Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022 Trần Thị Ngọc Hoan khởi động dự án hướng về cộng đồng H&N Academy

spot_img

Nên đọc

Ngày 21/10/2022 vừa qua tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022 Trần Thị Ngọc Hoan đã chính thức thành lập Học viện đào tạo kỹ năng H&N Academy bằng lễ ký kết hợp tác đào tạo giữa H&N Academy và trường John Robert Powers.

Tham dự chương trình, có sự hiện diện của Hoa hậu Ngọc Hoan, bà Võ Thị Xuân Trang – Hiệu trưởng trường John Robert Powers, Ban giám đốc H&N Academy và đại diện lãnh đạo địa phương.

Tại Việt Nam, John Robert Powers thành lập năm 2006 bởi bà Võ Thị Xuân Trang. Cũng chính từ môi trường đào tạo này, nhiều nhân vật nổi tiếng đã tành danh như hoa hậu Phạm Hương, Dương Trương Thiên Lý, ca sĩ Issac…

Bà Võ Thị Xuân Trang – Hiệu trưởng John Robert Powers 

Đã từng là học viên của John Robert Powers, Hoa hậu Trần Thị Ngọc Hoan hiểu rõ những giá trị được học từ ngôi trường này. Với mong muốn mang những giá trị tốt đẹp đó chia sẻ cho quê hương góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân, hoa hậu Ngọc Hoan đã quyết định thành lập học viện đào tạo kỹ năng H&N Academy. Bên cạnh những nội dung giảng dạy các kỹ năng để phát triển nhân cách, xây dựng sự tự tin, giao tiếp tốt… H&N Academy còn chú trọng giáo dục cho trẻ em những kiến thức về kỹ năng sinh tồn cơ bản, ngoại ngữ giúp học viên tự tin, bản lĩnh hơn trong cuộc sống và vươn tới thành công. Chương trình học được nghiên cứu và thiết kế phong phú, đa dạng, có giá trị và tính ứng dụng cao với nhiều cấp độ cho mọi lứa tuổi.

Hoa hậu Trần Thị Ngọc Hoan

Chương trình giảng dạy của H&N Academy được đảm nhiệm bởi đội ngũ giảng viên của John Robert Powers Việt Nam và H&N Academy. Đội ngũ giảng viên của H&N được tuyển chọn trên cơ sở những quy định và tiêu chuẩn của trường John Robert Powers. Sau khi được tuyển chọn, lực lượng này được tham gia khóa training bởi giáo trình và quy chuẩn training đạt chuẩn quốc tế, bảo đảm các tiêu chuẩn, quy chuẩn về giảng dạy các môn học của trường John Robert Powers.

Được biết, John Robert Powers là ngôi trường được sáng lập tại New York, Hoa Kỳ vào năm 1923 bởi ông John Robert Powers. Hệ thống trường John Robert Powers đã sớm xây dựng được nền tảng cơ bản nhất về chương trình đào tạo phát triển cá nhân, nâng cao nhân cách sống với các khóa học giao tiếp, diễn xuất và phong cách. Hơn 90 năm qua hệ thống trường John Robert Powers hiện diện ở nhiều quốc gia khác nhau và đã giúp học viên có được thái độ tích cực về bản thân, phát triển các kỹ năng, nắm bắt được nhiều cơ hội trong nghề nghiệp và cuộc sống.

Hoa hậu doanh nhân Hoàn vũ 2022 Trần Thị Ngọc Hoan thành lập H&N Academy với mong muốn nơi đây trở thành địa chỉ đáng tin cây trong việc cung cấp nền tảng kiến thức kỹ năng cho cá nhân và tập thể mang đến lợi ích trọn đời. Tọa lạc tại tầng 4, tòa nhà Sacombank địa chỉ 364 Trần Hưng Đạo, thành phố Phan Thiết, trung tâm đào tạo kỹ năng H&N Academy dự kiến chính thức hoạt động vào tháng 12/2022.

Thông minh, quyết đoán, đầy trí tuệ, trình diễn chuyên nghiệp… Tất cả hội tụ để CEO Trần Thị Ngọc Hoan đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business mùa thứ tư 2022 và cũng giành luôn danh hiệu Ms Ứng xử hay nhất.

Là một trong những nữ doanh nhân trẻ, năng động và giàu lòng nhân ái của vùng đất Bình Thuận hiền hòa và mến khách, CEO Trần Thị Ngọc Hoan bước vào tuổi 33 đã xây dựng và tạo lập cho mình một sự nghiệp vững chắc. Cô hiện đang là Tổng giám đốc của 03 công ty thuộc hai lĩnh vực khác nhau: Công ty Cổ phần Rau Quả Xanh Bình Thuận và Công ty TNHH Nông sản Hải Thuận. Đây là hai công ty chuyên về lĩnh vực thương mại, xuất khẩu nông sản. Công ty Thiết kế xây dựng, trang trí nội thất Phú Thuận – hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế, thi công nội thất nhà ở, văn phòng, showroom, spa, resort, khách sạn cao cấp… với nhiều dòng sản phẩm nội thất bằng gỗ uy tín tại Việt Nam. Phương châm của Phú Thuận là “Đẳng cấp xứng tầm vị thế”, doanh nghiệp luôn chú trọng nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng thị trường và là đối tác, nhà cung cấp các sản phẩm nội thất cao cấp cho khách hàng trong và ngoài nước.

 

Thạch Thảo

Ra mắt Shopee Choice, giải pháp mua sắm tiện lợi với mức chi chỉ từ 19.000 đồng

Mới đây, Shopee Choice đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Địa chỉ giúp người tiêu dùng...