Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Khi Siêu Hội Mua Sắm dịch chuyển “trái mùa”

spot_img

Nên đọc

 Khi các tác động ngoại cảnh bất ngờ ập đến khiến nền kinh tế chung bị ảnh hưởng, nhiều cột mốc sự kiện thường niên dần bị dịch chuyển và trở thành tiền đề cho sự xuất hiện của các siêu lễ hội mua sắm “trái mùa”.

“Cú hích” định hình thói quen mua sắm mới

 Những biến động bất ngờ của thế giới trong năm 2020 vừa qua đã ảnh hưởng nhiều đến các khía cạnh về văn hóa, chính trị và đặc biệt là kinh tế. TMĐT không nằm ngoài dòng chảy này và buộc phải chuyển mình để thích ứng kịp với những biến đổi về nhu cầu mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng.

Theo báo cáo của Google, Temasek và Bain & Company, mua sắm trực tuyến trong năm 2020 tăng vọt xuyên suốt từ đầu năm đến cuối năm, trong đó 82% người tham gia khảo sát chọn mua sắm trực tuyến trong giai đoạn giãn cách xã hội, và 98% trong số đó cho biết họ tiếp tục mua hàng trực tuyến kể cả trong giai đoạn “bình thường mới”. Điều này đặt ra thử thách mới nhưng cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp để thay đổi cơ chế hoạt động, thích nghi với thị hiếu người tiêu dùng. Từ đây, sự xuất hiện của siêu lễ hội mua sắm đầu năm từ Shopee được xem là một bước đi tự nhiên để đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng là mua sắm đồ giá trị với mức ưu đãi tốt quanh năm.

“Với 4.4 Siêu Hội Mua Sắm, Shopee phá vỡ tiền lệ rằng các Siêu Hội Mua Sắm chỉ tập trung vào cuối năm, đồng thời mang đến không khí sôi động của lễ hội mua sắm cuối năm đến những tháng đầu năm, mang lại cho người dùng nhiều niềm vui và giá trị hơn nữa xuyên suốt một năm.”, ông Trần Tuấn Anh – Giám đốc Shopee Việt Nam cho biết.

Siêu sale “trái mùa” góp phần định hình thói quen mua sắm của người dùng dựa trên nhu cầu thực sự của chính mình, giúp họ có thời gian để cân nhắc và sử dụng nguồn tài chính của mình một cách hợp lý và tiết kiệm.

 Ngày số đôi mang đến gấp bội cơ hội

Siêu lễ hội mua sắm trên các sàn thương mại điện tử luôn là sự kiện được các thương hiệu, nhà bán hàng và người dùng mong đợi nhất, bởi lẽ, đây không chỉ là cơ hội cho khách hàng sở hữu những món đồ có giá trị cao hiếm khi giảm giá sâu trong năm, mà còn là cơ hội cho doanh nghiệp kích cầu mua sắm.

Thông qua 4.4 Siêu Hội Mua Sắm, người dùng Shopee được tận hưởng các ưu đãi cạnh tranh nhất như giảm giá tới 50% cho các sản phẩm trên toàn ngành hàng và tận hưởng 5 ngày vàng mua sắm độc quyền từ các thương hiệu cao cấp thông qua chương trình khuyến mãi “Thương hiệu trong ngày”.

Đối với các thương hiệu và nhà bán hàng, 4.4 Siêu Hội Mua Sắm giúp họ tiếp cận với khách hàng một cách nhanh chóng trên diện rộng và gia tăng hình ảnh tích cực đến người dùng thông qua các chiến dịch quảng bá kết hợp, gia tăng tần suất tương tác tích cực với lượng lớn người dùng và góp phần vào việc giúp doanh nghiệp đạt được doanh thu như mong đợi.

Hơn tất cả, Shopee cam kết phối hợp chặt chẽ với các thương hiệu và nhà bán hàng để mang đến các ưu đãi tốt nhất, thực hiện việc tiếp cận khách hàng hiệu quả thông qua hỗ trợ cơ bản về mặt vận hành với quy trình thanh toán kỹ thuật số và hậu cần tích hợp.

Shopee liên tục tạo ra các hoạt động tương tác giải trí thú vị ngay trên các nền tảng như website, ứng dụng để không ngừng tạo ra trải nghiệm mua sắm mới, thú vị và độc đáo hơn nữa cho người dùng”, chia sẻ của ông Trần Tuấn Anh – Giám đốc Shopee Việt Nam.

 Hái “quả ngọt” ở Siêu Hội Mua Sắm “trái mùa”

 Đáp ứng nhu cầu mua sắm đêm khuya ngày một nở rộ, 4.4 Siêu Hội Mua Sắm sẽ mang đến 2 giờ ưu đãi tưng bừng trong khung giờ 0 – 2 giờ sáng ngày 4.4. Tại đây, người dùng Shopee có thể tham gia Siêu Giảm Giá Nửa Đêm với các ưu đãi cạnh tranh nhất trong một thời gian giới hạn. Trong đó bao gồm các ưu đãi lớn lên đến 50% dàn trải trên toàn ngành hàng, với sự góp mặt của hàng loạt thương hiệu lớn và nhà bán hàng trên toàn khu vực.Đặc biệt, các trò chơi trong ứng dụng của Shopee, bao gồm các trò chơi được yêu thích như Quà Tặng Shopee sẽ mang đến nhiều phần thưởng và nhiều Shopee xu hơn trong 4.4 Siêu Hội Mua Sắm. Người dùng có thể giành được tới 1 tỷ Shopee xu khi đăng nhập chơi trò chơi hàng ngày.

Đáng chú ý hơn, sự kiện sẽ mang đến cho người dùng 5 ngày mua sắm độc quyền từ các thương hiệu cao cấp như Sulwhasoo, Furla, Tommy Hilfiger…thông qua chương trình Ngày Hội Thương Hiệu Cao Cấp. Bên cạnh đó còn có màn ra mắt của thương hiệu làm đẹp cao cấp Nhật Bản Shiseido cùng chương trình quà tặng cao cấp mà Shopee lần đầu thực hiện vào khung giờ nửa đêm.

Trước khi Siêu Hội Mua Sắm chính thức diễn ra, người dùng Shopee còn được trải qua 3 tuần khuyến mãi linh đình kéo dài đến hết ngày 4.4.

Cũng trong dịp này, Shopee còn mang đến cho người dùng nhiều cách thức để mua sắm tiết kiệm và mang về nhiều phần thưởng hơn thông qua chương trình Shopee Rewards, giúp người dùng có cơ hội nhận Mã miễn phí vận chuyển, Ưu đãi độc quyền; Ưu đãi thăng hạng và duy trì thứ hạng; Voucher mua sắm; Ưu đãi vào ngày sinh nhật hay Ưu tiên nhận các thông tin khuyến mãi.

Shopee đặt mục tiêu làm cho việc mua và bán trực tuyến trở nên dễ dàng hơn, hỗ trợ số hóa doanh nghiệp và nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho mọi người dùng, trở thành điểm mua sắm lý tưởng nơi người tiêu dùng có thể tìm thấy sản phẩm mong muốn với giá cả tốt nhất trong dịp siêu hội lần này. Suy cho cùng, nếu có thể mang đến “quả ngọt”, sự “trái mùa” nào cũng dễ dàng được chấp nhận.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...