Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Kiểu tóc “nổi loạn”, đầm vàng cá tính, Hoa hậu Kimmy Bùi “đẹp từng centimet”

spot_img

Nên đọc

Tối ngày 7/11 vừa qua tại TP.HCM, nữ doanh nhân Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo – tân Hoa hậu Đại sứ Nhân ái tỉnh Long An đã tổ chức dạ tiệc Thanks Party trong không khí ấm áp, vui vẻ và đầy ý nghĩa. Hoa hậu Kimmy Bùi đã đến tham dự, chúc mừng và chia vui cùng người đẹp.

Hoa hậu Kimmy Bùi

Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo – tân Hoa hậu Đại sứ Nhân ái

Dạ tiệc Thanks Party của Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo diễn ra tại một trong những địa điểm ấn tượng và thú vị nhất tại TP.HCM: Du thuyền 5 sao Elisa đường Nguyễn Tất Thành, quận 4. Ngoài đương kim Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới Kimmy Bùi, hàng trăm khách mời vip đa phần là những nhân vật trong giới giảr trí, doanh nhân, bạn bè và gia đình.

Với chiếc đầm màu vàng tươi được cách điệu, Kimmy Bùi chủ ý thay đổi tóc kiểu “nổi loạn” đầy ấn tượng, dù vậy, cô vẫn như nhữngg sự kiện trước đây từng tham dự: xinh đẹp, phong cách và kiều diễm không thể lẫn vào bất kỳ khách mời nào.

Ca sĩ Thu Trang Bolero và Trưởng BTC Lê Ngọc Hưng trao Giấy chứng nhận cho Phương Thảo

Chia sẻ về sự kiện này, Kimmy Bùi cho biết dù là “đặc cách” nhưng Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo hoàn toàn xứng đáng được gởi gắm cho vai trò Hoa hậu Đại sứ Nhân ái bởi chính những hoạt động của Thảo trong suốt thời gian vừa qua.

Mặc dù không tham gia đêm gala trực tiếp tại nhà hát Hòa Bình nhưng với nghĩa cử cao đẹp và cam kết sẽ hành động trong thời gian tới, nữ doanh nhân rất xinh đẹp Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo chính thức để trở thành tân Hoa hậu Nhân ái hoạt động tại tỉnh Long An trong nhiệm kỳ 2020-2021.

Ca sĩ Dương Ngọc Thái, Lam Quỳnh và Khưu Huy Vũ tham gia biểu diễn trong chương trình

“Tận dụng” bữa tiệc và “không gian checkin” vô cùng ấn tượng, Kimmy Bùi hiển nhiên không quên tạo dáng để giữ lại những khoảnh khắc thanh xuân đầy cuốn hút và xinh đẹp.

Kimmy Bùi không chỉ sở hữu ngoại hình “không góc chết” mà còn không thua kém bất kỳ mẫu ảnh chuyên nghiệp nào. Những hình ảnh của cô luôn đem lại nét quyến rũ đến lạ kỳ.

Với Kimmy Bùi, “chúng ta chỉ sống một lần trong đời, việc lựa chọn để trở thành công chúa hay “phù thủy” là tùy bạn đấy”.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...