Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Minh Tuyết lạnh lùng từ chối khi Mạc Văn Khoa “xin ôm” vì đâu?

spot_img

Nên đọc

Nam diễn viên hài đất Bắc bị từ chối phũ phàng khi có ý “xin được ôm” đàn chị.

Trong tập 3 Ẩn số hoàn hảo phát sóng 21h thứ 2 ngày 8.4, Minh Tuyết “cười tít mắt” khi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nam thí sinh. Cụ thể phần trình diễn ca khúc Mình yêu nhau từ kiếp nào của Henry Phạm vừa kết thúc, nữ ca sĩ hào hứng nói: “Em đứng trên đó nhưng dưới đây một số chị em, bạn gái đã không cầm nổi sự khao khát, mong chờ được ôm em trong vòng tay”. Tiếp lời đàn chị, Mạc Văn Khoa tỏ ra thông cảm và khuyên thí sinh không nên ngại vì anh cũng thường xuyên rơi vào trường hợp tương tự.

Minh Tuyết lạnh lùng từ chối khi Mạc Văn Khoa "xin ôm" vì đâu? - 1

Henry Phạm xin được ôm giám khảo Minh Tuyết

Ngược lại với lo lắng của nam MC, Henry Phạm không ngại ngùng mà còn mạnh dạn “xin ôm” ca sĩ Minh Tuyết. Trước tình cảm của thí sinh nữ giám khảo vui vẻ đồng ý: “Được, em ôm chị 10 cái chị cũng thích nữa. Trời ơi, đẹp trai quá vậy nè”. Nhân cơ hội đó, Mạc Văn Khoa nhanh nhẹn “xin ôm” đàn chị nhưng nhận được lời từ chối phũ phàng: “Hết giờ rồi Khoa” và thậm chí nghệ sĩ Chí Tài cũng giơ tay ngăn cản: “Thôi! Ôm hoài”.

Minh Tuyết lạnh lùng từ chối khi Mạc Văn Khoa "xin ôm" vì đâu? - 2

Mạc Văn Khoa ngậm ngùi khi bị Minh Tuyết từ chối

Ngoài ngoại hình “điển trai” Henry Phạm còn chinh phục nữ giám khảo duy nhất bằng giọng hát: “Điều chị thích nhất ở em là khi em đứng trên sân khấu dù không dàn dựng nhiều nhưng chị thấy từ trong ánh mắt, trạng thái em đã hòa mình vào bài hát rồi. Cách em trình bày bài hát rất tình cảm, có duyên. Và cái duyên là cái đưa mình đến gần với khán giả nhiều nhất…Với em chị có hy vọng tràn trề”.

Giọng hát ngọt ngào, phong thái tự tin giúp Henry Phạm thuyết phục được giám khảo Minh Tuyết và Ngọc Sơn. Đồng nghĩa thí sinh được chọn 1 trong 2 ẩn số với hình tượng đối lập: Búp bê Annabelle và Chú hề. Sau thời gian cân nhắc Henry Phạm quyết định Annabelle sẽ là người đồng hành cùng anh trong chặng đường sắp tới.

Minh Tuyết lạnh lùng từ chối khi Mạc Văn Khoa "xin ôm" vì đâu? - 3

Xuân Nghi chính là ẩn số được Henry Phạm chọn lựa

Ẩn số sau hình tượng “ma mị” Annabelle chính là ca sĩ Xuân Nghi. Sau khi gửi lời chào đến mọi người, nữ ca sĩ tâm sự: “Hy vọng rằng hai chị em sẽ nỗ lực thật nhiều, thật hết mình, chơi tới bến luôn để ngày càng hát hay hơn nữa ở những vòng sau. Nhất định đi thi là phải giật giải thôi, mình đừng đi thi với tâm thế đi chơi thì sẽ không có động lực. Phải chơi hết mình để giật giải mới được”.

Trong 3 tập đầu tiên của vòng Ghép đôi chương trình Ẩn số hoàn hảo, 2 giám khảo cố định Minh Tuyết, Chí Tài và giám khảo khách mời Ngọc Sơn sẽ phải tìm ra 12 thí sinh hát hay nhất để ghép đôi với những Ẩn số giấu mặt là ca sĩ chuyên nghiệp. Sau đó, 12 cặp đôi này sẽ cùng tranh tài để tìm ra cặp đôi hoàn hảo nhất là Quán quân chương trình.

Kết thúc tập 3, 4 cặp đôi cuối cùng đã lộ diện là: Xuân Hân – ca sĩ Dũng Hà Hakoota, Henry Phạm – ca sĩ Xuân Nghi, Henry Nguyễn – ca sĩ Trương Diễm, Hồng Đào – ca sĩ Kyo York.

Theo An An (Dân Việt)

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...