Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Sau khi được bình chọn, Hoa hậu Nhân ái Phương Thảo có chương trình thiện nguyện đầu tiên tại quê nhà

spot_img

Nên đọc

Giữa tháng 11 vừa qua, Hoa hậu-Đại sứ Nhân ái tỉnh Long An đã có chuyến thiện nguyện ngay tại quê hương mình với đúng thông điệp mà HKT Entertainment đề ra ban đầu: “Mỗi đại sứ là một trái tim nhân ái gom góp yêu thương, chia sẻ yêu thương cho người nghèo”.

Hoa hậu Đại sứ nhân ái Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo

Đây là chương trình thiện nguyện đầu tiên của Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo sau khi cô chính thức được cộng đồng bình chọn là một trong 17 đại sứ nhân ái nhiệm kỳ 2020-2021. Chương trình do Phương Thảo và mẹ của mình chủ động lên kế hoạch, kết hợp với quỹ Trái tim Nhân ái của HKT tổ chức tại UBND xã Nhơn Thạnh Trung – Tp. Tân An – Tỉnh Long An.

Bà Huỳnh Thị Kim Tuyền – Đại biểu HĐND Tp Tân An (mẹ của Phương Thảo)

Tham dự buổi trao quà từ thiện lần này, về phía BTC có bà Huỳnh Thị Kim Tuyền – Đại biểu HĐND Tp Tân An, Tỉnh Long An Khoá 11, nhiệm kỳ 2016-2021 và cũng là mẹ của Hoa hậu Đại sứ Nhân ái Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo; đại diện chính quyền địa phương; ông Lê Ngọc Hưng và ca sĩ Thu Trang Bolero (trưởng và phó ban tổ chức chương trình Tìm kiếm gương mặt đại sứ nhân ái 2020).

Ca sĩ Dương Ngọc Thái (ảnh trên) và nhóm VMO biểu diễn trong chương trình

Ngoài ra, còn có sự tham dự của ca sĩ Dương Ngọc Thái, Lê Sông Lam, nhóm nhạc VMO, các hoa hậu, á hậu, người đẹp doanh nhân và hơn 100 đại diện của các hộ dân khó khăn trên địa bàn.

Chia sẻ về hoạt động đầy ý nghĩa này, Phương Thảo cho biết đây là tình cảm chân thành của cô nhằm tri ân quê hương mình, nơi sinh ra, lớn lên và trưởng dưỡng để cô có được thành công như ngày hôm nay. Bên cạnh đó, Phương Thảo còn bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến chính quyền địa phương đã ủng hộ và tạo điều kiện để cô hoàn thành chương trình lần này.

    

Theo đó, 100 phần quà và 100 bao thư đã được trao tận tay đại diện các gia đình nghèo, gia đình chính sách và khó khăn trên địa bàn. Ngoài ra, Phương Thảo còn trao 2 xuất học bổng trị giá 40 triệu đồng cho học sinh nghèo hiếu học tại xã Nhơn Thạnh Trung và Hướng Thọ Phú (quê nội của cô).

 

Trao học bổng cho đại diện các quỹ khuyến học

“Mình cố gắng đóng góp trong khả năng có thể để sẻ chia. Ở nhiệm kỳ này, mình hứa nguyện sẽ hăng hái tham gia tích cực hoạt động thiện nguyện tại quê nhà Long An nói riêng và các tỉnh thành khác” – Hoa hậu Nhân ái Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo cho biết.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp và trái tim giàu lòng nhân ái, Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo – Selana Huynh đang là giám đốc, điều hành chuỗi thương hiệu Thẩm mỹ Á Đông tại TP.HCM, Selena –  thời trang, thiết kế. Cô cũng được biết đến là chuyên gia phân tích thị trường và nhà đầu tư tài chính. Cộng động đang rất kỳ vọng ở Phương Thảo là một Đại sứ nhân ái xuất sắc trong nhiệm kỳ tới.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...