Thứ Ba, Tháng Tư 16, 2024

Phương Trần Cherry: “Gương mặt Đại sứ nhân ái là trải nghiệm về tình yêu thương và sự bao dung”

spot_img

Nên đọc

Tham dự sự kiện mới đây tại TP.HCM, Hoa hậu Nhân ái, Á hậu Phương Trần Cherry vinh dự được mời để vinh danh 2 tân đại sứ nhân ái. Nhân sự kiện, cô cũng chia sẻ suy nghĩ của mình về chương trình, về công việc hiện tại.

 Hoa hậu Nhân ái, Á hậu Phương Trần Cherry (doanh nhân Trần Thị Trúc Phương)

Mới đây, đêm gala Tìm kiếm Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2020 đã để lại nhiều xúc cảm đặc biệt không chỉ dành cho người hâm mộ tại nhà hát Hòa Bình mà còn có hàng ngàn khán giả theo dõi trực tiếp trên kênh Nhân Dân TV. Đây là sự kiện thường niên do HKT Entertainment (Công ty giải trí HKT) tổ chức.

Hoa hậu Nhân ái, Á hậu Phương Trần Cherry trao danh vị và chúc mừng tân đại sứ nhân ái tỉnh Nam Định – Hà Hồng (ảnh trên) và tỉnh Phú Yên – Lê Đỗ Minh Thảo

Mục đích lớn nhất của chương trình vẫn là tìm kiếm những gương mặt nổi bật trong cộng đồng để kết nối, tham gia các dự án thiện nguyện trong thời gian sắp tới. Ở sự kiện lần thứ 2 diễn ra này, BTC đã lựa chọn được 15 gương mặt điển hình, họ là những nghệ sĩ, doanh nhân có tầm ảnh hưởng nhất định trong xã hội.

Hoa hậu nhân ái mùa trước và cũng là đương kim Á hậu Doanh nhân Hoàn vũ Phương Trần Cherry đánh giá cao về mục đích, ý nghĩa và kết quả mà sự kiện đem lại. “Đây không đơn thuần là chương trình vinh danh mà ẩn chứa đằng sau đó là trải nghiệm về tình yêu thương, sự bao dung, sẻ chia của cộng đồng. Mình cũng tin rằng các tân đại sứ nhiệm kỳ này sẽ làm được nhiều hơn những gì mà BTC, cộng đồng kỳ vọng” – Phương Trần Cherry chia sẻ.

Sắc màu đêm gala

Cũng trong đêm gala, nhiều mạnh thường quân, trong đó có Phương Trần Cherry đã tích cực quyên góp hơn 100 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này BTC đã trao cho hơn 100 hộ dân tại Quảng Trị chịu ảnh hưởng nặng nề từ trận lũ lụt vừa qua. Thời gian sắp tới, đoàn từ thiện cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng người dân miền Trung ở các tỉnh thành khác bằng những chuyến đi thiết thực, ý nghĩa.

Phương Trần Cherry là một nữ doanh nhân xinh đẹp kinh doanh ở nhiều lĩnh vực. Thời gian gần đây, cô còn được biết đến là người sáng lập và đang phát triển thương hiệu Nước Lá Quê. “Bà con cô bác hãy quay về ngày xưa để gội đầu bằng trái bồ kết, cỏ mần trầu, vỏ chanh, vỏ bưởi và nhiều nguyên liệu hoa lá cỏ khác, để thấy rằng không có gì tốt bằng nguyên liệu thiên nhiên của quê hương mình”  – Những điều tuyệt vời đến từ Nước Lá Quê.

Nước Lá Quê – Thương hiệu gắn liền với bao tâm huyết của Phương Trần Cherry

Nước Lá Quê là thương hiệu Spa, Massage, Nail, Chăm sóc da 100% từ thiên nhiên. Đáng chú ý, Gội đầu theo phương thức truyền thống, sử dụng các loại thảo dược có trong tự nhiên vẫn là một trong những dịch vụ đã và đang được hàng ngàn khách hàng yêu thích.

Á hậu Phương Trần Cherry cho biết Nước Là Quê ra đời dựa trên bao tâm huyết mà cô dành nhiều thời gian tìm hiểu và gây dựng. Nó bắt đầu từ câu chuyện ký ức kết nối quá khứ đến hiện tại, của ngày xưa cho đến hôm nay. Nhắc đến Nước Lá Quê, nó còn khơi gợi cái hương thơm thoang thoảng nhưng thấm sâu của lá bưởi, lá chanh, trái bồ kết, cỏ mần trầu… mà đâu đó trong cuộc sống hiện đại ta vô tình lãng quên.

 

“Thời gian sắp tới, mình sẽ phát triển thương hiệu Nước Lá Quê ở khắp các quận huyện TP.HCM và nhiều tỉnh thành trên cả nước. Mình mong muốn mọi khách hàng đều có thể được sử dụng các dịch vụ làm đẹp thân thiện, an toàn, hơn hết, nó bắt nguồn từ những  thảo dược, thảo mộc thiên nhiên mà công dụng của nó hết sức diệu kỳ”, Phương Trần Cherry hồ hởi cho biết.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...