Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Shopee 11.11 Siêu Show: Giải trí thả ga – Nhận quà siêu ưu đãi

spot_img

Nên đọc

Sự kiện livestream Shopee 11.11 Siêu Show hứa hẹn sẽ mang đến không gian âm nhạc, giải trí, mua sắm và quà tặng không giới hạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội săn quà tặng 0đ, voucher mua sắm trị giá 11 triệu đồng, chương trình giảm giá lên đến 50% cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Nằm trong khuôn khổ chương trình Shopee 11.11 Siêu Sale, sự kiện livestream Shopee 11.11 Siêu Show sẽ diễn ra liên tiếp từ hôm nay đến 11.11 trên Shopee Live. Sự kiện là chuỗi chương trình phát trực tiếp mỗi ngày với hàng loạt hoạt động thú vị như: sự góp mặt của loạt sao hàng đầu trong làng nhạc Việt như Lam Trường, Ưng Hoàng Phúc, Bảo Anh, Isaac, Bảo Thy… cùng các danh hài nổi tiếng như Chí Tài, Minh Dự, … hứa hẹn mang đến đại tiệc giải trí siêu bùng nổ.  Xem livestream săn siêu voucher trị giá 11 triệu đồng, voucher độc quyền giảm đến 50%,… và loạt ưu đãi cực khủng khác.

TƯƠNG TÁC CÙNG LIVESTREAM NHẬN QUÀ BẤT NGỜ

  • Xem livestream săn siêu voucher giảm sâu 100%

Từ hôm nay đến ngày 10.11, người dùng Shopee đừng bỏ lỡ các chương trình Shopee Live có kèm hashtag #SHOPEEVN11 để săn loạt voucher giảm giá 100% các ngành hàng và thương hiệu nổi tiếng như: AirPay, Sunhouse, Giordano, SToy Mart, Gerber, Enfa, Merries, Ngành Hàng Quốc Tế, Ngành Hàng Tiêu Dùng Nhanh, Shopee Beauty Club.

Đặc biệt, xuyên suốt các buổi livestream, hàng nghìn voucher mua sắm trị giá 111.000 VND sẽ được tung ra mỗi 20 phút một lần trong xuyên suốt chương trình. Người dùng Shopee còn thỏa sức săn Shopee Xu với tổng kho xu lên đến 150.000.000 VND.

  • Voucher thanh toán toàn bộ giỏ hàng

Duy nhất ngày 10.11, loạt voucher mua sắm độc quyền trên Shopee sẽ được tung ra xuyên suốt 10 tiếng livestream. Nổi bật, ngay khi MC ra hiệu lệnh và thông báo công bố voucher. Người dùng Shopee nhanh tay nhất và may mắn nhất sẽ giành được 1 phần thưởng là siêu voucher quà tặng tới từ Shopee Live với trị giá lên đến 11.000.000 VND.

  • Tham gia thử thách, nhận quà cực oách từ diễn viên Quyền Linh và Hoa Hậu Khánh Vân

Trong ngày 10.11, người dùng xem Shopee Live và dự đoán kết quả thử thách của diễn viên Quyền Linh và Hoa Hậu Khánh Vân để nhận cơ hội tham gia Quay số trúng thưởng.

Với cách thức tham gia cực kỳ đơn giản, người dùng xem trực tiếp livestream và bấm chọn kết quả tại bảng dự đoán hiển thị trực tiếp trên màn hình Shopee Live vào ngày 10.11 từ 18h00 – 01h00 rạng sáng ngày 11.11.

Theo đó, người dùng dự đoán đúng kết quả thử thách của diễn viên Quyền Linh và Hoa Hậu Khánh Vân sẽ nhận cơ hội tham gia Mini game “Quay số trúng thưởng” vào lúc 11h50 và 14h50 ngày 11.11. Quà tặng bí mật sẽ được bật mí ngay khi có kết quả người chiến thắng. Hãy cùng đón chờ quà tặng siêu hấp dẫn này là gì nhé.

THEO DÕI LIVESTREAM – SĂN DEAL SIÊU GIẢM

Sự kiện livestream Shopee 11.11 Siêu Show vinh dự đón nhận sự đồng hành của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng hàng đầu từ nhiều ngành hàng khác nhau như: Timberland, Sunhouse, Huggies, Giordan,… Qua đó, người dùng Shopee đừng quên xem show giải trí và tương tác cùng livestream để nhận về quà tặng độc quyền từ các thương hiệu đình đám này như: voucher giảm giá lên đến 50%, mua kèm deal sốc với giá 0Đ và hàng nghìn quà tặng độc quyền khác.

BÙNG NỔ CÙNG ĐẠI TIỆC ÂM NHẠC ĐỈNH CAO

Shopee 11.11 Siêu Show còn đặc biệt chào đón sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao giải trí hàng đầu hiện nay như Rapper Rhymastic, DJ MIE, các ca sĩ thần tượng như Isaac, Bảo Anh, Bảo Thy, Trịnh Thăng Bình,… cùng sự đổ bộ của các danh hài nổi tiếng Chí Tài, Minh Dự, Quốc Khánh,… hứa hẹn mang đến đại tiệc giải trí siêu bùng nổ.

Đặc biệt nhất, chỉ có trên sóng Shopee Live vào đêm ngày 10.11, người dùng sẽ lần đầu tận hưởng màn hòa nhạc đỉnh cao giữa Anh Hai “Lam Trường” và nam ca sĩ nổi danh Ưng Hoàng Phúc.

Còn chần chờ gì mà không lướt Shopee, vào Shopee Live để trải nghiệm mua sắm ưu đãi và giải trí thả ga ngay hôm nay.

THÔNG TIN KHÁC

“Shopee 11.11 Siêu Sale” – Sự kiện mua sắm được mong chờ nhất tháng 11 chính thức bắt đầu từ 20/10 – 14/11 với chương trình miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng  từ 0Đ trong khung giờ 9H – 21H mỗi ngày, bộ sưu tập đồng giá siêu hấp dẫn từ 11K, 11 triệu voucher các loại và hàng loạt ưu đãi giảm độc quyền khác sẽ được tung ra trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...