Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024

Hoa hậu nhân ái Lê Thị Thu: “Hy vọng Tết ấm tình thương sẽ lan tỏa giá trị cao đẹp

spot_img

Nên đọc

Hoa hậu đại sứ nhân ái tỉnh Thanh Hóa Lê Thị Thu cho biết “Tết ấm tình thương” là chương trình đầy ý nghĩa và hy vọng sẽ lan tỏa ra nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước trước thềm Tết nguyên đán 2021 này.

 

Hoa hậu đại sứ nhân ái Lê Thị Thu

Ngày 14/1 vừa qua, Hoa hậu đại sứ nhân ái Lê Thị Thu kết hợp với quỹ thiện nguyện “Trái tim nhân ái”, Công ty giải trí HKT cùng với Ban chỉ huy quân sự thị xã Bình Long, nhiều hoa hậu, á hậu, người đẹp doanh nhân, nghệ sĩ đã tổ chức thành công chương trình thiện nguyện “Tết ấm tình thương” tại tỉnh Bình Phước – quê hương doanh nhân Lê Ngọc Hưng, giám đốc HKT Entertainment.

Đây là hoạt động giàu ý nghĩa của HKT cùng với các cá nhân, tổ chức với mong muốn san sẻ yêu thương, giúp bà con nghèo tại tỉnh Bình phước đón một cái Tết no ấm, đủ đầy hơn. Bên cạnh đó, “Tết ấm tình thương” cũng là “cam kết” mà HKT mong muốn thực hiện sau chương trình Xuân doanh nhân tại Dinh Thống Nhất hôm 28/12/2020.

Trong chuyến đi lần này, đoàn đã trao 250 phần quà, mỗi phần quà trị giá 300 nghìn đồng và phong bì tiền mặt 200 nghìn đồng cho bà con nghèo tại 2 xã Thanh Phú – Thanh Lương (thị xã Bình Long). Ngoài ra, đoàn cũng đã trao 1 căn nhà tình thương trị giá 60 triệu đồng, 250 phần quà, tiền mặt với tổng giá trị hơn 125 triệu đồng cho bà con nghèo, gia đình chính sách tại xã Thanh An thuộc huyện Hớn Quản, Bình Phước.

Các địa phương được trao quà thiện nguyện lần này, bên cạnh các gia đình chính sách, khó khăn, còn có nhiều hộ thuộc đồng bào các dân tộc thiểu số. Đời sống của bà con nơi đây, dù đã đổi thay rất nhiều nhưng vẫn còn khó khăn, nhất là sau các trận mưa bão hồi tháng 10 vừa qua và mới trải qua một năm đại dịch covid-19.

Chia sẻ trong hành trình thiện nguyện lần này, Hoa hậu đại sứ nhân ái Lê Thị Thu cho biết đó là chuyến đi với mục đích duy nhất: mang Tết yêu thương đến cùng bà con, giúp bà con có thêm chút ít tiền bạc, quà tặng để đón Tết vui vẻ, sum vầy hơn. “Hy vọng “Tết ấm tình thương” sẽ lan tỏa những giá trị cao đẹp, kêu gọi được nhiều mạnh thường quân hơn nữa để đoàn có thể thực hiện các chuyến đi về nhiều vùng miền khác trên cả nước. Qua đó, bà con nghèo khắp mọi  nơi đón tết vui tươi, đầm ấm hơn” – Lê Thị Thu chia sẻ.

Ca sĩ Dương Ngọc Thái

Ca sĩ Thu Trang Bolero

Hoa hậu nhân ái, á hậu Trần Hoa

Được biết, người đẹp Lê Thị Thu được cộng đồng bình chọn là một trong 16 đại sứ nhân ái hồi tháng 10/2020. Nhiều năm qua, chị còn là cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác từ thiện, an sinh xã hội, không chỉ tại quê hương Triệu Sơn, Thanh Hóa mà còn tham gia, tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa ở khắp nơi trên mọi miền tổ quốc. Ngày 01/2 tới đây, chị sẽ cùng HKT sẽ có chuyến từ thiện trao quà cho bệnh nhân ung thư tại quê hương Thị trấn Nưa – Triệu Sơn – Thanh Hoá.

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...