Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Hoa hậu nhân ái Thúy Hoàng: “Tôi muốn mình tạo nên nhiều giá trị cộng hưởng và lan tỏa”

spot_img

Nên đọc

CEO, người đẹp Quảng Ninh Hoàng Thu Thúy (bạn bè thân thiết hay gọi Thúy Hoàng) chính thức trở thân Hoa hậu nhân ái sau khi được BTC trao danh vị công nhận trong một sự kiện mới đây tại TP.HCM.

Dạ tiệc tri ân của Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022 đã diễn ra trong không gian sang trọng và ấm áp của Gala Center TP.HCM hôm 26/4 vừa qua. Đây được xem là sự kiện chính thức cuối cùng trước khi các đại sứ bước vào công việc của mình.

Đến từ tỉnh Quảng Ninh, người đẹp, CEO Thúy Hoàng đã được trao danh vị Hoa hậu nhân ái sau khi cô trở thành đại sứ hôm Tôn vinh tại Nhà hát Hòa Bình.

Trưởng BTC Lê Ngọc Hưng và ca sĩ Dương Ngọc Thái đã đại diện BTC trao danh vị này cho Thúy Hoàng. Từ đây Hoa hậu nhân ái Thúy Hoàng sẽ là cầu nối cùng với BTC và các mạnh thường quân cho các hoạt động thiện nguyện phía trước.

“Tôi muốn mình tạo nên nhiều giá trị cộng hưởng, kết nối nhiều gương mặt thiện nguyện cho mục đích nhân văn và bác ái hơn. Hướng về người nghèo và các địa phương còn khó khăn là một trong những mục tiêu hành động của bản thân tôi” – Hoa hậu nhân ái Thúy Hoàng bày tỏ.

Cũng tại dạ tiệc Thanks Party, Hoa hậu nhân ái Thúy Hoàng đã bỏ ra số tiền lên đến 160 triệu đồng để đấu giá thành công bức tranh kim tuyến và lửa mang tên Hoa hậu nhân ái Việt Nam. Toàn bộ số tiền sẽ được dùng cho các mục đích từ thiện sắp tới.

Với ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp, năng động và giàu lòng nhiệt huyết,  Thúy Hoàng hiện đang là CEO hệ thống thẩm mỹ Amanda – một trong những thương hiệu dẫn đầu về thẩm mỹ, spa, khôi phục và tái tạo vẻ đẹp, tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...