiềm năng phát triển của thị trường bảo hiểm còn rất lớn khi tỷ lệ tham gia bảo hiểm của người dân trong nước được Bộ Tài Chính dự đoán tiếp tục tăng trưởng ở mức hai con số. Trong đó, nhu cầu tham gia bảo hiểm theo phương thức trực tuyến cũng tăng tỉ lệ thuận, đáp ứng xu thế mua sắm và thanh toán online ngày càng phổ biến trong cộng đồng.

Chung định hướng mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tiện lợi, an toàn và nhiều ưu đãi hơn, mới đây, Shopee đã hợp tác với nhiều đối tác uy tín như Fuse, PasarPolis, Igloo và FWD để cho ra mắt tính năng mua bảo hiểm phi nhân thọ trực tuyến, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận giải pháp tài chính phù hợp để bảo vệ bản thân cùng gia đình trước những rủi ro.

Phân phối sản phẩm qua Shopee là một trong những chiến lược được các doanh nghiệp bảo hiểm ưu tiên nhờ tiệm cận với xu thế mua sắm và thanh toán online của đông đảo người dùng.

 Cụ thể, người dùng có thể mua bảo hiểm ngay trên ứng dụng Shopee với danh mục sản phẩm đa dạng như: bảo hiểm tai nạn cá nhân, hỗ trợ viện phí, bảo hiểm tài sản trong nhà và 2 sản phẩm đến từ FWD gồm FWD Bộ 3 bảo vệ và FWD Bảo hiểm bệnh ung thư. Nhờ việc số hóa mọi quy trình và thủ tục cần thiết, Shopee cho phép người dùng tìm hiểu đầy đủ thông tin, tiến hành thanh toán và quản lý các sản phẩm bảo hiểm chỉ trên một nền tảng duy nhất là ứng dụng Shopee. Qua đó, khách hàng không cần đến phòng giao dịch trực tiếp mà vẫn có thể mua bảo hiểm với mức phí hợp lý, tiết kiệm và rút ngắn thời gian đáng kể.

Với giao diện thân thiện, thông tin minh bạch, dễ hiểu, người dùng có thể thao tác mua bảo hiểm nhanh gọn và thuận tiện. Người dùng truy cập ứng dụng Shopee, vào mục Nạp thẻ & Dịch vụ > Bảo hiểm > Sản phẩm bảo hiểm để tham khảo đầy đủ thông tin các các gói bảo hiểm, gồm các nhóm: bảo hiểm tai nạn, sức khỏe, nhà cửa và thiết bị.

Các bước thao tác đơn giản để truy cập vào tính năng Bảo hiểm trực tuyến trên Shopee

 Tùy theo nhu cầu cần bảo vệ, người dùng chọn sản phẩm phù hợp để tìm hiểu và đăng ký mua với 4 bước đơn giản: Chọn gói bảo hiểm > Điền thông tin theo yêu cầu > Chọn phương thức thanh toán > Tiến hành thanh toán. Sau khi thanh toán thành công, người dùng có thể tiếp tục theo dõi và quản lý hợp đồng bảo hiểm đã ký tại mục Bảo hiểm của tôi.

Đặc biệt, khi thanh toán bằng thẻ liên kết ngân hàng hoặc ví ShopeePay, người dùng sẽ được nhận thêm nhiều ưu đãi giá trị, giúp tiết kiệm chi phí trong việc lên kế hoạch bảo vệ, an tâm mua sắm và tận hưởng cuộc sống bên người thân.

Bên cạnh đó, để giới thiệu rộng rãi dịch vụ mới đến người dùng, Shopee cũng tổ chức nhiều hoạt động tương tác thú vị. Đơn cử như chương trình Đố vui Bảo hiểm diễn ra từ ngày 15.10 – 24.10 trên ứng dụng Shopee với phần thưởng trị giá lên đến 10.000.000 đồng cùng đa dạng ưu đãi khác được tung ra mỗi ngày.

Tiếp đó, trong giai đoạn từ 20.10 – 31.10, Facebook Shopee Việt Nam sẽ tổ chức hoạt động minigame, mang đến cho người dùng cơ hội thắng về những voucher mua sắm trị giá đến 2.000.000 đồng cùng hàng trăm phần quà giá trị khác.

Ngoài ra, từ ngày 25.10 – 6.11, Shopee sẽ dành tặng 200 voucher mua sắm, mỗi voucher trị giá 50.000 đồng, dành cho 200 đơn hàng bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên phát sinh trong thời gian này, và còn nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn khác xuyên suốt tháng 11. Hãy thường xuyên truy cập vào ứng dụng Shopee để không bỏ lỡ bất kỳ hoạt động và ưu đãi hấp dẫn nào.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...