Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Minh Hằng bị nghi cay cú “đá xéo” Thanh Hằng trong MV tiền tỷ

spot_img

Nên đọc

Chi tiết lạ trong MV mới khiến nhiều người cho rằng Minh Hằng đang cố tình “đá xéo” Thanh Hằng.

Mới đây, Minh Hằng đã thu hút nhiều sự chú ý khi cho ra mắt MV “Niềm tin trong ta”, có tổng kinh phí đầu tư lên đến 1 tỷ đồng.

Đáng nói, ngay từ khi nhá hàng hình ảnh ca khúc mới, nữ ca sĩ đã khiến nhiều người bất ngờ khi mời Võ Hoàng Yến – “đối thủ” một thời tại The Face và cũng từng vướng nhiều tin đồn hiềm khích với cô – cùng đóng chung MV.

Giọng ca “Một vòng trái đất” cho biết, đây là cách cô công khai đập tan mọi lời đồn và khẳng định vẫn xem Võ Hoàng Yến là bạn bè thân thiết.

Minh Hằng bị nghi cay cú "đá xéo" Thanh Hằng trong MV tiền tỷ - 1

Đập tan tin đồn hiềm khích, Minh Hằng kết đôi Võ Hoàng Yến trong MV mới.

Tuy nhiên, với những diễn biến bất ngờ xuất hiện trong MV, nhiều người lại cho rằng, cả Minh Hằng lẫn Võ Hoàng Yến đều đang bắt tay “đá xoáy” Thanh Hằng – người từng ngồi chung ghế nóng với họ tại The Face.

Theo đó, ở đoạn kết MV “Niềm tin trong ta”, nhân vật của Minh Hằng và Hoàng Yến đều giành giựt nhau một chiếc vương miện. Nhưng sau đó, cả hai đã cùng buông tay, khiến chiếc vượng miện rơi xuống đất. Rồi sau đó, cặp đôi bắt tay và dành cho nhau những nụ cười đầy ẩn ý.

Về thông điệp của chi tiết này, êkip Minh Hằng cho hay: “Vương miện hay Quán quân cũng chỉ là hư danh, không cần tranh giành, bởi ai thật sự là người đoạt được vương miện cũng không còn quan trọng. Quan trọng là họ đã vượt qua được thử thách của chính mình và đội lên chiếc vương miện của chúng ta”.

Minh Hằng bị nghi cay cú "đá xéo" Thanh Hằng trong MV tiền tỷ - 2

Khoảnh khắc cặp đôi buông bỏ vương miện, bắt tay nhau nở nụ cười ẩn ý ở cuối MV.

Chia sẻ trên khiến nhiều người cho rằng Minh Hằng và Võ Hoàng Yến đang cố tình “đá xoáy” Thanh Hằng. Bởi chiến thắng của thí sinh Mạc Trung Kiên đến từ đội Thanh Hằng từng gây nhiều tranh cãi và khiến hai nữ HLV còn lại không phục.

Khi được hỏi về điều này, êkip Minh Hằng từ chối xác nhận thông tin trên và cho biết: “Có thực sự đá xoáy hay không thì chỉ có hai người họ mới biết được mà thôi. Tôi không thể đại diện trả lời câu hỏi này”.

Minh Hằng bị nghi cay cú "đá xéo" Thanh Hằng trong MV tiền tỷ - 3

Cặp đôi được cho là đang cố tình “đá xéo” Thanh Hằng sau những gì diễn ra tại The Face vừa qua.

Ngoài ra, với việc chi gần 1 tỷ đồng để thực hiện MV mới, Minh Hằng cho biết, cô muốn làm sản phẩm âm nhạc đặc biệt để dành tặng các thí sinh đội mình sau chuỗi ngày tham gia The Face 2018.

“Cả một quá trình dài ở bên cạnh nhau, cùng trải qua nhiều thử thách, giờ đây Hằng và các bạn đã trở thành 1 gia đình. MV lần này cũng là món quà để các bạn tự tin hơn, bước đi vững vàng hơn trên con đường sự nghiệp của các bạn.

Dù thế nào đi nữa thì Hằng cũng sẽ giúp các bạn khi có thể. Mỗi người cần có 1 niềm tin và niềm tin trong ta phải là thứ được bảo vệ, được phát huy nhiều thêm nữa”, Minh Hằng chia sẻ.

Theo Hương Bùi (Dân Việt)

 

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...