Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Hoa hậu Lina Hoàng: “Chỉ yêu thương mới kết nối được yêu thương”

spot_img

Nên đọc

Với thông điệp kêu gọi mỗi đại sứ sẽ là một trái tim nhân ái cùng nhau chung sức vì cộng đồng, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời éo le, Gala Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2020 đã chính thức khép lại và cũng mở ra hành trình mới. Từ đây, các đại sứ sẽ lan tỏa sức mạnh, tầm ảnh hưởng của mình qua các dự án cụ thể trong thời gian sắp tới. Đây cũng là thông điệp của Đại sứ hình ảnh chương trình – Hoa hậu Lina Hoàng muốn gởi gắm.

Hoa hậu Lina Hoàng và dàn người đẹp tại đêm gala

Sau thời gian dài tổ chức và kêu gọi, tối ngày 18/10 vừa qua tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM đã diễn ra gala và vinh danh Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2020. Bên cạnh các tiết mục trình diễn nghệ thuật, vinh danh những gương mặt nổi bật trong hoạt động xã hội thiện nguyện, chương trình cũng kêu gọi quyên góp hàng trăm triệu đồng hướng về miền Trung thân yêu.

Lina Hoàng lưu lại khoảnh khắc cùng Hoa hậu Kimmy Bùi (phải) và Nữ hoàng Cao Kim Ngân

Phát biểu trong đêm gala trên cương vị là đại sứ hình ảnh, Hoa hậu Lina Hoàng, người có hơn 20 năm hoạt động từ thiện trên khắp cả nước chia sẻ: “Lina hoàng rất vinh dự, tự hào được mời làm Đại sứ hình ảnh cho chương trình tôn vinh Đại sứ Nhân ái mùa 2 năm 2020 HKT tổ chức. Là một đại sứ nhân ái, một sứ mệnh cao cả, một trọng trách nặng nề Lina sẽ giữ hình ảnh và những hành động tử tế của mình để truyền tải thông điệp tốt đẹp về lòng nhân ái và hướng thiện. Với cương vị là một đại sứ nhân ái Lina muốn làm được nhiều điều hơn cho đất nước bởi mình luôn tự hào về một Việt Nam giàu lòng nhân ái với bạn bè năm châu”.

Bằng tình cảm chân thành của mình, có thể nói Hoa hậu Lina Hoàng đã góp phần đem đến thành công cho chương trình, nhất là trong việc kêu gọi và tôn vinh, giới thiệu những gương mặt tân đại sứ lần này.

Vợ chồng Hoa hậu Lina Hoàng đã tận hiến cho hàng ngàn chương trình từ thiện suốt nhiều năm qua

“Hành trình xuyên xuốt hơn 20 năm qua, bao nỗi khắc khoải lo âu khi đất nước ta còn nhiều lắm những cảnh đời kém may mắn, những vùng thiên tai lũ lụt cần được giúp đỡ. Cũng giống như Lina, còn đó rất nhiều những trái tim nhân ái muốn làm nhiều điều cho quê hương. Thương lắm những người con xa quê, những hội nhóm thiện nguyện nơi xứ người vẫn luôn hướng về đất mẹ. Thương lắm những trái tim âm thầm lặng lẽ, không quản đêm hôm, nắng mưa, bảo tố đã cùng chung tay cứu trợ kịp thời những vùng thiên tai lũ lụt. Những trái tim nhân ái đó đã tạo nên một sức mạnh lan tỏa mang yêu thương, kết nối yêu thương để giúp cho đất nước thêm giàu đẹp, nhà nhà ấm no, hạnh phúc” – Hoa hậu Lina Hoàng xúc động bày tỏ tình cảm chân thành của mình.

  

Thông qua chương trình lần này, Hoa hậu Lina Hoàng cũng mong muốn các tân đại sứ là những người nhiệt huyết, dấn thân, hy sinh lợi ích cá nhân để hướng đến những điều cao đẹp hơn. Đó là thông điệp dành cho tất cả mọi người cũng là lời nhắc nhở chính bản thân mình. Bởi cuộc đời, chỉ có “yêu thương mới kết nối được yêu thương”.

       

Hoa hậu Lina Hoàng luôn được rất nhiều người yêu mến

Được biết, Gala Tôn vinh Gương mặt Đại sứ Nhân ái là chương trình mỗi năm tổ chức một lần của HKT Entertainment. Chương trình nhằm tìm kiếm những gương mặt đại diện xuất sắc cho công tác thiện nguyện trên khắp dải đất Việt Nam. Đêm gala trực tiếp từ nhà hát Hòa Bình, TP.HCM tối ngày 18/10 vừa qua là lần thứ 2 chương trình diễn ra.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...