Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Hương Tràm song ca mừng sinh nhật Lệ Quyên

spot_img

Nên đọc

Quán quân ‘The Voice 2012’ còn bày tỏ tình cảm và kể kỷ niệm với đàn chị trong đêm nhạc mừng tuổi 38 của Lệ Quyên, tối 2/4.

Lệ Quyên có đêm nhạc mừng sinh nhật tuổi 38 tại phòng trà của vợ chồng cô, tối 2/4 tại TP HCM.

Lệ Quyên có đêm nhạc mừng sinh nhật tuổi 38 tại phòng trà của vợ chồng cô, tối 2/4 ở TP HCM.

Lệ Quyên thể hiện hơn 30 ca khúc theo lời yêu cầu. Nữ ca sĩ bày tỏ niềm hạnh phúc khi đông đảo khán giả nán lại phòng trà đến tận một giờ sáng để theo dõi cô biểu diễn trong đêm nhạc đặc biệt này.

Lệ Quyên thể hiện hơn 30 ca khúc theo yêu cầu. Nữ ca sĩ bày tỏ niềm hạnh phúc khi đông đảo khán giả nán lại phòng trà đến tận một giờ sáng để theo dõi cô biểu diễn trong đêm nhạc đặc biệt này.

Bận rộn lịch chạy show, ca sĩ Hương Tràm vẫn dành thời gian đến mừng sinh nhật đàn chị. Cô chuẩn bị lãng hoa gửi đến doanh nhân Đức Huy - ông xã Lệ Quyên.

Bận rộn chạy show, ca sĩ Hương Tràm vẫn dành thời gian đến mừng sinh nhật đàn chị. Cô chuẩn bị lẵng hoa tặng Lệ Quyên.

Hương Tràm song ca bài hát Giấc mơ có thật cùng Lệ Quyên. Quán quân The Voice 2012 tâm sự cách đây 5 năm, cô có dịp đứng chung sân khấu với đàn chị trong một chương trình ở Mỹ. Lúc tôi, tôi mới thi xong, chưa có nhiều tên tuổi và có một số ồn ào. Nhưng chị Lệ Quyên đứng ra giới thiệu đây là một ca sĩ trẻ sẽ còn vươn xa, khiến tôi vô cùng cảm kích và thêm động lực trong sự nghiệp.

Hương Tràm song ca bài hát ‘Giấc mơ có thật’ cùng Lệ Quyên. Quán quân The Voice 2012 tâm sự, cách đây 5 năm, cô có dịp đứng chung sân khấu với đàn chị trong một chương trình ở Mỹ. ‘Lúc tôi, tôi mới thi xong, chưa có nhiều tên tuổi và có một số ồn ào. Nhưng chị Lệ Quyên đứng ra giới thiệu đây là một ca sĩ trẻ sẽ còn vươn xa, khiến tôi vô cùng cảm kích và có thêm động lực trong sự nghiệp’.

Lệ Quyên bất ngờ trước tình cảm của Hương Tràm và cũng chúc đàn em luôn thành công.

Lệ Quyên bất ngờ trước tình cảm của Hương Tràm và cũng chúc đàn em luôn thành công.

Ca sĩ Quang Lê cũng có mặt và hòa giọng với Lệ Quyên.

Ca sĩ Quang Lê cũng có mặt và hòa giọng với Lệ Quyên.

Lệ Quyên e ấp dựa bờ vai Quang Linh trong chương trình.

Lệ Quyên e ấp dựa bờ vai Quang Linh trong chương trình.

Bạn bè và êkíp chuẩn bị bánh kem mừng sinh nhật Lệ Quyên ngay đúng 12h đêm.

Bạn bè và êkíp chuẩn bị bánh kem mừng sinh nhật Lệ Quyên vào đúng 12h đêm.

Ca sĩ Quốc Thiên.

Ca sĩ Quốc Thiên.

Ca sĩ Mạnh Đồng (phải) - học trò của Lệ Quyên tại Thần tượng Bolero đến mừng nữ ca sĩ thêm tuổi mới. Vào tháng 10 tới, Lệ Quyên sẽ tổ chức liveshow 20 năm ca hát tại TP HCM, Hà Nội và nhiều tiểu bang ở Mỹ.

Ca sĩ Mạnh Đồng (phải) – học trò của Lệ Quyên tại ‘Thần tượng Bolero’ – đến mừng nữ ca sĩ thêm tuổi mới. Vào tháng 10, Lệ Quyên sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát tại TP HCM, Hà Nội và nhiều tiểu bang ở Mỹ.

Anh Tuấn

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...