Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024

Nữ hoàng làm đẹp Trần Thị Hồng Thơ: Là phụ nữ cần ý thức mình… “Đẹp”

spot_img

Nên đọc

Phụ nữ đẹp nhất là luôn hiểu mình, luôn biết mình cần những gì và làm gì để nâng cao giá trị của bản thân mình. Vậy nên có lạ gì đâu khi bạn bắt gặp họ yêu kiều lộng lẫy xinh đẹp tự tin tỏa sáng trên mọi phương diện.

Trần Thị Hồng Thơ là một phụ nữ Đẹp – kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sắc Đẹp cho chị em phụ nữ… chính vì vậy câu chuyện cũng được bắt đầu bằng niềm đam mê làm đẹp từ thuở ngồi trên ghế nhà trường đã giúp Hồng Thơ bén duyên với lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Và rồi sau nhiều năm nỗ lực và phát triển Nữ doanh nhân ấy lại làm nên kỳ tích trên đấu trường sắc đẹp khi đạt danh hiệu “ Mss Sinning Confidence” (Miss tự tin tỏa sáng) của cuộc thị Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ năm 2019 ”

Niềm vui và tự hào về những gì mình đã làm được là điều Hồng Thơ có thể chia sẻ cùng bạn vào lúc này. Nhưng danh hiệu mà Hồng Thơ vừa đạt được không đơn thuần là giải thưởng, mà nó là cả một sự cố gắng và nỗ lực của Hồng Thơ trong suốt thời gian dài.

Giải thưởng là một “động lực” cho Hồng Thơ khi bản thân ngày càng cố gắng hoàn thiện mình hơn cả về nhan sắc và kĩ năng.

Thương hiệu Orange Spa sở hữu công nghệ điều trị mụn độc quyền và lấy nhân mụn bằng bông tăm đạt chuẩn y khoa

Thương hiệu Orange Spa sở hữu độc quyền công nghệ điều trị Nám với siêu phẩm DIMANLAIER tại TP. Bạc Liêu.

Hiện nay, Thương hiệu Orange Spa đang đi đúng hướng kinh doanh của Hồng Thơ, khách hàng đến đây và trải nghiệm dịch vụ và chất lượng phục vụ phải xuất phát từ hai chữ “chân thành” hoàn toàn không phải vì lợi nhuận mà dựa trên nhu cầu thật sự của khách hàng. Nằm trong chuỗi kế hoạch phát triển dự án sắc đẹp của mình trong năm 2019, Hồng Thơ đang chuẩn bị mở thêm chi nhánh Orange Spa thứ 2 tại TP. Hồ Chí Minh vào tháng 9/2019 và mở rộng nhiều chiến dịch làm đẹp lan tỏa dịch vụ thẩm mỹ như: phun xăm, cắt mí, sửa mũi,…..

Hồng Thơ luôn mong muốn và tạo điều kiện cho tất cả những người phụ nữ, những ai đã và đang yêu thích đam mê với ngành làm đẹp mà muốn học nghề cho dù họ có điều kiện kinh tế khó khăn thì hãy đến với HồngThơ đến với Orange Spa. Hồng Thơ sẽ giúp cho các bạn có được một cái nghề, một công việc và thu nhập ổn định – một cái nghề chân chính sẽ nuôi sống các bạn cả đời.

HồngThơ chỉ muốn nhắn nhủ với tất cả những người phụ nữ rằng: “Không riêng gì một Hoa hậu hay Doanh nhân hay một người phụ nữ bình thường, điều đầu tiên mà mỗi phụ nữ chúng ta cần ý thức là phải “đẹp”. Đẹp cả trong hình thức, cả trong lời ăn tiếng nói, lối sống,  “đẹp” là quyền, là những gì mà chúng ta muốn đạt được và hướng tới”.

Chính vì vậy dõi theo cả một chặng đường vừa qua chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy một Trần Thị Hồng Thơ ngày càng đẹp hơn về ngoại hình lẫn lời ăn tiếng nói và đặc biệt là một tâm hồn Đẹp. Điều đó càng được thể hiện ở dịch vụ chăm sóc sắc đẹp mà thương hiệu Orange Spa mang đến cho mọi người hoàn thiện hơn vẻ đẹp của chính mình.

Ngân Anh

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...