Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Nguyễn Thị Thùy Trang đạt giải nhất “Duyên Dáng Phụ Nữ” TP.Dĩ An 2022

spot_img

Nên đọc

Xinh đẹp, tài năng, ứng xử tốt, cô giáo Nguyễn Thị Thùy Trang đã xuất sắc giành giải nhất, bảng B (lứa tuổi từ 26-40) Hội thi “Duyên Dáng Phụ Nữ” TP.Dĩ An 2022, lần thứ III.

Mới đây, Hội thi “Duyên Dáng Phụ Nữ” TP. Dĩ An 2022 lần thứ III đã chính thức khép lại, các thí sinh đã có dịp thể hiện tài năng của bản thân và lan tỏa đến mọi người nhiều thông điệp cuộc sống ý nghĩa.

Đây là hội thi truyền thống do Phòng Văn hóa và Thông tin, Phòng Giáo dục – Đào tạo, Hội Liên hiệp Phụ nữ và Thành đoàn Dĩ An (tỉnh Bình Dương) phối hợp tổ chức. Từ 93 thí sinh bước vào vòng thi bán kết, BTC đã chọn ra 24 thí sinh lọt vào vòng thi chung kết, trong đó có 6 thí sinh được dự thi ứng xử. Hội thi không chỉ nhấn mạnh và đề cao vẻ đẹp hình thể bên ngoại mà còn ca ngợi và chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất về tri thức, đạo đức được thể hiện qua các phần thi như áo dài, tài năng, ứng xử.

Đến từ trường tiểu học Dĩ An, cô giáo Nguyễn Thị Thùy Trang đã xuất sắc giành giải nhất chung cuộc ở bảng B với sự đòng thuận của phần lớn ban giảm khảo. Được biết, Thùy Trang sinh năm 1991, có trình độ Cử nhân Ngôn ngữ Anh, Thạc sĩ Quản lí GD và  Cử nhân Sư phạm Tiểu học.

Thùy Trang có học vị Thạc sĩ

Trong suốt quá trình học tập và công tác, Thùy Trang cũng sở hữu cho mình nhiều thành tích đáng nể. Nhiều năm liền cô đạt Chiến sĩ thi đua cơ sở, Ủy ban nhân dân tỉnh tặng bằng khen. Bên cạnh đó, Thùy Trang còn đạt nhiều giải thưởng phong trào như giải Nhất cắm hoa TP, giải Ba viết chữ đẹp thành phố, giải Ba liên hoan múa không chuyên, giải Nhì liên hoan tiếng hát tỉnh Bình Dương… Năm 2016 đạt tốp 6 thi duyên dáng và giải nhất áo dài sinh viên, là sinh viên giỏi và nhận học bổng của trường. Đặc biệt, cũng trong năm 2022 này, cô còn là hoa khôi cấp Thành phố.

 Chia sẻ về thành công tại Hội thi “Duyên Dáng Phụ Nữ” cũng như thành tích đạt được trong thời gian qua, Thùy Trang cho biết: “Tất cả là sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng để rèn luyện bản thân ngày càng có ích cho xã hội hơn. Qua đó có thể cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp giáo dục cũng như góp phần nhỏ bé cho sự phát triển chung của thành phố nói riêng, tỉnh Bình Dương nói chung”.

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...