Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Hội ngộ đàn anh sau đám cưới, Anh Tú quyết tâm học hỏi Lê Dương Bảo Lâm bí kíp vun vén gia đình

spot_img

Nên đọc

Đến hẹn lại lên, người hâm mộ tiếp tục được cười thả ga khi theo dõi livestream của “nam thần” Dương Lâm với những màn “cà khịa” hài hước cùng loạt tuyệt chiêu cho đàn em vun vén gia đình.

Không hổ danh sao nam chăm chỉ nhất nhì Vbiz, dẫu đang tất bật với hàng loạt dự án điện ảnh, show giải trí trong dịp cuối năm, Lê Dương Bảo Lâm vẫn đều đặn livestream để gặp gỡ và giao lưu cùng người hâm mộ. Mới đây, anh chàng đã rủ rê “chú rể mới” Anh Tú đến nhà để tâm sự về những nỗi niềm của hội “cột nhà”.

Có dịp hội ngộ cùng đàn anh sau hôn lễ, Anh Tú vội xin lời khuyên từ người chồng kiểu mẫu Dương Lâm để tìm tiếng nói chung với vợ khi xảy ra bất đồng. Dương Lâm “quân sư” cho đàn em cách cố gắng hạ hỏa, nhường nhịn mỗi khi vợ nóng giận và tận dụng nhan sắc điển trai để làm nửa kia xiêu lòng.

Loạt biểu cảm chuẩn “nam thần điện ảnh” này của Dương Lâm và Anh Tú chắc chắn khiến hai “nóc nhà” điêu đứng.

Chưa hết, đàn anh Dương Lâm còn tận tình chia sẻ về sự thay đổi trong cuộc sống hôn nhân, bí quyết mua sắm đồ dùng cần thiết cho gia đình và tích cóp để tạo nền tảng vững chắc cho con cái. Anh chàng cũng không quên nhắc nhở Anh Tú cùng người xem cách mua sắm tiết kiệm trong dịp 11.11 Siêu Sale để làm hài lòng “nóc nhà” của mình.

Cả hai đúc kết ra được loạt bí quyết mua sắm tiết kiệm khi tận dụng ưu đãi trên Shopee vào 11.11 Siêu Sale sắp tới.

Sau những phút tâm tình nghiêm túc, hai nam thần không quên dành tặng fan màn song ca đầy ngẫu hứng bản hit triệu view “Bài này không để đi diễn” phiên bản Anh Tú – Diệu Lâm.

Màn song ca bất đắc dĩ với phần đầu tư phụ kiện cô dâu chẳng hề thua kém bản gốc.

Sau buổi livestream, hai “nam thần” còn khiến cộng đồng mạng thêm phấn khích với bản mashup hai siêu hit “Bài này không để đi diễn” và “Sao hay ra dẻ quá”. Màn kết hợp đầy bất ngờ được đăng tải trên kênh cá nhân của Lê Dương Bảo Lâm đã đạt hơn 1 triệu view chỉ sau một ngày.

Cả hai không quên kêu gọi khán giả truy cập Shopee ngay để thu thập loạt voucher để được giảm đến 1,5 triệu đồng và “chớp” mã miễn phí vận chuyển lên đến 99.000 đồng khi xem Shopee Live. Chưa hết, trong không khí săn sale tưng bừng của ngày 11.11 Siêu Sale sắp tới, loạt ưu đãi độc quyền đến từ Shopee Live càng làm tăng sức nóng của siêu hội mua sắm đình đám nhất tháng 11. Xuyên suốt 12 tiếng livestream trong ngày 11.11, Shopee Live sẽ liên tục mang đến 12 sản phẩm ưu đãi cực sâu qua sự kiện “Siêu Deal Nửa Giá”.

Để không bỏ lỡ các livestream “Siêu Deal Nửa Giá” trong hôm nay, hãy đặt lịch “Nhắc Tôi” để dễ dàng theo dõi các chương trình hấp dẫn từ Shopee Live.

Duy nhất Thứ 4 hàng tuần, người dùng có cơ hội nhận đến 4.000 Shopee Xu khi xem các livestream trên Shopee Live cùng cơ hội chia kho 4 triệu Xu khi tham gia các thử thách cực đơn giản được cập nhật mỗi tuần. Đừng quên thu thập mã miễn phí vận chuyển lên đến 25.000 đồng khi xem livestream mỗi ngày. Đặc biệt, người dùng còn được tặng mã miễn phí vận chuyển trị giá 99.000 đồng duy nhất trong ngày 11.11 để tận hưởng niềm vui mua sắm.

Thông tin ưu đãi:

Chỉ còn 2 ngày nữa, sự kiện 11.11 Siêu Sale – sự kiện mua sắm với ưu đãi miễn phí vận chuyển lớn nhất năm trên Shopee sẽ diễn ra. Từ nay đến ngày 12.11, chương trình mang đến chuỗi trải nghiệm mua sắm và giải trí thú vị với cơ hội thu thập voucher lên đến 1,5 triệu đồng, nhận mã miễn phí vận chuyển lên đến 99.000 đồng khi xem Shopee Live, cùng hàng loạt mã miễn phí vận chuyển khác cho đơn từ 0 đồng. Nhanh tay truy cập ứng dụng Shopee để tận hưởng loạt ưu đãi hấp dẫn!

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...