Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

NTK Nguyễn Thị Vân giành cú đúp danh hiệu cao quý từ cuộc thi Ms Universe Business 2022

spot_img

Nên đọc

CEO, Nhà thiết kế Nguyễn Thị Vân (Vân Anh) đã có những màn trình diễn và thể hiện xuất sắc xuyên suốt cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022 – Ms Universe Business để rồi đăng quang cùng lúc hai danh hiệu cao quý: Hoa hậu nhân ái và Ms dạ hội.

Đêm chung kết Hoa hậu doanh nhân Hoàn vũ 2022 tại nhà hát Askra, vương quốc Thái Lan hôm 21/7 chứng kiến nhiều giây phút diệu kỳ từ 29 thí sinh người Việt trên khắp thế giới. Đáng chú ý, thí sinh mang SBD 14 Nguyễn Thị Vân đã để lại nhiều ấn tượng đẹp, nhất là với dàn ban giám khảo đầy quyền lực và danh tiếng.

Đặc biệt, người đẹp SBD 14 là vedette trong phần thi trang phục dạ hội của nhà thiết kế Tuấn Hải.

Dưới dóc nhìn của Nguyễn Thị Vân, nữ doanh nhân thành đạt là người không chỉ giữ hạnh phúc gia đình, phát triển thương hiệu mà còn có vai trò phát triển đất nước, hướng đến các hoạt động cộng đồng. Đây là phần trả lời trong phần thi ứng xử trước câu hỏi Thế nào là một nữ doanh nhân thành đạt? của Hoa hậu quý bà Phùng Thị Lan.

Hội tụ nhiều yếu tố như xinh đẹp, tài năng, trình diễn tốt, Nguyễn Thị Vân được đánh giá cao và kết quả cuối cùng, chị được vinh danh ở hạng mục Ms Dạ hội do Đại sứ hình ảnh Trần Thiên Lý và Hoa hậu Thanh Thanh trao tặng.

Trước đó, trong đêm thi bán kết, việc đấu giá cao nhất cùng với phần trình diễn xuất sắc của mình, CEO Nguyễn Thị Vân (Bạn bè thân thiết hay gọi Vân Anh) đã giành danh hiệu Hoa hậu Nhân ái của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022 – Ms Universe Business do Trưởng BTC Lê Ngọc Hưng và Ảo thuật gia quốc tế Tuấn Minh trao.

Hiện đang là TGĐ công ty thời trang Vana, tân Hoa hậu nhân ái và Ms Dạ hội Nguyễn Thị vân cho biết vùng biển tĩnh lặng không tạo ra những thủy thủ giỏi, luôn tin tưởng vào tiềm năng của bản thân và sẵn sàng dấn thân vào mọi mục tiêu mà tôi muốn chạm tới. Đối với tôi cuộc sống là hành trình đi tới hạnh phúc. Hạnh phúc khi tin tưởng vào bản thân, hạnh phúc khi vượt qua thử thách, hạnh phúc khi trao đi thật nhiều giá trị cho mọi người.

Chung vui cùng người thân

Tìm hiểu về gia đình Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thị Vân, chị có một gia đình hạnh phúc, các con thành đạt. Được biết con gái lớn của chị là Bác sĩ Phạm Nguyễn Ngọc Oanh đang là Chủ tịch HĐQT và Founder Medic Group, con trai là Phạm Đức Thắng – GĐ Công ty thương mại VANA.

Là người phụ nữ không chỉ ‘giỏi việc nước’ mà còn ‘đảm việc nhà’, thông qua các công ty của mình, chị đã tạo công ăn việc làm ổn định cho hàng ngàn lao động. Chị là hậu phương vững chắc để ông xã Phạm Tiến Vĩnh yên tâm công tác trên cương vị GĐ Công ty lâm nghiệp Yên Thế Bắc Giang.

Chúc mừng chị và hy vọng chị tiếp tục tỏa sáng, thể hiện mình trong thời gian sắp tới.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...