Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Minh Hằng tỏa sáng trên sân khấu lẫn đời thường

spot_img

Nên đọc

Nguồn năng lượng dồi dào “khó ai bì kịp” của Minh Hằng khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Dẫu đang tất bật cho vai trò “cô dâu tháng 6”, giọng ca “Một vòng trái đất” vẫn dành nhiều tâm huyết cho sự xuất hiện hoành tráng trong chương trình Siêu Nhạc Hội Mùa Hè diễn ra vào ngày 5.6 sắp tới.

Tháng 6 này, nữ ca sĩ Minh Hằng gần như chiếm trọn tâm điểm truyền thông với lịch trình dày đặc từ loạt dự án âm nhạc, điện ảnh được đầu tư chỉn chu, đến các hoạt động với vai trò Đại sứ Thương hiệu của Shopee và đặc biệt là ngày trọng đại nhất của “cô dâu tháng 6”.

Để đảm bảo “ngày về chung đôi” diễn ra hoàn hảo nhất, Minh Hằng đã lên kế hoạch vô cùng chi tiết và tích cực chuẩn bị cho các hoạt động diễn ra trong hôn lễ, chăm chút cho diện mạo, vóc dáng và tự tay chọn trang sức giúp cô tỏa sáng trong ngày trọng đại.

Theo dõi trang cá nhân của Minh Hằng, người hâm mộ ắt hẳn không khỏi trầm trồ trước nguồn năng lượng dồi dào của cô nàng. Bởi lẽ, dù tất bật với sự chuẩn bị công phu cho ngày cưới, cô nàng vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan và đặc biệt là rất chăm chỉ giao lưu, trò chuyện với fan.

Bận rộn trong cuộc sống thường nhật là thế, “cô dâu tháng 6” vẫn chưa hề có dấu hiệu lui về làm hậu phương hay vắng bóng trong showbiz. Bằng chứng là Minh Hằng vẫn xuất hiện đều đặn tại các sự kiện tầm cỡ hay những buổi chụp hình cho nhãn hàng, tạp chí và gần đây nhất sẽ là chương trình Siêu Nhạc Hội Mùa Hè của Shopee.

Đến với sự kiện Siêu Nhạc Hội Mùa Hè sắp tới, Minh Hằng sẽ “chiêu đãi” khán giả những màn trình diễn sôi động được đầu tư chỉn chu từ phần nghe đến phần nhìn. Bên cạnh những ca khúc hit của bản thân, nữ ca sĩ sẽ có phần kết hợp đặc biệt với một nam rapper nổi tiếng, mang đến một tiết mục tươi vui đậm chất mùa hè.

Diện mạo cuốn hút, giọng hát ngọt ngào, vũ đạo điêu luyện là những gì mà Minh Hằng mang sự kiện Siêu Nhạc Hội Mùa Hè. Trong trang phục mang sắc cam nổi bật, cô nàng chắc hẳn sẽ khiến khán giả thể rời mắt.

Đặc biệt, nữ ca sĩ sẽ diện đến 2 bộ trang phục trong sự kiện lần này để phù hợp với tinh thần của mỗi bài hát. Bấy nhiêu cũng đủ chứng minh sự đầu tư và tâm huyết của Minh Hằng trong những lần xuất hiện trước công chúng.

Vài khoảnh khắc hậu trường ngắn ngủi cũng đủ chứng minh sức hút khó cưỡng của Minh Hằng. “Lời yêu thương” được thể hiện qua giọng ca của “cô dâu tháng 6”  chắc hẳn sẽ đủ sức “đốn gục” trái tim của khán giả.

Theo dõi Minh Hằng thời gian này, khán giả càng tin rằng vì đã gặp được “đúng người” nên cô nàng chắc chắn sẽ ngày càng “thăng hạng” về nhan sắc và thăng hoa trong sự nghiệp. Hãy tiếp tục theo chân Minh Hằng trên chặng đường sắp tới để chúc mừng cô nàng bước sang một chương mới của cuộc đời cũng như đón xem nữ nghệ sĩ toàn năng này sẽ còn dành tặng cho khán giả những dự án “khủng” nào trong tương lai.

Thông tin ưu đãi:

6.6 Sale Giữa Năm diễn ra từ 26.5 – 8.6 bùng nổ với loạt mã miễn phí vận chuyển đơn từ 0 đồng, mã mua sắm lên đến 50% mở mới vào các khung 9H và 12H hàng ngày, cùng cơ hội trúng bộ trang sức kim cương trị giá lên đến 200 triệu đồng.

Đón xem Siêu Nhạc Hội Mùa Hè được phát sóng vào lúc 20H30 ngày 5.6  trên các kênh truyền hình VTV8, VTV9, TodayTV, HTV2, Truyền hình Hậu Giang và ứng dụng Shopee để gặp gỡ dàn sao: Minh Hằng, Min, Isaac, Erik, Mie, HIEUTHUHAI, Khả Như,… nhận voucher giảm giá 1 triệu đồng từ các nhãn hàng Nivea, Philips và VISA và tham gia hoạt động Lắc siêu xu với kho xu 100 triệu.

 

CEO TMV Venux Nguyễn Thị Hồng Phương tham gia Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024

“Tôi đến với cuộc thi lần này là để cho tất cả phụ nữ biết được giá trị của...