Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Gợi ý 5 sản phẩm chăm sóc da tiết giao mùa với giá siêu hạt dẻ

spot_img

Nên đọc

Giai đoạn chuyển mùa là lúc da cần được chăm sóc hơn bao giờ hết. “Rinh” ngay 5 sản phẩm sau để da luôn khỏe đẹp bạn mé!

 Chăm sóc kỹ lưỡng ở những thời điểm “lúc nắng lúc mưa” là hoàn toàn cần thiết để bảo vệ làn da. Đừng chỉ tập trung dưỡng da mặt mà bỏ quên da cơ thể. Dưới đây là 5 món “bảo bối” chăm sóc da vừa hiệu quả, vừa có giá vô cùng phải chăng khi mua tại Shopee. Đặc biệt, khi liên kết ví ShopeePay, các nàng còn được nhận ngay ưu đãi độc quyền cực hấp dẫn nữa đấy. Từ ngày 3.11 đến ngày 10.11, ShopeePay còn tặng bạn mã SPPPRNOV03 giảm 50K cho đơn từ 120K để bạn tha hồ F5 bản thân đón dịp lễ hội cuối năm.

  1. Sữa tắm dưỡng thể nuông chiều làn da từ sâu bên trong

 Để làn da luôn ẩm mượt trong tiết trời hanh khô, trước tiên, các cô gái cần tìm một sản phẩm sữa tắm có thành phần dưỡng ẩm sâu, cấp ẩm tức thời và khóa ẩm hiệu quả. Ở mức giá bình dân, sữa tắm dưỡng thể Dove là một lựa chọn hoàn hảo, phù hợp với những làn da khó tính nhất.

Sữa tắm Dove có chiết xuất stearic acid giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Đồng thời chứa thành phần dầu cám gạo có đặc tính chống oxy hóa mạnh gấp 4 lần Vitamin E, giúp bảo vệ làn da khỏi tác động của gốc tự do, ngăn ngừa tổn thương và duy trì làn da tươi trẻ. Đặc biệt, sữa tắm Dove tuy dành cho body nhưng công thức chứa đến ¼ kem dưỡng da mặt giúp cấp ẩm sâu, cho làn da căng bóng mịn màng thấy rõ chỉ sau vài lần sử dụng. Hiện bạn có thể mua sản phẩm này với giá chỉ 194K khi áp mã giảm giá độc quyền từ ShopeePay.

  1. Tẩy da chết dịu nhẹ với bộ sản phẩm chuyên dụng

Tẩy da chết là bước quan trọng để loại bỏ các tế bào sừng già, tạo điều kiện cho các tinh chất dưỡng da thấm sâu vào bên trong. Với bộ sản phẩm hỗ trợ đến từ thương hiệu SEVICH, bạn sẽ được tận hưởng trải nghiệm tẩy da chết siêu sạch sẽ và thoải mái.

Combo bông tắm, găng tay và khăn chà lưng SEVICH phù hợp cho những vùng cơ thể khó tiếp cận nhất. Trọn bộ sản phẩm chuyên dụng này vừa hỗ trợ tẩy da chết lại giúp cơ thể thư giãn, thúc đẩy tuần hoàn máu, góp phần làm da mịn mượt hơn. Hiện combo SEVICH đang được bán với mức giá không thể rẻ hơn, chỉ 32K tại gian hàng Shopee.

  1. Cấp ẩm chuyên sâu với kem dưỡng ẩm chứa AHA

Với những làn da khô trong mùa đổi gió này, kem dưỡng ẩm chính là vị “cứu tinh” không thể thiếu. Đặc biệt, kem dưỡng còn là vật bất ly thân cho những cô nàng công sở với 8 tiếng làm việc trong môi trường điều hòa. Một lọ kem dưỡng tốt sẽ giúp da “ngậm” đủ nước, căng bóng mềm mại như vừa đi spa cao cấp.

Kem dưỡng thể làm sáng da đến từ thương hiệu Paula’s Choices với thành phần chứa đến 10% AHA giàu chất chống oxy hóa là lựa chọn xứng đáng để bạn cân nhắc. AHA còn có tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, loại bỏ các tế bào sừng già mà không gây mài mòn da, mang lại cảm giác mềm mượt, mịn màng và nâng tông rõ rệt chỉ sau vài lần sử dụng. Đừng quên liên kết ví ShopeePay để nhận ngay loạt mã giảm giá khủng khi sắm kem dưỡng Paula’s Choices bạn nhé.

  1. Trẻ hóa làn da với tẩy da chết từ hạt

Tiết giao mùa thiếu độ ẩm trong không khí, khiến làn da hội chị em dễ bị bong tróc, để lại lớp sừng dày gây bít tắc lỗ chân lông. Vậy nên, các nàng nhất định không thể bỏ qua bước tẩy da chết, giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, lấy đi chất thải và các tế bào chết một cách triệt để nhất. Lỗ chân lông thông thoáng là tiền đề để làn da mềm mịn hơn, tránh được các vấn đề như viêm nang lông, thâm sần.

Không cần đầu tư vào một sản phẩm tẩy da chết body đắt tiền, chỉ với 45K bạn hoàn toàn có thể tậu ngay một em tẩy da chết toàn thân xịn sò – LAIKOU. Chiết xuất từ hoa anh đào, kem tẩy da chết LAIKOU có mùi hương dịu nhẹ cùng các hạt mịn, hỗ trợ tẩy da chết tối ưu. Đồng thời, thành phần của sản phẩm này rất dịu nhẹ, đảm bảo không gây kích ứng da. Sản phẩm hiện đang được bán tại Shopee với giá chỉ 45K.

  1. Chống nắng hiệu quả với xịt chống nắng toàn thân

80% tia UV từ mặt trời vẫn có thể xuyên qua màn mây dày đặc mùa đông để tấn công làn da chúng ta. Vì vậy, để luôn khỏe đẹp, các chị em nhất định không thể bỏ qua bước bôi kem chống nắng hằng ngày. Nếu vẫn chưa tìm được dòng kem chống nắng phù hợp, thử ngay sản phẩm kem chống nắng Anessa dạng xịt nàng nhé.

Kem chống nắng Anessa có khả năng chống trôi do ma sát, nước và mồ hôi rất mạnh mẽ với công nghệ Aqua Booster EX. Chỉ số chống nắng cao SPF 50+, PA++++, có thể dùng cho cả mặt, cơ thể và tóc. Liên kết ví ShopeePay để mua sản phẩm này với giá siêu ưu đãi.

Trên đây là 5 sản phẩm “thần thánh” mọi cô gái đều phải có để bảo vệ làn da khỏi những thay đổi thất thường của thời tiết lúc giao mùa. Bạn còn đợi gì mà chưa truy cập Shopee để mua sắm ngay? Đừng quên liên kết ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee để nhận ưu đãi độc quyền cực hấp hấp dẫn khi thanh toán bạn nhé!

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...