Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

NTK Lê Hoàng Hải, CEO Nguyễn An Huy: “chúng tôi rời bỏ cách tiếp thị truyền thống sau đại dịch và chú trọng hơn đến yếu tố thiết thực và gần gũi”

spot_img

Nên đọc

NTK Lê Hoàng Hải cùng CEO Nguyễn An Huy đã cho mình chiêm nghiệm trong chính thế giới thời trang như một cách các anh tìm đến những lối đi riêng trong muôn vàn khắc nghiệt của làng thời trang hiện tại.

Thương hiệu thời trang Lê Hoàng Hải là thương hiệu thời trang tiên phong mang linh hồn Haute Couture cao cấp tại Việt Nam. Sau 9 năm hình thành và phát triển, NTK Lê Hoàng Hải luôn rất khôn ngoan khi thiết kế những trang phục mang những dấu ấn riêng biệt.

Dù chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, thương hiệu thời trang Lê Hoàng Hải có sự đổi mới, nhanh nhạy trong tư duy kinh doanh chọn lối đi riêng vượt qua khủng hoảng, gặt hái nhiều thành công.

NTK Lê Hoàng Hải cho biết: “Khủng hoảng từ dịch Covid-19 đã thúc đẩy sự thay đổi mang tính bước ngoặt cho thương hiệu thời trang Lê Hoàng Hải từ năm 2020. Tại thời điểm đó, dù đối mặt với nhiều khó khăn nhưng không vì thế mà Lê Hoàng Hải dừng lại. Thay vì ngồi yên và chờ đợi, Lê Hoàng Hải cùng CEO Nguyễn An Huy và các cộng sự họp bàn và có những hướng đi mới để thích nghi và phát triển lối đi riêng. Chúng tôi đã có cơ hội thiết lập và định hình lại cách vận hành, kết nối với khách hàng, hệ thống đại lý cũng như lan toả những năng lượng tích cực đến mọi người. Đặc biệt, Lê Hoàng Hải áp dụng số hóa vào các hoạt động thời trang của mình – phá vỡ giới hạn của hình thức chụp mẫu ảnh, ra mắt bộ sưu tập, phim ngắn, trình diễn truyền thống để giới thiệu những bộ sưu tập mới bằng nhiều phương thức độc đáo mà toàn bộ các công đoạn này được chúng tôi triển khai tại chính xưởng sản xuất hoặc Showroom của mình, có những sản phẩm thời trang còn thực hiện ngay tại ban công, phòng khách,……”.

Lê Hoàng Hải được biết đến là một nhà thiết kế rất kỹ tính trong việc quy chuẩn cho chất lượng và mẫu thiết kế nhờ vậy mà đông đảo khách hàng là giới Doanh nhân tin dùng.

Lê Hoàng Hải cũng có những tư duy khá đặc biệt trong mỗi sản phẩm thời trang của mình. Xuyên suốt trong quá trình thiết kế của mình, mỗi bộ sưu tập anh thường đưa ra những chủ đề nhân văn và có chiều sâu về văn hoá Châu âu, nơi cái nôi của thời trang mà anh theo đuổi.

Nhà thiết kế tiết lộ thêm, ý tưởng của bộ sưu tập lần này Lê Hoàng Hải chú trọng đến chất liệu và cảm xúc người mặc. Anh muốn qua bộ sưu tập lần này, đem hơi thở và tư duy mới mẻ của mình với mong muốn đem đến cho khách hàng nguồn năng lượng tươi mới sau thời gian dài chống chọi với cơn đại dịch của nhân loại. Lấy phom dáng và chất lượng sản phẩm hàng đầu, để đưa sản phẩm của mình gần tới toàn bộ công chúng.

Trao đổi với phóng viên, CEO Nguyễn An Huy – người sáng lập và điều hành thương hiệu thời trang Lê Hoàng Hải chia sẻ: “Để vững vàng đi qua đại dịch và chúng tôi rời bỏ các cách tiếp thị truyền thống và chú trọng hơn đến yếu tố thiết thực và gần gũi với công chúng thông qua Livestream, mô hình ảo,…..và giờ chúng tôi đang trở lại sản xuất kinh doanh rất mạnh mẽ. Chúng tôi hiểu rất rõ giá trị mà mình mang lại cho thị trường đó là sản phẩm chất lượng cao. Chúng tôi đang tiến rất gần đến mọi tầng lớp xã hội. Sản phẩm của chúng tôi ngày càng phù hợp cho nhiều chị em phụ nữ hơn. Có thể mặc đi làm, đi chơi, và đi tiệc. Tôi phân định rõ ràng hai dòng sản phẩm hơn, dòng thời trang cao cấp Hature couture chúng tôi dành riêng cho tầng lớp khách hàng Doanh nhân cao cấp. Và dòng sản phầm ứng dụng, có giá thành thấp hơn và đáp ứng thị trường công sở và dạo phố.”

Hiện tại hãng đang đẩy mạnh thương mại điện tử trong nước và quốc tế, bên cạnh đó thương hiệu thời trang Lê Hoàng Hải mong muốn hợp tác với nhà đầu tư để mở rộng kinh doanh trên tất cả các tỉnh thành và thế giới”.

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...