Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Ngồi ghế giám khảo và cố vấn sắc đẹp, Á khôi Phương Hoàng Anh khoe vẻ đẹp rạng ngời

spot_img

Nên đọc

Không chỉ ngồi ghế giám khảo, Á khôi Phương Hoàng Anh còn đóng vai trò là cố vấn sắc đẹp để thí sinh có thể tỏa sáng trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2024 vừa mới kết thúc tại Bangkok, Thái Lan.

Á khôi Phương Hoàng Anh, thành viên BGK, Cố vấn sắc đẹp và cũng là nhà tài trợ cho cuộc thi

Có thể nói, Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2024 là sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo truyền thông trong và ngoài nước. Xuyên suốt chương trình là chuỗi những sự kiện nhằm tôn vinh, nâng cao vị thế nữ lãnh đạo người Việt trên toàn thế giới.

Từ phải qua: Á khôi Phương Hoàng Anh, Hoa hậu siêu quốc gia Mutya Johanna Datul, tân hoa hậu Kochan và viện trưởng Nguyễn Xuân Thảo

Cùng với hàng loạt các ngôi sao giải trí người Việt, Thái Lan, Philippines, các hoa hậu, á hậu, các nhân vật có tầm ảnh hưởng trong giới doanh nhân, sự xuất hiện của Á khôi Phương Hoàng Anh đã tạo nên giàn giám khảo quyền lực bậc nhất từ trước đến nay.

Góp mặt trên cương vị là thành viên Ban giám khảo quyền lực và cũng là cá nhân được ‘chọn mặt gởi vàng’ để tư vấn sắc đẹp cho thí sinh, Á khôi Phương Hoàng Anh đã góp phần làm nên mùa thi bùng nổ, tươi mới và mãn nhãn.

Nhìn lại hành trình đã qua, nhất là đêm chung kết, từ hàng ghế giám khảo, Phương Hoàng Anh cho biết: “Dựa vào các tiêu chí đề ra cũng như cách nhìn của một người tư vấn sắc đẹp, tôi nghĩ các nữ doanh nhân năm nay đăng quang và giành các danh hiệu là xứng đáng. Ngay cả các bạn chưa đạt giải, họ cũng xứng đáng được ca ngợi và tôn vinh sau những nỗ lực không ngừng nghỉ”.

Sau tất cả, nhất là chung kết xếp hạng, nữ giám khảo, cố vấn sắc đẹp Phương Hoàng Anh mong muốn và hy vọng các thí sinh, các tân hoa hậu, á hậu, người đẹp sẽ đem đến thông điệp truyền cảm hứng cho phái đẹp thêm tự tin, phấn đấu để thành công và phát triển sự nghiệp của mình cũng như các hoạt động an sinh xã hội.

Được biết, Á khôi Phương Hoàng Anh là người sáng lập, hiện đang là CEO thẩm mỹ viện quốc tế DOHA và Hệ thống chăm sóc sắc đẹp Phương Hoàng Anh với ngành nghề đa dạng và chuyên sâu bằng công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Hơn 30 năm dấn thân, từ spa, trang điểm, ngành tóc, làm đẹp, điều trị da, thẩm mỹ, một trong những đơn vị phun xăm phong thủy uy tín tại TP Hồ Chí Minh… ở lĩnh vực nào chị cũng để lại nhiều dấu ấn và tiên phong trong việc đưa công nghệ hiện đại từ các nước phát triển về Việt Nam.

Ra mắt Shopee Choice, giải pháp mua sắm tiện lợi với mức chi chỉ từ 19.000 đồng

Mới đây, Shopee Choice đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Địa chỉ giúp người tiêu dùng...