Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Muôn kiểu đón Valentine của hội độc thân Gen-Z

spot_img

Nên đọc

Không lập đàn cầu mưa hay ngồi ủ rũ ở nhà như nhiều người lầm tưởng, người trẻ độc thân có rất nhiều cách tận hưởng lễ Tình nhân!

 Theo số liệu thống kê từ Google Trends trong 7 ngày gần nhất, các từ khóa liên quan đến chủ đề lễ Valentine được giới trẻ tìm kiếm và quan tâm hàng đầu. Nhiều nội dung quen thuộc như “tặng quà gì ngày Valentine, “đi ăn gì ngày Valentine”, “đi đâu chơi vào ngày 14.2” cũng được giới trẻ miệt mài “săn lùng” trong thời điểm ngày lễ Tình nhân đang đến gần.

Thú vị hơn, các cặp đôi không phải là đối tượng duy nhất quan tâm đến các chủ đề vừa nêu, người trẻ “chăn đơn gối chiếc” cũng mong muốn tận hưởng ngày đặc biệt này theo cách riêng.

Người trẻ độc thân có kế hoạch gì trong ngày Valentine? (Nguồn ảnh: Pinterest)

Tụ tập cà phê và chơi nhạc cùng “hội ế”

(Ảnh minh họa: Unsplash)

“Ê, cà phê không?” là câu rủ rê quen thuộc của Trung (20 tuổi, Hà Nội) với nhóm bạn thân cùng cảnh ngộ FA vào mỗi dịp lễ lạc trong năm, và ngày Valentine không phải là một ngoại lệ. “Thay vì ‘ru rú’ ở nhà khiến tâm trạng chùng xuống, mình thích ra ngoài cà phê chém gió với bạn bè hoặc tụ tập ăn uống hơn”, Trung nói.

Chưa hết, cậu bạn còn “bật mí” về kế hoạch thu âm một bài hát cùng band nhạc tại trường đại học và dự kiến sẽ “khoe” với bạn bè vào đúng ngày 14.2.

Rủ hội “cạ cứng” lên kế hoạch mở tiệc tại gia

Gần một tuần trước lễ Tình nhân, Thanh Hà (19 tuổi, TP.HCM) đã hẹn hò với hội bạn gái độc thân tổ chức ăn uống tại nhà, xem phim, chơi boardgame và ngủ lại nhà nhau để tỉ tê tâm sự chuyện học hành, yêu đương. Hà chủ động chia sẻ màn hình tin nhắn của nhóm “Ngũ long công chúa” trong điện thoại của mình, trong đó đã kịp phân chia công việc xem ai sẽ lên thực đơn đặt món trên ShopeeFood, ai order các bộ Boardgame trên Shopee và tất nhiên có luôn cả “thủ quỹ” để quản lý thu chi cụ thể.

(Nguồn ảnh minh họa: Getty Images)

“Mình và đám bạn mình hoàn toàn không phải kiểu độc thân ghét Valentine. Đây thậm chí còn là dịp để những người độc thân như chúng mình tụ tập tưng bừng hơn”, Hà thẳng thắn nói. Vậy nên dù có người yêu hay không, cô gái 19 tuổi vẫn chọn cách đi chơi và tận hưởng sự tự do quý giá vào dịp này hàng năm.

Ở nhà “chill” làm điều mình thích

Nghe nhạc, xem phim, nấu nướng hoặc đôi khi chỉ nằm lười trên giường đọc sách…người độc thân có muôn cách để tận hưởng tối đa quãng thời gian ở nhà một mình. “Thú thực Vy không để tâm đến ngày Valentine cho lắm. Dịp này quán xá ở TP. Hồ Chí Minh cũng đông đúc nên thành ra quyết định ở nhà của mình lại càng sáng suốt”, Thanh Vy (24 tuổi) vừa cười vừa chia sẻ.

Không muốn lâm vào cảnh chen chúc hay kẹt xe ngoài đường trong ngày lễ, cô nàng cũng chủ động đặt hết các nguyên liệu nấu nướng qua ShopeeFood để tự mình vào bếp nấu các món khoái khẩu. (Ảnh minh họa: Pinterest)

“Mình còn có chú mèo lông ngắn tên Bâu bầu bạn hàng ngày nên chẳng thể nào ảo não được, dẫu đó là ngày Valentine đi chăng nữa”, Vy vừa nói vừa khoe những bức hình đáng yêu của Bâu.

“Bật mí” thêm thông tin hấp dẫn là dẫu độc thân hay đã có đôi, tất cả các tín đồ ăn uống đều được ShopeeFood chiêu đãi tại sự kiện “10 ngày yêu” với sự tham gia của nhiều thương hiệu thức ăn và nước uống đình đám. Chương trình mang đến nhiều khuyến mãi giảm giá sâu đi kèm các mã Freeship 14.000 đồng, ưu đãi Mua 1 tặng 1 cùng voucher trị giá 142.000 đồng tương ứng với ngày 14.2. Bên cạnh đó, ví điện tử ShopeePay cũng mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho bạn khi đặt đơn nữa đó.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tận hưởng thêm các ưu đãi độc quyền khi thanh toán bằng ví điện tử ShopeePay khi đặt món với ShopeeFood trên ứng dụng Shopee!

.Truy cập ShopeeFood trên ứng dụng Shopee và lên thực đơn Valentine ngay từ hôm nay để đón ngày 14.2 theo cách riêng của mình nhé các Gen-Z độc thân!

 

 

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...