Thứ Sáu, Tháng Bảy 26, 2024

Lấy lại thanh xuân tươi trẻ nhờ công nghệ cân chỉnh khuôn mặt Super Max Fill

spot_img

Nên đọc

Với chị em phụ nữ, gương mặt hốc hác, tình trạng lão hóa khuôn mặt luôn được coi là khắc tinh hàng đầu. Để cải thiện tình trạng này, trước đây phái đẹp thường phải tìm đến các biện pháp dao kéo, phẫu thuật nhưng để lại nhiều hậu quả khôn lường. Thấu hiểu những băn khoăn, lo lắng đấy, phương pháp cân chỉnh khuôn mặt Super Max Fill ra đời để giúp triệu bóng hồng lấy lại thanh xuân, trẻ hóa hiệu quả và an toàn.

Hiểu thế nào về cân chỉnh khuôn mặt Super Max Fill?

Cân chỉnh khuôn mặt Super Max Fill là phương pháp thẩm mỹ kết hợp nhiều công nghệ và máy móc hiện đại bậc nhất Hàn Quốc. Phương pháp này sử dụng Siêu sợi sinh học PDO thế hệ 2, kết hợp siêu hoạt chất Profilo và noãn tế bào tự thân để kích thích mô cơ tăng sinh. Qua đó, loạt khuyết điểm như: các vùng lõm hóp trên má, thái dương, rãnh cười sâu, gò má cao, hốc mắt sâu được khắc phục triệt để, giúp đảo ngược quá trình lão hóa, xóa nhăn nâng cơ hiệu quả.

Công nghệ cân chỉnh khuôn mặt Super Max Fill được nghiên cứu và xuất xứ từ Bệnh viện Yonsei Severance – Cơ sở đi đầu tại Hàn Quốc về lĩnh vực làm đẹp không dao kéo. Phương pháp này đạt chứng nhận của Hiệp hội Y khoa Hàn Quốc, Hiệp hội Da liễu Hàn Quốc và được đánh giá là công nghệ làm đẹp vượt trội của thế kỷ 21.

Super Max Fill – Dễ dàng xóa bỏ khuyết điểm trên gương mặt trong vòng 60 phút

Trẻ hóa toàn diện khuôn mặt với 3 hiệu quả vượt trội

Thứ nhất, khắc phục toàn bộ vùng lõm hóp trên khuôn mặt, giúp cho khuôn mặt trở nên cân đối hơn, đạt chuẩn tỷ lệ vàng. Tích hợp công nghệ AI hiện đại, cân chỉnh khuôn mặt Super Max Fill sẽ thiết kế cho phái đẹp một diện mạo mới theo đúng như mong muốn. Không còn má hóp, thái dương lõm hay hốc mắt sâu. Siêu sợi sinh học PDO thế hệ 2 tác động trực tiếp tới tầng trung bì đẩy mạnh quá trình phân bào, kích thích mô cơ tăng sinh để lấp đầy vùng lõm hóp ngay lập tức. Siêu sợi này được cấu tạo từ 4 loại collagen, 26 axit amin và protein. Đây đều là các thành phần sinh học lành tính, tương thích tuyệt đối với cơ thể.

Thứ hai, trẻ hóa khuôn mặt, xóa nhăn hiệu quả, không còn nhăn mắt, nhăn trán hay rãnh cười sâu. Siêu hoạt chất Profilo kết hợp với noãn tế bào tự thân lập tức thúc đẩy tăng sinh collagen và elastin gấp 100 lần. Nối lại các liên kết đã bị đứt gãy để tạo thành mạng lưới collagen mới, nâng đỡ cấu trúc da giúp da trẻ hóa từ sâu bên trong, phục hồi và đảo ngược lại quá trình lão hóa của cơ thể. Chính vì thế, khách hàng trẻ ra vài tuổi ngay sau khi thực hiện. Hiệu quả cao lên đến 10 năm hoặc hơn nếu chị em chăm sóc da mặt kỹ lưỡng.

Hàng triệu bóng hồng cuộc sống sang trang nhờ công nghệ cân chỉnh gương mặt Super Max Fill

Thứ ba, chữa lành những tổn thương từ bên trong của tế bào da, đào thải những tế bào da đã chết, giúp da khỏe mạnh, có khả năng chống chịu hiệu quả với các yếu tố độc hại của môi trường thông qua liệu pháp Exosome. Phương pháp này có nhiều ưu thế hơn so với điều trị và tái tạo bằng tế bào gốc, Exosomes chứa các yếu tố tăng trưởng và vật chất di truyền nên liệu pháp này sẽ làm giảm thiểu được khả năng thải ghép của cơ thể người nhận. So với tế bào gốc trưởng thành, Exosomes chứa lượng yếu tố tăng trưởng gần gấp ba lần, nhiều yếu tố tăng trưởng hơn sẽ đồng nghĩa với khả năng phục hồi và hồi sinh các tế bào đích tốt hơn.  

D’arcy Việt Nam – Điểm đến thực hiện Super Max Fill uy duy nhất hiện nay.

Tại Việt Nam, phương pháp cân chỉnh khuôn mặt Super Max Fill được Bệnh viện Yonsei Severance chuyển giao độc quyền cho D’arcy Việt Nam từ đầu năm 2023. Công nghệ nhận được nhiều phản hồi tích cực, sự tin tưởng từ các chị em khi đến với D’arcy nhờ lấy lại thanh xuân tươi trẻ cho gương mặt.

Tại Phòng khám D’arcy Việt Nam, khi thực hiện phương pháp trẻ hóa này,  mỗi khách hàng sẽ có phác đồ điều trị riêng biệt để phù hợp nhất với tình trạng khuôn mặt và cấu trúc da. Chỉ sau 60 phút với 1 lần điều trị duy nhất, khuôn mặt được tái cấu trúc hài hòa hơn, trẻ hoá đa điểm, cải thiện hoàn toàn khuyết điểm lõm hóp, lão hóa.

Cân chỉnh khuôn mặt Super Max Fill của D’arcy sử dụng máy siêu tần Micronano với các đầu kim nano siêu nhỏ, chỉ bằng 1/10 đầu kim thông thường để đưa Siêu sợi sinh học PDO thế hệ 2 vào vùng khuyết điểm. Vậy nên, công nghệ này đảm bảo không dao kéo, không gây mê, không để lại biến chứng cho chị em phụ nữ.

Đến với D’arcy, mỗi khách hàng sẽ trải qua quy trình từ: bác sĩ thăm khám 1-1, kiểm tra tổng quát gương mặt đến bước lên phác đồ điều trị chuyên biệt hóa cá nhân. Công nghệ Al hiện đại giúp mô phỏng 3D chính xác kết quả sau khi thực hiện cân chỉnh khuôn mặt. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện công nghệ cân chỉnh khuôn mặt Super Max Fill và hẹn lịch tái khám định kỳ, nhằm mang lại cho các bóng hồng sự chăm sóc kỹ lưỡng, an tâm tuyệt đối.

Mỗi khách hàng có phác đồ điều trị riêng biệt khi đến với D’arcy Việt Nam

Chị Khánh My, 29 tuổi, người mẫu đình đám tại Hà Nội là khách hàng thực hiện cân chỉnh khuôn mặt Super Max Fill của D’arcy tâm sự: “Trước khi kết hôn, gương mặt mình thanh thoát và trẻ trung lắm. Nhưng từ khi sinh con, bận bịu việc nhà lẫn việc cá nhân, gương mặt mình hốc hác hơn, nám, tàn nhang, nếp nhăn nhiều và da xỉn màu. Quyết tâm lấy lại vẻ đẹp và sự tự tin vốn có, mình đã tìm hiểu và quyết định thực hiện cân chỉnh khuôn mặt Super Max Fill của D’arcy và thay đổi rõ rệt. Làn da mình căng bóng, hồng hào hơn, khuôn mặt đầy đặn chứ không lõm hóp như ngày trước nữa. Có diện mạo mới mình tự tin hơn nên năng lượng cũng tích cực hơn hẳn”.

 Cân chỉnh khuôn mặt Super Max Fill tại D’arcy Việt Nam thực sự là giải pháp hàng đầu giúp phái đẹp Việt lấy lại thanh xuân ngay tức thì. Gương mặt lõm hóp, hốc hóp giờ đây không còn là nỗi lo, quá trình lão hóa được đảo ngược nhờ công nghệ tiên tiến bậc nhất này.

Mọi thông tin liên hệ D’arcy Việt Nam:

Website: https://phongkhamdarcyvietnam.com/

Hotline: 083 597 8668

Địa chỉ chi nhánh HCM: 227 Đường 3 Tháng 2, Phường 10, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

Địa chỉ chi nhánh Hà Nội: 50 Nguyễn Khang, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Những công nghệ giúp TV Samsung OLED 2024 vượt trội so với phần còn lại của thị trường OLED

Dù mới thương mại hóa TV OLED trong khoảng vài năm gần đây nhưng Samsung đã cho thấy quyết...