Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024

Hội “thánh hài” đổ bộ Đại Chiến Siêu Sao Mua Sắm, mở Shopee Live ngay để cười thả ga, săn voucher và xu xịn mịn.

spot_img

Nên đọc

Sự xuất hiện của cặp “song Nhân” (Thiện Nhân – Lê Nhân) cùng hai mỹ nữ Ngọc Hoa – Học Xinh trong những vòng đấu của Đại Chiến Siêu Sao Mua Sắm đã mang đến cho khán giả nhiều phút giây thư giãn ngập tràn tiếng cười và “cơn mưa” ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ lỡ.

Nếu bạn thắc mắc các tín đồ Shopee làm gì mà cứ tủm tỉm xem điện thoại trong giờ nghỉ trưa suốt những ngày qua thì ắt hẳn “Xem Đại Chiến Siêu Sao Mua Sắm” sẽ là câu trả lời áp đảo. Là chuỗi livestream đặc biệt trong khuôn khổ 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm, chương trình mang đến cho khán giả những phút giây giải trí, thư giãn tại nhà và đặc biệt hơn là những quà tặng đầy hấp dẫn với tổng kho Xu 99 triệu, cơ hội x2 xu thưởng, loạt deal giảm 50% và voucher 99.000 đồng “chấn động”.

Trong vai trò những Siêu Sao Tập Sự, Chị Ca Nô Lê Nhân, Ngọc Hoa, Học Xinh sẽ đồng hành cùng khán giả tìm hiểu hàng loạt bí kíp săn sale trên Shopee, khám phá bí mật của 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm, qua đó chứng minh bản thân xứng đáng với ngôi vị “Siêu Sao Mua Sắm”. Chưa hết, hàng loạt khoảnh khắc khó đỡ khi các “vựa muối” hội ngộ và tranh tài cũng sẽ mang đến cho người xem những trận cười thả ga.

Là bạn diễn ăn ý trong rất nhiều web drama nổi tiếng, những tưởng Chị Ca Nô và cô em Ngọc Hoa sẽ ít nhiều nhường nhịn đối phương khi có dịp đụng độ tại tập 1 Siêu Sao Phong Cách – Mảnh Ghép Triệu Xu. Nhưng thực tế, cả hai Siêu Sao Tập Sự đều vô cùng “máu chiến” trong thử thách giải mã bức tranh bí ẩn và chiến thắng chung cuộc đã thuộc về Chị Ca Nô Lê Nhân.

Trong khi đó, Ngọc Hoa – Học Xinh đã có màn đấu “nảy lửa” trong vòng Siêu Sao Làm Đẹp – Giải Mã Ngàn Deal. Kết quả, “mỹ nữ vạn người mê” Học Xinh giành chiến thắng áp đảo nhờ sự duyên dáng, lém lỉnh và may mắn khi “trúng tủ” các kiến thức về làm đẹp.

Trong tập mới nhất Siêu Sao Shopee Live – Soi Hay Trúng Lớn, cặp đấu “song Nhân” đã có một cuộc đại náo trường quay để truy tìm loạt đồ vật bí ẩn có logo Shopee Live. Không ngoài dự đoán, chị Ca Nô Lê Nhân với đôi mắt “cú vọ” đã áp đảo được đàn em Thiện Nhân, xuất sắc sở hữu chiến thắng thứ 2 liên tiếp trong chương trình.

Đón chờ những bất ngờ trong các tập tiếp theo

Tiếp nối các cuộc đấu nảy lửa vừa qua, tập cuối cùng của vòng loại sẽ được lên sóng vào 13H chiều nay với sự trở lại của hai Siêu Sao Tập Sự Thiện Nhân và Học Xinh. Điểm nhấn của tập này sẽ xoay quanh sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm đang đến rất gần. Cả hai thí sinh sẽ lần lượt tham gia thử thách để giải mã những bất ngờ đến từ ngày sale số đôi đang được mong chờ nhất hiện tại từ Shopee.

Trong cuộc đấu Giải Mã Siêu Sale 9.9 – Ai Giữ Siêu Xu?, người xem cũng sẽ nhận được loạt voucher miễn phí vận chuyển đến 70.000 đồng, voucher giảm giá 50%, loạt deal giảm sâu và cơ hội chia kho xu 3 triệu khi phá đảo Cột mốc siêu tình yêu.

Sau các cuộc đấu của vòng loại, hai Siêu Sao Tập Sự xuất sắc nhất sẽ bước vào Vòng Đăng Quang, lập đội cùng hai “trùm cuối” Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như để giành vương miện Siêu Sao Mua Sắm. Đừng quên truy cập Shopee Live để đặt lịch xem ngay kẻo lỡ!

Thông tin ưu đãi:

Chưa đầy 24 giờ nữa, sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm sẽ chính thức cập bến, mang đến trải nghiệm mua sắm và giải trí thú vị với loạt mã miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng, cơ hội nhận mã miễn phí vận chuyển lên đến 99.000 đồng khi xem Shopee Live, cùng ưu đãi thu thập voucher lên đến 1,2 triệu đồng. Nhanh tay truy cập ứng dụng Shopee để tận hưởng loạt ưu đãi hấp dẫn!

 

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...