Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Không phải bếp, đây mới là không gian bạn cần chăm chút cho mẹ

spot_img

Nên đọc

Ngày của mẹ năm nay, thay vì tặng đồ làm bếp hay thiết bị gia dụng, hãy mang đến bất ngờ cho đấng sinh thành từ chính không gian mẹ nghỉ ngơi mỗi ngày.

Chúng ta vẫn thường ví von mỗi người mẹ là một “siêu nhân”, sở hữu “năng lực” yêu thương vô bờ bến. Nhưng bạn đừng quên, siêu nhân cũng cần nghỉ ngơi. Một giấc ngủ an yên sau ngày dài bận rộn chắc chắn là điều mẹ cần nhất. Vì vậy, chăm chút lại phòng ngủ cho đấng sinh thành sẽ là một món quà vừa thực tiễn, vừa tinh tế nhân dịp Ngày của Mẹ năm nay.

Dù vẫn luôn bảo “Mua làm gì cho phí tiền” nhưng với món quà đáng yêu lần này, mẹ chắc hẳn sẽ rất hạnh phúc khi biết rằng các con cũng thấu hiểu và yêu thương mẹ, như cách mẹ đã làm bấy nhiêu năm qua. Nếu không biết bắt đầu từ đâu, dưới đây sẽ là một số gợi ý thú vị để bạn có thể bắt tay vào F5 lại không gian nghỉ ngơi cho mẹ.

 Bộ ga giường cao cấp

Nếu phòng ngủ của mẹ lâu rồi chưa được tân trang, bạn có thể tạo ra một sự thay đổi toàn diện bằng những bộ ga giường mới. Được nghỉ ngơi trên những chất liệu lụa mềm mại, thông thoáng thì còn gì thoải mái bằng.

Tặng mẹ một giấc ngủ thoải mái trên bộ ga giường mềm mại quý hơn bất kỳ món quà đắt đỏ nào khác.

Lựa chọn ga giường cho mẹ, bạn nên lưu ý chọn các sản phẩm có chất liệu poly silk mềm mịn, không bám bụi, không tích nhiệt để phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam. Thông thường, các bộ ga này sẽ đi kèm vỏ gối ôm hoặc chăn tùy theo từng mức giá. Bạn có thể nghiên cứu trước để nắm được sở thích màu sắc và nhu cầu sử dụng của mẹ trước khi đặt mua. Chi tiết tại đây.

 Đèn ngủ phong cách Nhật

Tâm lý tiết kiệm khiến nhiều bà mẹ thường tặc lưỡi cho qua nếu đèn ngủ không may bị hỏng hay đã quá cũ. Hãy thử kiểm tra và giúp mẹ thay một chiếc đèn mới để nâng cao chất lượng giấc ngủ cho bà.

Hãy để ánh sáng ấm áp ôm ấp mẹ tròn giấc ngủ ngon

Những mẫu đèn ngủ phong cách Nhật Bản, được chế tạo bằng gỗ và vải lanh là lựa chọn khá hợp lý. Thiết kế tối giản này vừa phù hợp với xu hướng nội thất hiện đại, vừa gần gũi với gout thẩm mỹ của người lớn tuổi. Một số mẫu đèn còn có cơ chế bật tắt, tăng giảm ánh sáng bằng điều khiển từ xa, tạo sự thuận tiện cho mẹ trong quá trình sử dụng.

Máy xông tinh dầu

Khi đã có tuổi, chất lượng giấc ngủ của mẹ chúng ta cũng không còn tốt như trước. Những hiện tượng như khó ngủ, tỉnh giấc giữa đêm diễn ra rất thường xuyên. Vì thế, những phụ kiện giúp an thần và hỗ trợ ngủ sâu như máy xông tinh dầu là món quà vô cùng ý nghĩa.

Hương thơm dìu dịu từ máy xông tinh dầu sẽ giúp mẹ dễ ngủ hơn

Tuỳ vào thiết kế, các loại máy xông tinh dầu có hình dạng khác nhau. Trong đó, mẫu máy có hình dạng núi tuyết, tích hợp phun sương tạo ẩm trong hơn 20 giờ đang rất được ưa chuộng. Dung tích lên đến 400ml giúp mẹ có thể yên tâm sử dụng cả đêm mà không cần thay nước. Hương thơm tinh dầu cùng sự yên tĩnh của máy khi hoạt động sẽ giúp mẹ có được giấc ngủ ngon và thoải mái hơn.

Hộp đựng mỹ phẩm

Bàn trang điểm là không gian quan trọng không kém trong phòng ngủ. Tuy nhiên, thực tế mẹ có thể chăm chút cho cả ngôi nhà nhưng đôi khi lại lơ là góc nhỏ này của chính mình. Vì vậy, bạn hãy tậu ngay cho mẹ một hộp đựng mỹ phẩm “xịn sò”, vừa giúp giữ gìn chất lượng và vệ sinh cho sản phẩm, vừa tô điểm cho không gian phòng ngủ thêm tươm tất và sang trọng hơn.

Giúp mẹ giữ mỹ phẩm ngăn nắp để bà luôn thư thái trước khi đi ngủ

Được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS cao cấp kết hợp cùng mặt kính trong suốt, hộp đựng mỹ phẩm hạn chế sản phẩm skincare tránh tiếp xúc với bụi, đồng thời giúp mẹ có thể dễ dàng quan sát và tìm thấy sản phẩm cần dùng một cách nhanh chóng.

Chậu ngâm chân thư giãn

Càng lớn tuổi, mẹ càng dễ gặp các vấn đề liên quan đến xương khớp và nhức mỏi cơ. Do đó, những món quà nhỏ nhưng thiết thực như chậu ngâm chân massage trước khi đi ngủ sẽ giúp ích cho mẹ rất nhiều.

Mẹ chắc chắn sẽ rất thích thú và hạnh phúc với món quà quá ư là tâm lý này

Đa số các mẫu chậu ngâm chân massage hiện nay đều có thiết kế bằng silicone chịu nhiệt, có thể gấp gọn lại, dễ dàng cất giữ ở bất kỳ nơi nào trong nhà. Chậu có các con lăn gai để massage chân khi đang ngâm, đồng thời cũng trang bị quai xách để dễ dàng mang đi.

Giúp mẹ có một không gian nghỉ ngơi thật thoải mái sẽ là một món quà vừa thiết thực vừa tinh tế nhân dịp Ngày của Mẹ năm nay. Bạn có thể dễ dàng tìm mua tất cả những sản phẩm kể trên tại Shopee và đừng quên tận dụng thêm những đặc quyền hấp dẫn dành riêng cho người dùng AirPay như mã APPRMAY06 giảm 49K đơn từ 99K hoặc voucher giảm trực tiếp 80K vào đơn hàng Shopee khi lần đầu lựa chọn thanh toán bằng ví điện tử này.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...