Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Gom thưởng mỏi tay với loạt hoạt động cuối năm từ ví ShopeePay

spot_img

Nên đọc

Người dùng ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee đang có cơ hội rinh về nhiều phần quà giá trị khi thanh toán qua ví điện tử này trong giai đoạn cuối năm, sẵn sàng “chốt hạ” 2021 theo cách đáng nhớ nhất.

 Combo nghỉ dưỡng trị giá 30 triệu đồng

 Cuối năm luôn là thời điểm mua sắm và thanh toán sôi động nhất trong năm. Bao nhiêu món quà hay hoá đơn chốt năm là bấy nhiêu lần “xuống ví” của tín đồ mua sắm. Đây là lý do ví điện tử ShopeePay khởi động sự kiện Payday với điểm nhấn là hoạt động “đua top thanh toán, trúng combo 30 triệu đồng”, biến mỗi hoá đơn trở thành cơ hội may mắn cho người dùng.

Cụ thể, 7 người dùng thực hiện thành công ít nhất 3 đơn hàng/giao dịch trên Shopee và thanh toán bằng ví ShopeePay sẽ có cơ hội rinh về các combo voucher nghỉ dưỡng vô cùng hấp dẫn. Người có tổng giá trị các đơn hàng lớn nhất sẽ sở hữu combo voucher trị giá 30 triệu. Người dùng có tổng số đơn hàng nhiều nhất sẽ trở thành chủ nhân của combo voucher 15 triệu. Cuối cùng, 5 người dùng may mắn được chọn ngẫu nhiên sẽ ở hữu giải khuyến khích là các combo voucher 1 triệu đồng. Đừng quên trong số các đơn hàng thực hiện thành công phải có ít nhất 1 đơn thanh toán hoá đơn, 1 đơn nạp điện thoại hoặc data và 1 đơn hàng bất kỳ trên Shopee. Chương trình diễn ra từ 27.12 đến 31.12.2021, nhanh tay tham gia tại đây.

Ngoài các giải thưởng kể trên, ngày hội “đua top thanh toán” còn “tăng nhiệt” mạnh mẽ nhờ hoạt động tặng voucher cho người dùng sôi nổi tham gia và tương tác. 1 voucher 200.000 đồng và 2 voucher 100.000 đồng sẽ dành cho 3 người chơi có lượt tương tác trên bình luận cao nhất. Cùng với đó, 10 người chơi may mắn được chọn ngẫu nhiên sẽ sở hữu các voucher 50.000 đồng. Nếu đã sẵn sàng nhập cuộc, mời bạn tìm hiểu luật chơi và tham gia tại đây. Thời hạn chương trình kéo dài đến hết 30.12.2021.

Chuyển tiền rinh voucher xịn

 Tiền thưởng cuối năm, tiền mừng năm mới, tiền đóng góp liên hoan… mỗi khoản tiền chuyển đi vào cuối năm đều mang một câu chuyện hết sức đặc biệt. Năm nay, ví ShopeePay sẽ góp thêm một câu chuyện niềm vui nếu bạn lựa chọn chuyển tiền qua ví điện tử này. Đó chính là đặc quyền sở hữu các voucher mua sắm 20.000 đồng (đơn từ 40.000 đồng) trên Shopee cho cả người gửi và người nhận. Chương trình mang tên “Mở ShopeePay chuyển tiền, cả đôi rinh voucher xịn” diễn ra từ nay đến hết 31.12.2021.

Đặc biệt, người tham gia cũng được hoàn 100 Xu trên mỗi lượt chuyển tối thiểu từ 10.000 đồng. Tối đa có 300 Xu, tương đương với 03 lần/03 người nhận (số ĐT/username Shopee) khác nhau. Để tham gia, bạn vào ứng dụng Shopee, chọn “Tôi”, chọn mục “Ví ShopeePay” tại mục “Tiện ích của tôi”. Thực hiện chuyển tiền kèm theo lời nhắn “CTSPP” là đã hợp lệ để tham gia chương trình. Thông tin chi tiết về hoạt động này có tại đây.

Quà tặng lên đến 250.000 đồng cho bạn mới

 Mùa lễ hội cuối năm chắc chắn không thể thiếu “đặc sản” quà mừng năm mới. Theo đúng tinh thần này, ví ShopeePay cũng mạnh tay lì xì người dùng mới gói voucher miễn phí trị giá tới 250.000 đồng. Chỉ cần là người dùng mới, chưa từng thực hiện đơn hàng trên Shopee là bạn đã đủ điều kiện nhận phần quà giá trị này.

Chương trình “Siêu Miễn Phí” là cơ hội tuyệt vời để bạn tự thưởng cho bản thân hoặc gửi tặng đến những người yêu thương vài món quà ý nghĩa nhân dịp năm mới. Với hai bước đơn giản gồm điền phiếu tham gia chương trình và liên kết tài khoản ngân hàng với ví ShopeePay, người dùng mới sẽ nhận ngay 100.000 đồng vào ví thưởng, mã giảm giá 100.000 đồng cho đơn hàng đầu tiên trên Shopee và mã giảm 50.000 đồng cho đơn hàng đầu tiên thanh toán bằng thẻ VISA. Đầu năm mà nhận được quà tặng “tiền tươi thóc thật” thế này thì đảm bảo cả năm 2022 sẽ may mắn lắm đây. Hãy sẵn sàng xắn tay áo và mang về 250.000 đồng miễn phí từ ShopeePay tại đây.

Các chương trình đa dạng từ ví ShopeePay hứa hẹn sẽ trở thành “dấu nối” hoàn hảo giữa năm cũ và năm mới. Quà tặng dù ít dù nhiều sẽ khiến năm 2021 thêm phần trọn vẹn, đồng thời góp thêm hi vọng cho năm 2022 “vạn sự hanh thông”. Mở ngay ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee và săn may mắn liền tay nhé.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...