Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022 – Ms Universe Bussiness có sự đồng hành của Ảo thuật gia quốc tế Tuấn Minh

spot_img

Nên đọc

Nghệ sĩ, Ảo thuật gia quốc tế  Võ Tuấn Minh cho biết anh sẽ tham gia biểu diễn và ngồi ghế hội đồng cố vấn cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022 – Ms Universe Bussiness diễn ra tại vương quốc Thái Lan.

Nghệ sĩ, Ảo thuật gia quốc tế Võ Tuấn Minh

Tuấn Minh cùng với hàng loạt nghệ sĩ, ca sĩ, các hoa hậu, á hậu, người đẹp, cộng đồng doanh nhân toàn quốc đã cùng nhau hội ngộ tại sự kiện công bố cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022 vừa mới diễn ra cách đây chưa lâu tại Tp.HCM.

Hoa hậu nhân ái Trần Thiên Lý (trái)

Hoa hậu nhân ái Phương Thảo (trái)

Sau buổi công bố này, Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Bussiness 2022 bắt đầu lựa chọn những ứng viên đủ tiêu chuẩn và hoàn thiện những chuẩn bị cuối cùng. Thí xinh năm nay theo tiêu chí phải hội tụ yếu tố tài năng, xinh đẹp và thành đạt, nhân tâm.

Từ phải qua: Tuấn Minh, Hoa hậu Ngọc Liên và ca sĩ Chu Bin

Sự xuất hiện của nhiều ngôi sao như Hoa hậu Giáng My, hoa hậu nhân ái Phương Thảo, Thái Ngọc Phượng, Phương Trần Cherry… cũng như cá nhân Tuấn Minh trên dàn giám khảo quyền lực, ban cố vấn cấp cao sẽ đảm bảo tính minh bạch, công bằng cho cuộc thi lần này.

Trả lời báo chí trong buổi công bố, nam nghệ sĩ, ảo thuật gia quốc tế điển trai Tuấn Minh cho biết anh có sự gắn bó mật thiết với HKT Entertainment và gần như đồng hành ở mọi sự kiện do đơn vị này tổ chức. Vì thế, bản thân Tuấn Minh tin tưởng sẽ có những đóng góp nhất định cho thành công chung của chương trình.

Hoa hậu nhân ái Thái Ngọc Phượng (trái)

Võ Tuấn Minh là một trong những nghệ sĩ, ảo thuật gia quốc tế thành công bậc nhất tại Việt Nam hiện nay. Cá nhân Tuấn Minh đã và đang được mời không chỉ tham gia biểu diễn mà còn đóng nhiều vai trò khác nhau.

Trong lĩnh vực văn hóa giải trí, được biết anh đã từng tham gia hàng  trăm sô diễn lớn nhỏ cũng như gắn bó bản thân trên cương vị giám khảo, tổ chức, cố vấn, tư vấn…

Theo đó, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Bussiness 2022 dành cho mọi nữ doanh nhân, chủ doanh nghiệp người Việt đang sinh sống, làm việc ở mọi nơi trên thế giới. Cuộc thi đang được tuyển sinh và vòng chung kết diễn ra tại thủ đô Bangkok, Thái Lan vào tháng 7 này.

CEO TMV Venux Nguyễn Thị Hồng Phương tham gia Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024

“Tôi đến với cuộc thi lần này là để cho tất cả phụ nữ biết được giá trị của...