Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

Hoa hậu Nhân ái Hoàng Thị Bích Ngọc – Vị thủ lĩnh xinh đẹp, đa tài

spot_img

Nên đọc

Hoàng Thị Bích Ngọc – Nữ hoàng Doanh nhân Quốc tế, Hoa hậu Nhân ái đã ngày càng trở nên quen thuộc và tỏa sáng trên mọi lĩnh vực, cả thương trường xã hội và hoạt động văn hóa.

Bích Ngọc thuộc kiểu mẫu nhân vật tràn đầy nhiệt huyết và năng lượng. Sinh ra và lớn lên tại vùng quê Cao Lãm – Cao Thành – Ứng Hòa – Hà Nội, chị luôn luôn ý thức được việc phải không ngừng học hỏi và nỗ lực vươn lên để phát triển bản thân. Từ những năm tháng cố gắng không ngừng ấy, trở thành giảng viên với tấm bằng thạc sĩ được xem là tưởng thưởng xứng đáng, để từ đây chị dấn thân trọn vẹn trong công việc, cuộc sống.

Yêu thích và có tố chất đặc biệt về kinh doanh, Bích Ngọc nhanh chóng chiếm lĩnh được lĩnh vực được xem là có sự cạch tranh gay gắt trong thế giới phẳng đương đại. Bằng tài năng được thừa nhận, chị trở thành Giám đốc Đào tạo của Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn – Chuyên kinh doanh về sản phẩm viên đặt phụ khoa Tiêu Viêm Nữ, viên uống Tố Nữ Hoàng Sơn và sản phẩm 12h Men Hoàng Sơn. Công việc này đã giúp cho hàng triệu chị em phụ nữ có cơ hội được thay đổi cuộc đời từ kinh doanh online. Hiện tại, chị đang dẫn dắt hệ thống kinh doanh lên tới gần 30 ngàn người trên khắp mọi miền tổ quốc.

 Một trong những bước ngoặc quan trọng trong cuộc đời của vị nữ tướng này phải kể đến cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019 do HKT Entertainment khởi xướng và tổ chức. Cũng chính từ cuộc thi danh giá ấy, Bích Ngọc đăng quang ngôi vị Nữ hoàng, được giới truyền thông khi ấy chú ý và có nhiều bài viết đăng tải.

Năm 2020, sau một chặng đường dài tích cực hoạt động vì xã hội cộng đồng, thiện nguyện, Nữ hoàng Hoàng Thị Bích Ngọc được bình chọn và trao danh hiệu Hoa hậu Đại sứ Nhân ái nhiệm kỳ 2020-2021.

Dù là một năm trải qua nhiều biến động, nhất là đại dịch covid-19 nhưng người phụ nữ xinh đẹp này đã có hàng loạt chương trình thiện nguyện đáng ghi nhận. Có thể kể ra đây như Tết yêu thương cho trẻ em khuyết tật, Nâng bước em tới trường, chương trình cứu trợ bà con bị bão lũ, hướng về miền Trung ruột thịt… Đó cũng là nét đẹp doanh nhân thành đạt mà chị truyền tải đến công chúng.

Bích Ngọc cho biết bản thân chị mong muốn và khát khao cháy bỏng trở thành nhà đào tạo huấn luyện quốc Tế và là người truyền cảm hứng trên sân khấu. Chuyển thành hành động, Bich Ngọc đã ghi dấu ấn là người sáng lập ra hệ thống giáo dục có tên “Onesystem” và xây dựng đế chế “EMPRIME SUCCESS CAMP”.  Thực sự Bích Ngọc đã rất thành công với chương trình huấn luyện của mình và là nữ Trưởng Trại huấn luyện đầu tiên tại Việt Nam.

Cho đến thời điểm hiện tại, Bích Ngọc đã tổ chức được rất nhiều Camp huấn luyện thành công với gần 1000 học viên. Giúp cho hàng ngàn người được học tư duy gốc về kinh doanh –  Giúp cho hàng ngàn gia đình hạnh phúc hơn, có cuộc sống ấm no và có thu nhập từ 10 – 100 triệu đồng mỗi tháng. Đó là sự đóng góp rất lớn cho xã hội.

Thời gian phía trước vẫn còn rất dài với biết bao hoài bão lớn. Tin rằng bản thân Hoa hậu Nhân ái, Nữ hoàng Hoàng Thị Bích Ngọc sẽ có nhiều cống hiến, đóng góp không chỉ trong giới doanh nhân, cộng đồng người nổi tiếng mà lan tỏa ra toàn xã hội.

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...